Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k là món trang sức không thể thiếu của những quý cô theo đuổi phong cách sang trọng và quý phái. Vậy dây chuyền đuôi phụng vàng 18k mua ở đâu thì đẹp và chất lượng?  Hay những mẫu mặt dây chuyền vàng 18k ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cụ thể, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vàng 18k là vàng như thế nào?

Trước hết, vàng 18k không phải là vàng ta (vàng 24k) có giá trị cao mà người Việt thường sử dụng để cất giữ. Nguyên nhân bởi trong khi vàng 24k có hàm lượng vàng nguyên chất lên đến 99,99% thì vàng 18k chỉ có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 75%, còn lại là các hợp chất khác. 

Cũng bởi thế nên vàng 18k cùng với vàng 10k, 14k, 22k,... được gọi chung là vàng tây để phân biệt với vàng ta.



Hình 1: Vàng 18k với hàm lượng vàng và giá trị thấp hơn nhiều so với vàng 24k

Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k là gì?

Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k là dây chuyền được chế tác theo hình dáng đuôi của loài chim phụng bằng vàng 18k. Chim phụng là một loại chim nữ hoàng, biểu tượng cho cái đẹp, sự cao sang, lòng đức hạnh và tình yêu hạnh phúc của vợ và chồng. 

Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k mang đến vẻ đẹp trang nhã, quyền quý và cũng đầy ý nghĩa cho lứa đôi. Mẫu dây chuyền không chỉ sở hữu sự độc đáo cuốn hút mà còn mang nhiều ý nghĩa, chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với bất kỳ ai. 



Hình 2: Một mẫu dây chuyền đuôi phụng vàng 18k vô cùng nổi bật cuốn hút

Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k mua ở đâu đẹp và chất lượng?

Hiện nay hầu như tại cửa hàng trang sức vàng bạc nào cũng có chế tác và bày bán mẫu dây chuyền đuôi phụng vàng 18k. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng chế tác đẹp và chất lượng. 

Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia với chuỗi cửa hàng trải đều từ Bắc vào Nam hiện đang là một địa chỉ uy tín để bạn mua dây chuyền đuôi phụng vàng 18k đẹp và chất lượng. Jemmia hội tụ đội ngũ nghệ nhân kim hoàn có hơn 20 kinh nghiệm, luôn sáng tạo không ngừng với những chế tác bắt kịp xu hướng và đảm bảo chất lượng cho người dùng. Cũng nhờ thế nên dây chuyền đuôi phụng vàng 18k tại Jemmia luôn chuẩn xác trong từng đường nét, chắc chắn bền bỉ và đồng thời còn toát lên được vẻ đẹp sang trọng quý phái.

Cụ thể dưới đây là những ưu điểm khi mua dây chuyền đuôi phụng vàng 18k tại Jemmia mà bạn có thể tham khảo:

Nhiều lựa chọn khác nhau về thiết kế mẫu mã, kích thước hình dáng,... đối với dây chuyền đuôi phụng vàng 18k. 

Chính sách bán hàng và chăm sóc hậu mãi vô cùng chu đáo. Sẵn sàng đổi trả hàng hoàn 100% giá trị đơn hàng trong 24h nếu khách hàng không ưng ý (sản phẩm bị lỗi, không giống với hình mẫu,...). Có chế độ bảo hành trọn đời đối với trang sức vàng nói chung và dây chuyền đuôi phụng vàng 18k nói riêng, thu đổi lại 80% giá trị đơn mua hàng nếu còn giữ đầy đủ giấy tờ đi kèm.

Có website bán hàng trực tuyến đơn giản tiện lợi và nhanh chóng. Quá trình thanh toán trực tuyến cũng thực hiện dễ dàng, Jemmia không lưu thông tin thẻ tín dụng của bạn hoặc mật khẩu của bạn, trang web cũng đảm bảo an toàn khi 100% các giao dịch đều được mã hóa.

Jemmia còn cung cấp nhiều thiết kế trang sức khác nữa từ kim cương, đá quý, đá phong thủy,... 

Để mua dây chuyền đuôi phụng vàng 18k thì bạn có thể liên hệ đến các địa chỉ dưới đây:

TP.HCM: 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Hà Nội: 63 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội 

Đà Nẵng: 195 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng trực tuyến qua website Jemmia.vn hoặc liên hệ đến số hotline 0775 110 111. Nhân viên Jemmia luôn sàng tiếp nhận và tư vấn tận tình chu đáo nhất. 



Hình 3: Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k cỡ trung

Qua những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn cũng đã biết được địa chỉ mua dây chuyền đuôi phụng vàng 18k đẹp và chất lượng nhất. Dây chuyền đuôi phụng vàng 18k không chỉ sở hữu vẻ đẹp cao sang quý phái mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có dự định mua sắm trang sức vàng. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: