Mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đẹp tặng bạn gái

Dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây không chỉ là phụ kiện trang sức mang đến vẻ đẹp duyên dáng sang trọng hơn mà còn là món quà ý nghĩa các chàng trai nên lựa chọn làm quà tặng cho người con gái yêu thương. Dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây không có điểm đầu và điểm cuối, là cách thể hiện một tình yêu bền chặt và thật trọn vẹn. 

Vậy bạn đã biết dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây nào đẹp nhất, mua ở đâu chất lượng nhất chưa? Hay cách phối những mặt dây chuyền vàng tây sao cho ấn tượng? Cùng tìm hiểu tất tần tật những vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây nào đẹp?

Do đặc điểm mềm dẻo hơn, giá bán cũng rẻ hơn so với vàng ta nên vàng tây được dùng để làm trang sức phổ biến hơn rất nhiều. Dây chuyền vàng tây, vòng tay vàng tây cũng vì thế mà vô cùng đa dạng về thiết kế mẫu mã.

Thật khó để biết được mẫu dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây nào đẹp nhất. Dưới đây chúng tôi chỉ giới thiệu một số mẫu đang hot nhất hiện nay, tham khảo để tìm hiểu cụ thể hơn. 

Dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đính kèm họa tiết hình trái tim

Dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đính kèm họa tiết hình trái tim là một món quà an toàn, giúp bạn thể hiện tình yêu đậm sâu và hy vọng gắn kết lâu dài đối với nàng. 

Mẫu dây chuyền vàng tây đẹp này rất đa dạng, có nhiều thiết kế khác nhau từ đơn giản đến phá cách để bạn lựa chọn phù hợp với tính cách của nàng. 



Hình 1: Mẫu dây chuyền vàng tây đính kèm mặt hình trái tim có khắc tên - món quà lý tưởng dành cho bạn gái



Hình 2: Chi tiết hình trái tim mang đến vẻ đẹp tinh tế gợi cảm cho bạn gái



Hình 3: Một mẫu dây chuyền đính kèm hình trái tim phá cách hơn cho bạn gái thay đổi

Dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây cách điệu

Nếu người yêu thương của bạn là một cô nàng cá tính thì biểu tượng hình trái tim sẽ “nhàm chán” quá, thay vào đó nên chọn các họa tiết bắt mắt, phá cách hơn. 

Đồng thời, các kiểu vòng cổ vàng tây đẹp sẽ phù hợp hơn với những cô nàng cá tính này, vừa có tính ứng dụng cao vừa thể hiện được phong cách của nàng. 



Hình 4: Mẫu vòng cổ vàng tây kết hợp thêm chi tiết đá rất đẹp mắt, sang trọng và cá tính



Hình 5: Dây chuyền vàng tây kết hợp viên ngọc ruby đỏ sang trọng thích hợp với những bạn gái ở độ tuổi 25 trở đi

Ngoài mẫu dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây trên thì bạn có thể chọn các mẫu có khắc tên của nàng, ghi dấu một kỷ niệm nào đó,... đều là những ý tưởng không tồi để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt. 

Mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây ở đâu chất lượng?

Có rất nhiều địa chỉ bán dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đẹp làm quà tặng bạn gái. Theo đó bạn nên chọn mua tại các cửa hàng trang sức có thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây qua các cá nhân, shop bán lẻ,... không rõ thông tin trên mạng xã hội, hầu hết họ đều không cung cấp được giấy tờ chứng minh chất lượng cũng như có chế độ thu đổi, bảo hành sau khi bán. 

Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay để bạn mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đẹp làm quà tặng bạn gái. Jemmia có đội ngũ chế tác kim hoàn hơn 20 năm kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu sáng tạo và bắt kịp xu hướng để mang đến cho bạn những mẫu dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút nhất dành tặng người thương yêu. Hơn thế nữa, Jemmia còn đảm bảo được chất lượng, chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. 

Để mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây đẹp làm quà tặng bạn gái tại Jemmia thì bạn chỉ cần đến địa chỉ:

TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11 , Quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình , Hà Nội 

Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Ngoài ra bạn còn có thể mua hàng trực tuyến qua website Jemmia.vn hoặc liên hệ đến số hotline 0775 110 111.



Hình 6: Cửa hàng trang sức Jemmia

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được nên mua dây chuyền vàng tây, vòng cổ vàng tây nào và ở đâu để làm quà tặng bạn gái. Đừng quên liên hệ đến Jemmia để được tư vấn hỗ trợ cụ thể hơn nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: