Những mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k sang trọng, tinh tế

Những mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k không chỉ góp phần thêm sự sang trọng tinh tế bởi mặt dây chuyền vàng hình thánh giá mà còn là cách để bạn thể hiện tình yêu với Chúa Giêsu của bản thân. Vậy bạn đã biết những mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k nào sang trọng tinh tế nhất chưa? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cụ thể về vấn đề này, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Những mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k sang trọng tinh tế nhất

Dây chuyền thánh giá hay còn gọi là dây chuyền thập giá được rất nhiều người hiện nay ưa chuộng tìm kiếm. Sản phẩm nổi bật với mặt dây chuyền là biểu tượng thánh giá. 

Thánh giá tượng trưng cho “Tình yêu và lòng thương xót của Thiên Chúa”, nói một cách dễ hiểu hơn là sự yêu thương, sự khiêm nhường và lòng biết ơn sự cứu độ của Chúa Giêsu. Không chỉ có ý nghĩa thiêng liêng mà thánh giá còn có hình dáng độc đáo với thanh dài và thanh ngắn đan xen tạo thành hình chữ thập, chạm khắc thêm hình ảnh Chúa Giêsu. 

Đó cũng là lý do mà từ nhiều thập niên trước thánh giá đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của các nhà thiết kế “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang. 

Vậy nhưng thánh giá lại là một chủ đề chế tác các mẫu dây chuyền khó khăn bởi không phải sự xuất hiện đi kèm nào cũng phù hợp trên cả phương diện trang phục và hoàn cảnh. Vậy nên dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k sang trọng tinh tế nhất để sự xuất hiện nào cũng hợp ý, nổi bật hơn. 

Dây chuyền thánh giá vàng 18k dây mảnh tối giản

Nếu bạn e ngại sự nổi bật cá tính quá mức của những dây chuyền thánh giá vàng 18k thì nên chọn những mẫu có bản dây mảnh, thiết kế tối giản nhất. 

Sợi dây bản mảnh, thánh giá chỉ bao gồm hai thanh nhỏ đan vào nhau sẽ tạo nên sự tinh tế, gợi cảm và thanh lịch riêng cho bạn gái. Nói chung, mẫu dây chuyền không quá phô trương nhưng cũng đủ góp phần thêm vẻ đẹp dịu dàng và thể hiện tình yêu với Thiên Chúa giáo của bạn. 



Hình 1: Mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k dây mảnh tối giản cho cô nàng thêm tinh tế gợi cảm

Dây chuyền thánh giá vàng 18k cỡ trung điêu khắc tượng Chúa Giêsu

Dây chuyền thánh giá vàng 18k cỡ trung điêu khắc tượng Chúa Giêsu phù hợp với cả nam và nữ. Mẫu dây chuyền giúp các bạn nữ trở nên cá tính hơn, các bạn nam trở nên phong trần hơn. 

Tuy nhiên lưu ý do khá nổi bật và độc đáo nên không phải bộ trang phục hay hoàn cảnh nào cũng phù hợp với mẫu dây chuyền này. Nếu tham gia một bữa tiệc lãng mạn ngọt ngào với thiết kế đầm khoét ngực sâu thì đây không phải là lựa chọn phù hợp. Đổi lại nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời muốn thể hiện cá tính năng nổ trẻ trung với một chiếc áo thun, quần jean rách kèm giày thể thao thì mẫu dây chuyền này chắc chắn sẽ phù hợp. 



Hình 2: Ấn tượng với mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k cỡ trung điêu khắc tượng Chúa Giêsu

Dây chuyền thánh giá vàng 18k đính đá

Đây lại là một mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k dành cho các bạn nữ. Những viên đá được đính kèm theo trên mặt thánh giá giúp sản phẩm thêm làm long lanh nổi bật, đồng thời tăng giá trị người sở hữu.

Mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k đính đá này cũng không quá khó để các cô nàng phối hợp với trang phục. Hầu như kiểu dáng trang phục nào cũng phù hợp và ai cũng nên có trong bộ sưu tập trang sức để thay đổi, làm mới phong cách của bản thân. 



Hình 3: Mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k đính đá lấp lánh sang trọng

Những mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k vương trên cổ ai thì đó là minh chứng cho lòng tin yêu với Chúa đơn giản mà rõ ràng nhất. Hơn thế nữa, với những mẫu mã dây chuyền thánh giá vàng 18k sang trọng tinh tế được chia sẻ trên đây còn góp phần rất nhiều thể hiện phong cách, vẻ đẹp của bản thân. Vậy còn chần chừ gì nữa, ghé thăm Jemmia.vn ngay và tìm kiếm cho mình mẫu dây chuyền thánh giá vàng 18k mới nhất, đẹp nhất thôi nào!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.

0 comments: