Những mẫu dây chuyền bi vàng 18k đẹp và cá tính nhất

Dây chuyền bi vàng 18k được xem là xu hướng lựa chọn trang sức của rất nhiều người hiện nay từ những cô nàng dịu dàng đến những quý cô cá tính. Nếu bạn cũng đang dự định mua sắm trang sức vàng hay những mẫu mặt dây chuyền vàng thì hãy tham khảo ngay những mẫu dây chuyền bi vàng 18k đẹp và cá tính nhất được chia sẻ dưới đây nhé!

Qua bao thời kỳ lịch sử, trang sức vàng vẫn là biểu tượng của sự giàu sang và quý phái nhất. Hơn thế nữa, ánh vàng lấp lánh từ vàng 18k đó còn rất phù hợp để tôn lên làn da của phụ nữ châu Á. Đó cũng là lý do để phụ nữ châu Á hiện nay luôn tin chọn những mẫu trang sức vàng, đặc biệt là dây chuyền bi vàng 18k. Những mẫu dây chuyền bi vàng 18k đẹp và cá tính nhất dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn đắm say. 

Những mẫu dây chuyền bi vàng 18k đẹp và cá tính nhất

Trước hết, chúng ta cần biết dây chuyền bi 18k là một sản phẩm trang sức chế tác từ vàng 18k bao gồm các viên bi tròn được kết nối với nhau thành vòng khép kín. Dây chuyền vàng 18k hột bi này rất đẹp mắt và cá tính, ngoài ra còn có đặc điểm là giúp người đeo hạn chế được tối đa việc tiếp xúc với các bộ phận của dây chuyền tránh gây dị ứng cho da.

Dưới đây là những mẫu dây chuyền bi 18k đẹp và cá tính nhất mà bạn có thể tham khảo:

Dây chuyền bi vàng cỡ ngắn bản lớn

Giống như một chiếc vòng cổ choker, dây chuyền bi vàng cỡ ngắn bản lớn khiến cho các quý cô thêm cá tính và có phần nổi loạn. Kiểu dây chuyền tạo cảm giác như phần cổ được thon gọn hơn, phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, điển hình như những chiếc áo croptop hay chiếc váy cúp ngực,... tất cả đều giúp tạo được ấn tượng đặc biệt từ người đối diện. 



Hình 1: Mẫu dây chuyền bi vàng trắng cỡ ngắn bản lớn vô cùng ấn tượng

Dây chuyền bi vàng dây mảnh mặt to 

Đây cũng là một mẫu dây chuyền vàng bi tròn đẹp và cá tính mà mọi cô nàng không nên bỏ lỡ. Sản phẩm có thiết kế kiểu dây mảnh tinh tế gợi cảm nhưng cũng có phần nhấn nhá với mặt to ấn tượng. Mẫu dây chuyền thích hợp với mọi cô nàng, mọi phong cách thời trang cũng như hoàn cảnh xuất hiện. 



Hình 2: Mẫu dây chuyền bi vàng kiểu dây mảnh với mặt to, vừa tinh tế và ấn tượng

Dây chuyền bi vàng cỡ trung mặt nhỏ

Sang trọng quý phái nhưng không quá phô trương, mẫu dây chuyền vàng hạt bi này sẽ giúp các quý cô trở nên cuốn hút hơn rất nhiều khi diện những chiếc váy hai dây khoét sâu gợi cảm. Đặc biệt, nếu những họa tiết trên trang phục quá to bản thì dây chuyền bi vàng cỡ trung mặt nhỏ này sẽ giúp người nhìn cân bằng được, tránh trường hợp phô trương quá mức. 

Hình 3: Sang trọng và cũng không kém phần tinh tế gợi cảm với mẫu dây chuyền bi vàng cỡ trung mặt nhỏ

Giá dây chuyền bi vàng 18k cập nhật mới nhất hiện nay

Giá dây chuyền bi vàng 18k hiện nay được cập nhật liên tục phụ thuộc vào giá vàng 18k như thế nào. Ví dụ hiện nay giá vàng 18k đang ở mức 4.800.000đ thì dây chuyền bi vàng 18k 2 chỉ sẽ có giá khoảng 9.600.000đ. Ngoài ra mức giá này còn có thể cao hơn nữa phụ thuộc vào kiểu mẫu chế tác đòi hỏi nhiều thời gian, sự công phu tỉ mỉ hay không. 


Hình 4: Dây chuyền bi vàng nhiều kích cỡ khác nhau khá độc đáo và đẹp mắt

Trên đây là những mẫu dây chuyền bi vàng 18k đẹp và cá tính nhất mà Jemmia tổng hợp giới thiệu. Nếu muốn tham khảo thêm một số mẫu dây chuyền bi vàng khác nữa hoặc các trang sức từ kim cương, đá quý thì hãy ghé thăm website Jemmia.vn. Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia chuyên chế tác các sản phẩm trang sức từ vàng 18k, kim cương và nhiều loại đá quý khác nữa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn được lựa chọn ưng ý, phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tinh tế gợi cảm và sang trọng nhất. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.

0 comments: