Dây chuyền hạt châu vàng 18k - Món quà sinh nhật ý nghĩa, sang trọng

Dây chuyền hạt châu vàng 18k là món quà sinh nhật ý nghĩa, sang trọng giúp các chàng trai không còn phải đau đầu mỗi khi gần đến dịp sinh nhật của nàng. Và sau đây là một số gợi ý mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k và mặt dây chuyền vàng 18k cụ thể mà Jemmia dành cho bạn, tham khảo để tìm hiểu ngay nhé!

Hạt châu vàng 18k - chi tiết tượng trưng cho sự vẹn tròn và viên mãn

Không đơn giản chỉ là sự độc đáo cuốn hút mà hạt châu vàng 18k còn là một chi tiết tượng trưng cho sự vẹn tròn và viên mãn. Chi tiết có phần hiện đại và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, có mặt trong hầu hết các sáng tạo của những nhà chế tác hoàn kim. 

Với kiểu dáng hình tròn như những hạt châu bằng chất liệu vàng 18k, hạt châu vàng 18k có thể dùng làm dây chuyền, nhẫn đeo tay, vòng đeo tay và cả hoa tai,... Trong đó, hạt châu vàng 18k được sử dụng làm dây chuyền rất nhiều, vừa lấp lánh kiêu sa vừa thể hiện được ý nghĩa trọn vẹn của hạnh phúc lứa đôi. Đó cũng là lý do dây chuyền hạt châu vàng 18k luôn là món quà sinh nhật ý nghĩa, sang trọng được nhiều người hiện nay lựa chọn. 



Hình 1: Hạt châu vàng 18k - chi tiết tượng trưng cho sự vẹn tròn và viên mãn trong tình yêu hạnh phúc lứa đôi

Dây chuyền hạt châu vàng 18k - Món quà sinh nhật ý nghĩa, sang trọng

Như đã nói, có rất nhiều thiết kế từ hạt châu vàng 18k như nhẫn đeo tay, vòng đeo tay và cả hoa tai,... nhưng dây chuyền hạt châu vàng 18k được ưu tiên hơn cả khi chọn làm món quà sinh nhật ý nghĩa, sang trọng. 

Trước hết, dây chuyền với điểm đầu và điểm cuối được móc nối với nhau như một vòng tuần hoàn, biểu trưng cho một tình yêu lâu bền. Đi kèm với đó, hạt châu vàng 18k có kết cấu dạng hạt tròn trịa lại là một chi tiết tượng trưng cho sự vẹn tròn và viên mãn. Hạt châu vàng này còn là một thiết kế mới, hiện đại và độc đáo trong trang sức vàng. Chính vì vậy nên dây chuyền hạt châu vàng 18k được xem là món quà sinh nhật ý nghĩa, sang trọng. 



Hình 2: Dây chuyền hạt châu vàng 18k khiến nhiều cô nàng “đứng ngồi không yên”

Những mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k sang trọng cuốn hút nhất

Hầu hết các thiết kế dây chuyền hạt châu vàng 18k đều có thiết kế dây bản mảnh và chỉ khác nhau ở số lượng hạt châu mà thôi. Chính vì vậy trong bài chia sẻ hôm nay chúng ta chỉ phân loại 2 mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k cơ bản là có 1 hạt châu và nhiều hạt châu. 

Dây chuyền hạt châu vàng 18k có 1 hạt châu

Đây là mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k phổ biến nhất. Thiết kế có phần đơn điệu với sợi dây mảnh, nhỏ và có 1 hạt châu vàng 18k đi kèm để làm mặt dây chuyền. Mặc dù vậy mẫu dây chuyền lại có thể mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế, sang trọng và cuốn hút cho mọi cô nàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự nữ tính dịu dàng, tinh tế sang trọng ở người bạn gái thì dây chuyền hạt châu vàng 18k có 1 hạt châu này chắc chắn là lựa chọn món quà sinh nhật lý tưởng nhất.



Hình 3: Mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k 1 hạt châu đơn giản mà tinh tế

Dây chuyền hạt châu vàng 18k có nhiều hạt châu

Sự kết hợp nhiều hạt châu vàng 18k cùng lúc giúp mẫu dây chuyền này nổi bật, độc đáo hơn rất nhiều. Mẫu dây chuyền cũng dễ kết hợp với trang phục và hoàn cảnh xuất hiện, vừa sang trọng vừa đặc biệt, không quá phổ biến như mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k 1 hạt châu. Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn quà sinh nhật ý nghĩa sang trọng cho người thương yêu ở độ tuổi trung niên trở lên thì mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k nhiều hạt châu này sẽ phù hợp hơn rất nhiều. 



Hình 4: Mẫu dây chuyền hạt châu vàng 18k nhiều hạt châu 

Dây chuyền hạt châu vàng 18k chuỗi hạt châu

Đây là một thiết kế dây chuyền hạt châu vàng 18k hết sức ấn tượng, phá vỡ mọi sự đơn điệu để mang đến sức cuốn hút, sang chảnh và nổi bật hơn rất nhiều cho người đeo. Nếu bạn mua quà sinh nhật cho những cô nàng năng động trẻ trung thì dây chuyền hạt châu vàng 18k chuỗi hạt châu chắc chắn là lựa chọn lý tưởng.



Hình 5: Dây chuyền hạt châu vàng 18k chuỗi hạt châu độc đáo ấn tượng

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết rõ về dây chuyền hạt châu vàng 18k cũng như lựa chọn được kiểu mẫu phù hợp làm quà sinh nhật đầy ý nghĩa và sang trọng cho người thân yêu. Đừng quên ghé thăm Jemmia.vn để tham khảo thêm và đặt hàng ngay nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: