Những mẫu dây chuyền bọc vàng cao cấp và ấn tượng nhất

Dây chuyền bọc vàng mang một vẻ sang trọng, đẳng cấp, nhưng giá thành lại rất nhẹ nhàng và hợp lý. Và đẹp hơn khi bạn kết hợp cùng với một mặt dây chuyền vàng theo cá tính riêng của mình.

Vàng là một chất liệu quý giá nên hiển nhiên, một món trang sức với vàng nguyên chất thì không hề rẻ. Không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sắm cho mình một món trang sức thuần vàng. Chính vì vậy mà những kiểu dây chuyền bọc vàng chính là món trang sức được lòng rất nhiều bạn trẻ.

Dây chuyền bọc vàng và những điều bạn nên biết

Bạn sẽ thắc mắc rằng dây chuyền bọc vàng là gì, liệu nó có đủ sức hấp dẫn để thay thế cho những món trang sức bằng vàng không, đúng chứ? Vậy thì hãy cùng đọc hết bài viết sau đây để tìm hiểu sâu hơn và rõ hơn về kiểu trang sức thú vị này nhé.

Dây chuyền bọc vàng là gì?

Chất liệu gỗ bọc vàng là một món trang sức được nhiều người ưa chuộng

Bạn có từng nghe đến dây chuyền đen bọc vàng hay dây cao su bọc vàng tây chưa? Điều đó ám chỉ đến một món trang sức được chế tác từ chất liệu khác, nhưng được mặc thêm một lớp vàng trên tổng thể hoặc là một phần nhỏ nào đó nhằm tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho món đồ. 

Vì vậy, dây chuyền bọc vàng về cơ bản không được tạo nên hoàn toàn từ vàng, nói đúng hơn thì nó chỉ có một ít vàng ở lớp áo bên ngoài mà thôi. Nhưng cũng chính vì thế mà giá thành của nó nhẹ nhàng hơn, giúp cho chúng ta dễ mua và dễ thay đổi phụ kiện, trang sức hơn. 

Thay vì mua một sợi dây chuyền vàng thật và chỉ mang mãi nó, chúng ta có thể mua nhiều kiểu dây chuyền bọc vàng như dây chuyền gỗ bọc vàng hay dây chuyền dù bọc vàng để dễ dàng đổi kiểu phố phụ kiện mỗi ngày. 

Dây chuyền bọc vàng có giá trị không?

Câu trả lời là có. Dây chuyền bọc vàng chắc chắn không thể có giá trị như một sợi dây chuyền vàng thật, nhưng nó lại mang riêng những giá trị đặc biệt mà chỉ riêng nó có. 

Những chàng trai mang vẻ đẹp ngầu, chất và cá tính thường rất thích vẻ gai góc, nam tính mà những sợi dây dù đeo cổ bọc vàng mang lại. Đối với đàn ông, họ sợ rằng sắc vàng rực rỡ sẽ làm mất đi độ manly, nhưng với một sợi dây chuyền cao su bọc vàng thì khác, sắc đen của chất liệu chính đã phần nào trung hòa được với sắc vàng lấp lánh, tạo nên một tổng thể dịu mắt, gai góc và sắc sảo hơn. 

Mỗi món trang sức không chỉ có giá trị được định giá bằng tiền, nó còn phải được định giá bằng mức độ thẩm mỹ, sự cân bằng và hài hòa giữa những cách kết hợp màu sắc, cũng như sự tỉ mỉ xếp đặt trong từng chi tiết nhỏ. 

Dây chuyền bọc vàng dành cho những ai và nên bảo quản như thế nào?

Với những giá trị mà nó mang lại, dây chuyền bọc vàng xứng đáng là một món trang sức của thời đại. Cũng giống như vàng, cách bảo quản loại dây chuyền này cũng có những những điều mà bạn cần cẩn thận lưu ý, để giữ cho trang sức được đẹp bền lâu. Vậy đó là gì?

Dây chuyền bọc vàng - món trang sức dành cho sự nổi loạn



Dây dù bọc vàng là một món trang sức cá tính, ấn tượng

Cơ bản là vì dây chuyền bọc vàng có giá thành mềm hơn dây chuyền vàng thật, nên ai cũng có thể mua được và thậm chí là có thể mua được nhiều món cùng một lúc mà không phải quá lo lắng về chi phí. 

Bên cạnh đó, loại dây chuyền này mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng, bụi bặm và khá là cá tính, nó dành cho tất cả những ai yêu thích những điều mới lạ, khác với thị hiếu thường chạy theo. Một cô nàng yêu rock chắc chắn cũng sẽ say mê với kiểu dây chuyền vải bọc vàng, hay một chàng trai mê hiphop cũng sẽ chẳng đành lòng mà bỏ qua một sợi dây cao su bọc vàng tây. 

Vậy nên món trang sức này dù không khó để mua, nhưng lại khá kén người dùng. Nhưng nếu bạn đã thực sự mê đắm em í, bạn sẽ không bao giờ ngưng được đâu, vì em ấy thực sự rất cuốn hút mà.

Nên bảo quản dây chuyền bọc vàng như thế nào?

Dây chuyền bọc vàng thường có chất liệu chủ đạo là dây dù, dây cao su hoặc vải, chính vì vậy mà chúng cũng sẽ chẳng hợp với những loại hóa chất tẩy rửa quá mạnh đâu. Hơn thế nữa, bạn cần nhớ rằng những món trang trang sức này vẫn có vàng, chúng ta vẫn phải giữ nguyên cách bảo quản trang sức thuần vàng để chăm sóc những em này. 

Tốt hơn hết là bạn nên giữ những em ấy trong hộp riêng nếu không dùng đến. Đừng để ở những nơi có nhiệt độ quá gay gắt, như quá nóng hoặc quá lạnh nhé, nhìn chung thì tất cả các món trang sức đều không thích sự quá quắt về nhiệt độ đâu. Vậy thôi, chỉ cần chịu khó để ý và chăm chút một xíu là các em sẽ luôn thật tỏa sáng, chỉnh chu.

Đừng băn khoăn quá nhiều về việc liệu một sợi dây chuyền bọc vàng có đẹp hay giá trị trong mắt người khác không nhé, quan trọng là ở chính bạn. Đeo trang sức để làm đẹp cho chính bản thân mình, để mình cảm thấy tự tin và vui vẻ vẫn là yếu tố tối quan trọng bạn nhé. Đừng để ánh nhìn của người khác làm khó chính bản thân mình nha. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: