Những mẫu dây chuyền vàng hình thú theo từng tuổi chuẩn xác nhất

Dây chuyền vàng hình thú hiện nay đang là món trang sức được nhiều người quan tâm. Vì dây chuyền hợp tuổi sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp, trong làm ăn kinh doanh.

Ngày nay, việc lựa chọn trang sức hợp phong thủy theo tuổi đã không còn quá xa lạ. Dây chuyền vàng hình thú thường có mặt dây chuyền vàng hình thú  hợp phong thủy với gia chủ có thể mang đến những điều lành, đem đến may mắn và tài lộc. Với ý nghĩa rằng các con vật trong phong thủy đều có có đặc tính khác nhau, nếu biết cách lựa các con vật đeo hợp phong thuỷ thì sẽ phát huy được hết tác dụng của nó. 

Dây chuyền vàng hình thú - lựa chọn như thế nào cho đúng?

Sinh ra trên đời, mỗi người được gắn với một tuổi và mệnh khác nhau theo tử vi. Việc lựa chọn cho mình một món trang sức phù hợp với lứa tuổi để mọi việc trong cuộc sống được thuận lợi là rất cần thiết. Nhưng làm sao để tìm được linh thú phù hợp tuổi thì không phải ai cũng biết. Hy vọng một số thông tin bên dưới sẽ giúp các bạn hiểu biết hơn để chọn cho mình một mẫu dây chuyền vàng hình thú ưng ý.

Những mẫu dây chuyền vàng hình thú dành cho nam




Những mẫu dây chuyền vàng đầu rồng là biểu trưng của thịnh vượng và trường thọ


Đầu tiên, có thể kể đến dây chuyền vàng đầu rồng. Rồng là một trong Tứ linh và theo phong thủy, đây là linh thú giàu vượng khí nhất. Dây chuyền vàng hình thú đầu rồng là đại diện cho uy quyền mang năng lượng của đất trời nên trong giới kinh doanh rất yêu thích nó. Mặt dây chuyền đầu rồng kết hợp dây chuyền vàng đuôi phụng là sự kết hợp Long Phụng, biểu tượng cho quyền lực tuyệt đối, vượng khí thăng hoa rất phù hợp cho người làm ăn lớn. 

Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có thể chọn cho mình kiểu dây chuyền móng hổ. Hổ là chúa tể sơn lâm, là biểu tượng của sức mạnh, sức khỏe và trường thọ. Những người khi mang móng hổ bọc vàng trên người chủ yếu là những người có sức khỏe và tư tưởng mạnh mẽ. Móng hổ đặc biệt thích hợp đối với người tuổi Ngọ theo quan niệm tam lục hợp.

Những mẫu dây chuyền chuyền vàng hình thú dành cho nữ




Dây chuyền mặt hồ ly là biểu tượng của sự viên mãn trong tình duyên.

Các bạn nữ có thể chọn cho mình một sợi dây chuyền heo vàng. Heo vàng tượng trưng cho vinh hoa phú quý. Các bậc cha mẹ Việt rất thích sinh con vào năm Hợi vì quan niệm xưa cho rằng Hợi là tuổi rất tốt. Đây là một trong những mẫu dây chuyền vàng hình thú được săn lùng rất nhiều bởi những người hợp với tuổi Hợi.Theo tam lục hợp, những người sinh ra vào tuổi Mão cũng rất thích hợp đeo dây chuyền vàng hình con heo này. 

Bên cạnh đó, dây chuyền hồ ly vàng cũng là một mẫu linh vật rất may mắn. Linh vật hồ ly tinh đang là bảo bối cầu vận may trong công doanh sự nghiệp và tình duyên được nhiều người yêu thích. Hồ ly hay cáo tu luyện thành tinh là linh vật thông minh, có sức quyến rũ, được thiên phú cho khả năng tu hành. Mẫu dây chuyền vàng hồ ly này được lòng rất nhiều nàng đấy. 

Dây chuyền vàng hình thú - nên mua ở đâu và bảo quản thế nào?

Những người có niềm đam mê sâu sắc với trang sức phong thủy, đặc biệt là dây chuyền vàng hình thú sẽ hiểu rằng, việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua sắm và việc gìn giữ, bảo quản những món trang sức là cực kỳ quan trọng. Vì chỉ khi bạn mua đúng hàng thật, giữ gìn và trân trọng món trang sức ấy đúng cách thì nó mới phát huy được trường năng lượng may mắn như phong thủy đã nói. 

Nên mua dây chuyền vàng hình thú ở đâu?

Đối với dây chuyền vàng hình thú, bạn cần cần lưu ý một số điểm sau đây khi chọn lựa địa chỉ mua sắm. Hãy chọn mua ở những cửa hàng lớn, có uy tín, đã hoạt động trong nhiều năm để đảm bảo rằng bạn có thể mua đúng vàng thật. Đừng bao giờ mua món trang sức này qua những trang thương mại điện tử bạn nhé, vì chúng ta không tận mắt chứng thực được điều gì cả. Tiếp theo, bạn cũng cần lưu tâm đến giá cả một chút. Về phần giá thành thì mỗi nơi sẽ mỗi khác, nhưng bạn nên nắm được mặt bằng tầm giá chung là bao nhiêu, nếu phát hiện ra có đơn vị nào bán với giá thấp hoặc cao hơn bất thường, bạn nên để ý một chút để tránh được những rủi ro không đáng có nhé. 

Cách bảo quản dây chuyền vàng hình thú để giữ được linh khí

Bạn sẽ phải cẩn thận và tỉ mỉ một chút ở bước này nhé. Bạn lưu ý là phải thật sự hạn chế việc để dây chuyền vàng hình thú tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ bên ngoài của vàng mà nó còn khiến cho linh thú bảo hộ của mình dần bị mất đi linh khó vốn có. Thêm vào đó, bạn đừng nên để dây chuyền va đập mạnh nhé, sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng bị cấn, móp hoặc méo ở đâu đó, khiến cho trang sức bị mất đi vẻ đẹp ban đầu. Nếu bạn tự vệ sinh trang sức, hãy dùng một chiếc khăn thật mềm (bạn có thể chọn các loại khăn dành cho em bé) để lau nhẹ lên bề mặt dây chuyền nhé, lưu ý là không được cọ xát quá mạnh để tránh làm trầy xước dây chuyền bạn nha. 

Trên đây là một số mẫu dây chuyền vàng hình thú theo tuổi hiện nay được nhiều người tìm mua vì ý nghĩa tâm linh phong thủy. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một loài linh thú thực sự hợp với tính cách và vận mệnh của mình, giúp cho cuộc sống được thuận lợi và vui vẻ hơn. Bên cạnh đó, bạn nhớ là hãy chăm sóc các em cho thật kỹ và chuẩn nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: