Tổng hợp các mẫu dây chuyền vàng mảnh nhỏ xinh, ấn tượng

Dây chuyền vàng mảnh được xem là một món nữ trang cực kỳ tối giản, nhưng lại tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút bất ngờ một phần nhờ vào mặt dây chuyền vàng với những kiểu dáng độc đáo. Hãy thử xem những kiểu cách phối hợp sau đây để chọn ra một sợi dây hợp ý với mình nhất nhé.

Bạn biết không, dây chuyền vàng mảnh phù hợp với mọi phong cách hay kiểu cách thời trang. Vì nó là một item cơ bản, chúng ta có thể dễ dàng phá cách hay thêm lên đó những nét cá tính riêng biệt. Như vậy, bạn có thể thêm lên những gì để tạo nên một sợi dây chuyền vàng nhỏ xinh mang tuyên ngôn của riêng mình? Hãy thử tìm kiếm kiếm câu trả lời dưới đây nhé. 

Dây chuyền vàng mảnh kết hợp với những biểu tượng đặc trưng

Người ta thường sẽ kết hợp một sợi dây chuyền vàng mảnh cùng một mẫu charm đặc trưng nào đó để làm nên điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể outfit. Bạn có thể lựa chọn một kiểu mặt dây chuyền mang những ý nghĩa và câu chuyện của riêng mình. Điều đó sẽ tạo nên một cảm giác thật đặc biệt và gắn kết khi bạn đeo trang sức. 

Dây chuyền vàng mỏng kết hợp cùng mặt dây chuyền hình trái tim




Biểu tượng trái tim quen thuộc vẫn luôn mang đến cảm giác sang trọng, ấm áp

Đây là một sự kết hợp quá là quen thuộc rồi, nhưng bạn đừng vội nghĩ rằng nó bình thường và chẳng có gì đặc biệt nhé. Biểu tượng trái tim luôn vĩnh hằng theo năm tháng không phải là không có lí do đâu nhé. Chính là vì chẳng có một hình tượng nào biểu đạt tình cảm và yêu thương hoàn mỹ hơn trái tim đâu. 

Tổ tiên chúng ta, những người ở thế hệ trước chúng ta có lẽ cũng đã từng thử tìm một biểu trưng cho tình yêu trọn vẹn hơn cả trái tim, nhưng rồi có lẽ cũng đã quay lại với hình ảnh đặc trưng này. Trái tim là nhịp thở, là sự sống, thể hiện cho tinh thần dâng hiến cảm xúc toàn vẹn. Vậy nên, khi bạn trao đi một sợi dây chuyền vàng mảnh cùng hình ảnh trái tim ở trung tâm, chính là lúc bạn đang trao đi tình yêu trọn vẹn nhất trong lòng mình với một ai đódây . 

Kết hợp dây chuyền vàng nhuyễn cùng mặt chuyền hình wishbone




Wishbone là một trong những mẫu pendant rất được yêu thích tại phương Tây

Wishbone hay còn gọi là chiếc xương ước được người phương Tây xem như một biểu tượng của sự may mắn và hy vọng. Tương truyền rằng khi hai người cùng bẻ đôi một đoạn xương wishbone, ai giành được phần dài hơn thì người đó sẽ nhận được sự an lành và may mắn. Vì lẽ đó mà hình ảnh wishbone thường không mang một niềm vui rộn ràng, mà nó như một tia nắng ấm, sâu lắng về bền bỉ phủ lên một trái tim. Wishbone tượng trưng cho một tình cảm âm thầm mà sâu sắc, tượng trưng cho những may mắn bình an. Một sợi dây chuyền vàng mảnh cùng chiếc xương wishbone sẽ luôn là món quà mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều muốn được nhận. Vì ai mà chẳng mong có một ai đó luôn quan tâm, cổ vũ và yêu thương mình, phải không nhỉ?

Dây chuyền vàng mảnh phối cùng những con chữ

Bên cạnh những kiểu mặt dây chuyền hình biểu tượng, chúng ta vẫn có thêm nhiều sự lựa chọn từ những con chữ. Những con chữ sẽ giúp bạn cá tính hóa, đặc biệt hóa và cá nhân hóa một kiểu dây chuyền vàng mảnh cơ bản. Nếu bạn vẫn chưa tưởng tượng ra được nên chơi chữ cùng dây chuyền như thế nào thì hãy tiếp tục đọc nội dung dưới đây nhé. 

Kết hợp dây chuyền vàng sợi mảnh cùng mặt dây chuyền khắc chữ




Dây chuyền vàng mảnh khắc chữ giúp bạn nói lên những thông điệp yêu thương
Chắc là bạn cũng đã từng thấy một sợi dây chuyền vàng mảnh kết hợp cùng một mẫu charm có khắc tên riêng rồi nhỉ, trông đặc biệt chứ? Ngoài cái cách khắc tên chính mình, bạn cũng có thể lựa chọn khắc nên một dòng thông điệp nào đó cho chính bạn, như một cách để khích lệ và thể hiện sự trân trọng đối với bản thân mình. Và nếu bạn đang muốn ngỏ lời với ai kia, thì đây thực sự là một món quà hoàn hảo đấy, chẳng hạn như “wanna marry me?”. Với kiểu mặt dây chuyền này thì bạn chẳng cần sợ những lời ấp úng nữa rồi, chỉ việc đeo cho người ấy món quà và chờ đợi câu trả lời thôi. Những con chữ yên ắng sẽ luôn giúp người ta bình tâm hơn là những lời nói vội vã, cũng giúp cho họ khắc sâu những dòng thông điệp của bạn vào tim, vì đi đâu người ta cũng mang theo mà.

Dây chuyền vàng mảnh cùng bảng chữ cái



Phối dây chuyền vàng mảnh cũng những con chữ để tạo nên một diện mạo cá tính

Nếu bạn thực sự là một người nghiện nét đẹp thuần khiết, tối giản thì những mẫu charm chữ cái nhất định là một lựa chọn không tồi. Một mẫu chữ cái được gắn lên sợi dây chuyền vàng mảnh, chỉ tưởng tượng thôi thì đã thấy nó tuyệt vời đến mức nào. Đó thực sự là một mẫu trang sức có khả năng đồng điệu với trái tim và cả gu thời trang. Nó sẽ khiến cho phía ngần cổ của những cô nàng thanh lịch, đương thời luôn thật dịu dàng và ấn tượng. 

Đây cũng chính là kiểu trang sức không phân biệt giới tính đâu nhé, vì các chàng trai cũng rất thích những kiểu mặt dây chuyền hình chữ cái như vậy đấy. Vậy đấy, nếu bạn chẳng có quá nhiều thời gian cho những thứ rườm rà, chỉ cần sắm ngay cho mình một vài mẫu chữ cái bạn yêu thích và thay đổi mỗi ngày theo tâm trạng thôi là đã đủ cuốn hút rồi. 

Hy vọng những kiểu dây chuyền vàng mảnh được giới thiệu như trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bộ sưu tập trang sức của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nhớ rằng, hãy thực sự hiểu rõ bản thân bạn muốn những điều gì, muốn đi theo phong cách nào và muốn đẹp như thế nào trước khi bắt đầu lựa chọn một món trang sức nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.

0 comments: