Các mẫu nhẫn phong thủy theo tuổi dành cho nam

Tìm kiếm và lựa chọn những mẫu nhẫn nam vàng phong thủy là một xu hướng tất yếu. Khi điều này được đáp ứng ở mức độ cao nhất, chúng ta mới có thể tự tin trong từng quyết định. Vậy cốt lõi của vấn đề này là gì? Chúng ta cần làm gì để thực hiện điều này một cách có hiệu quả? Mời đọc bài viết dưới đây.

Lựa chọn mẫu nhẫn theo từng phong thủy

Nhẫn vàng nam mệnh Hoả

Người mệnh Hỏa là những người có sự mạnh mẽ, dũng cảm và cực kỳ nóng nảy. Những tính cách này vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm khi quyết sách công việc. Chính bởi thế, những chiếc nhẫn có màu xanh lục là hợp, thúc đẩy và hỗ trợ tốt nhất cho người mệnh Hỏa. Đồng thời, tuyệt đối tránh những chiếc nhẫn màu đen, xanh bởi đây là sự kiêng kị. 

Sản phẩm gợi ý: Nhẫn Kim Bảo. Đây là một sản phẩm cực kỳ đẹp và ý nghĩa. Nhất là khi chúng ta đang nói về sự cống hiến và sẻ chia dành cho người mang nó. Trong đó có đính đá Ngọc Bích là một loại đá vô cùng đẹp và ý nghĩa, nó là biểu tượng của sự cống hiến và tận tụy. Ấy không chỉ là trách nhiệm với công việc với gia đình, hay những vấn đề của xã hội. Mà nó dường như là sứ mệnh để tạo nên những điều đẹp đẽ trong cuộc sống.

Nhẫn vàng nam mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có hai đức tính tiêu biểu, thứ nhất là kiên định với mục tiêu đã đề ra. Và luôn luôn dõi theo, quan tâm đến người khác. Chính những điều ấy, khi kết hợp cùng màu đỏ, hồng, tím hoặc vàng sẽ là chất xúc tác. Để giúp bản thân họ được hoàn thiện và trọn vẹn hơn. Song song với đó thì cũng nên tránh những chiếc nhẫn có màu xanh lục. 

Sản phẩm gợi ý: Nhẫn Ánh Kim. Nhẫn Nam Jemmia Ánh Kim là một sản phẩm đến từ thương hiệu Jemmia. Mang đậm tính đặc trưng và hấp dẫn bậc nhất trong dòng trang sức đá quý về phái mạnh của Jemmia.

Nhẫn vàng nam mệnh Mộc

Sự nhạy bén trong tư duy, khả năng phân tích cực kỳ logic khiến người mệnh Mộc trở nên sắc sảo, dứt khoát. Chính những điều ấy là nền tảng để người mệnh Mộc đạt được những thành tựu như mong muốn. Những chiếc nhẫn màu đen, xanh nước biển là những điều phù hợp nhất. Nó sẽ đem đến sự ổn định, hỗ trợ tinh thần và thúc đẩy sự phát triển của người mệnh Mộc. 

Sản phẩm gợi ý: Nhẫn Ngọc Bảo. Nhẫn Nam Jemmia Ngọc Bảo là sản phẩm trang sức nam hàng đầu của Jemmia. Bởi nó là đại diện cho nguồn năng lượng từ thiên nhiên mà sản phẩm này mang lại cho người may mắn sở hữu.

Nhẫn vàng mệnh Kim

Cương nghị, độc đoán nhưng lại làm việc độc lập tốt, và cũng rất giỏi tổ chức, sắp xếp công việc. Đó là những điều người ta ghi nhận về người thuộc mệnh Kim. Chính bởi thế, việc sử dụng những viên đá màu vàng, nâu đất hoặc trắng, xám. Là những lựa chọn sắc màu phù hợp, hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim. Trong công việc lẫn cuộc sống, để có được những sự trọn vẹn và thăng tiến. 

Sản phẩm gợi ý: Nhẫn mạ vàng. Thiết kế vòng xoay độc đáo đem lại sự gợi mở cho những hướng đi và những hành trình. Qua đó thúc đẩy sự kết nối, truyền cảm hứng và năng lượng cho mỗi bước chân trên cuộc sống này.

Nhẫn vàng mệnh thủy

Sắc sảo, khéo léo và cực kỳ nhiệt huyết. Chính bởi người mệnh Thủy luôn luôn được giao cho những trọng trách quan trọng. Khi những điều ấy sau cùng sẽ được hoàn thiện đầy hoàn hảo và trách nhiệm. Cho nên, trong tất cả trường hợp, việc sử dụng


Những viên đá màu trắng, đen, xanh nước biển. Là những lựa chọn không tồi, để bản thân họ được trấn an, thúc đẩy nguồn năng lượng tinh thần. Sản phẩm gợi ý: Nhẫn Lục Ngọc Bảo. Nhẫn Emeral Lục Bảo nổi bật với bề mặt đá Emeral. Được biết đến là một loại đá quý có ý nghĩa hài hòa năng lượng. 

Đá Emeral giúp thanh lọc cho người đeo. Và đá này đã được con người khai thác và sử dụng trong suốt thời gian dài lịch sử. Chính vì vậy, Emeral được xem là món quà vô giá do thiên nhiên ban tặng tuyệt vời nhất.

Khi bạn đeo đúng nhẫn phong thủy cho bản thân mình. Đó sẽ là sự thúc đẩy và hỗ trợ bản thân được trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Khi mà những hành động và tạo tác sẽ có thêm sự tự tin, chắc chắn. Chính những điều ấy sẽ là nguồn cơn giúp bạn vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống này.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu để thể hiện cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông
  • Những điều cần biết về kim cương tự nhiên.

0 comments: