Dây chuyền vàng non là gì? Giá bao nhiêu?

Dây chuyền vàng non và mặt dây chuyền vàng non hiện nay được quảng cáo, rao bán rất rầm rộ trên mạng xã hội, mẫu mã vô cùng đa dạng đẹp mắt mà giá bán lại rẻ.
 
Chính vì thế nên nhiều người không có kiến thức về dây chuyền vàng non rất dễ bị nhầm lẫn, mua với giá cao trong khi hàm lượng vàng lại không được bao nhiêu, dễ bị phai màu móp méo,... Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dây chuyền vàng non là gì? Giá bao nhiêu? Tìm hiểu tất tần tật tại đây. 

Dây chuyền vàng non là gì?

Trước hết, vàng non là loại vàng có chứa hàm lượng vàng thấp, ví dụ như vàng 9k (37,5%), vàng 10k (41,7%), vàng 14k (58,3%), vàng 18k (75%),... số % còn lại là các hợp chất khác như bạc, đồng và có thể là niken, kẽm, mangan, thiếc,...

Dây chuyền vàng non là dây chuyền được chế tác từ các loại vàng non 9k, 10k, 12k, 14k, 18k,... với đặc điểm là nhạt màu hơn, mềm dẻo hơn so với vàng ta nguyên chất. 



Hình 1: Dây chuyền vàng non có đặc điểm màu nhạt hơn

Dây chuyền vàng non giá bao nhiêu?

Dây chuyền vàng non giá bao nhiêu phụ thuộc vào giá vàng ở thời điểm bạn mua đó đang niêm yết ở mức như thế nào. Ngoài ra, dây chuyền vàng non giá rẻ hay không còn được quyết định bởi các yếu tố khác nữa như trọng lượng bao nhiêu, thiết kế mẫu mã có tốn nhiều công sức thời gian của thợ chế tác hay không, có nhiều họa tiết đi kèm không, có đính thêm đá quý hay không,... 

Để biết chính xác dây chuyền vàng non giá bao nhiêu thì bạn có thể tham khảo giá vàng đang niêm yết tại các thương hiệu vàng uy tín như Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn, PNJ, SJC,... hoặc xem giá bán chi tiết các sản phẩm vàng non tại Jemmia.vn. 



Hình 2: Một mẫu dây chuyền vàng non 14k vô cùng đẹp mắt

Dây chuyền vàng non mua ở đâu?


Do chúng ta không thể xác định chính xác được hàm lượng vàng của dây chuyền vàng non là bao nhiêu bằng mắt thường nên việc lựa chọn một địa chỉ mua trang sức vàng non uy tín là rất quan trọng. 

Nguyên nhân bởi hiện nay có rất nhiều cá nhân, đơn vị thực hiện chế tác và rao bán các loại dây chuyền vàng non chứa hàm lượng vàng rất thấp, còn lại chủ yếu là các kim loại khác. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn, loại vàng non này sẽ bị phai màu, xỉn màu, trầy xước,... xấu và cũ kỹ đi rất nhiều. Hơn thế nữa, để mạ được lớp màu vàng tươi sáng như vàng ta thật thì nhiều người còn sử dụng các hợp chất kim loại độc hại như chì và cadimi vượt ngưỡng cho phép dẫn đến nhiều nguy hại cho người dùng như mẩn ngứa, ửng đỏ, phồng rộp,... Đó là chưa kể đến một số trường hợp còn sử dụng cả thủy ngân khiến người dùng bị nôn ói, đau nhức đầu, tăng huyết áp,... và thậm chí là ung thư da. 

Vậy nên, trước hết hãy cân nhắc kỹ lưỡng địa chỉ mua dây chuyền vàng non nói riêng và các loại trang sức từ vàng non khác nói riêng. Tuyệt đối không mua dây chuyền vàng non được quảng cáo, bày bán rầm rộ trên mạng xã hội với mức giá rẻ bất ngờ, thông thường chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Hầu hết những dây chuyền vàng non này đều là vàng mỹ ký, dùng lớp mạ vàng nổi bật cuốn hút bên ngoài và dựa vào tâm lý ham rẻ của người Việt để đánh lừa, trục lợi cá nhân. 

Dây chuyền vàng non nên mua tại các thương hiệu trang sức vàng nổi tiếng, uy tín để đảm bảo về chất lượng, giá cả đồng thời thiết kế mẫu mã cũng đa dạng hơn, chế độ chăm sóc hậu mãi cũng chu đáo hơn. 

Hiện nay Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia là một địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Jemmia có chuỗi cửa hàng trải đều từ Bắc vào Nam để bạn xem hàng trực tiếp hoặc có thể mua hàng trực tuyến qua website. Jemmia cung cấp nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng, chính sách bán hàng - bảo hành - thu đổi tận tình chu đáo. 

Để mua dây chuyền vàng non 10k tại Jemmia thì bạn chỉ cần đến các địa chỉ:


TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 


Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội 


Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng trực tuyến qua website Jemmia.vn hoặc liên hệ đến số hotline 0775 110 111. 



Hình 3: Dây chuyền vàng non với nhiều lựa chọn tại Jemmia

Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn biết được dây chuyền vàng non là gì? Giá bao nhiêu? Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì thì đừng quên liên hệ đến chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: