Tổng hợp các mẫu nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đẹp nhất cho nữ

Những chiếc nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đang có những bước tiến mạnh mẽ trong chặng đường là xiêu lòng các chị em phụ nữ trong thị trường trang sức. Mỗi một chiếc nhẫn kim cương nhân tạo đều có một vẻ đẹp đầy nét riêng của nó thu hút người ta muốn sở hữu nó cho bằng được.

Những mẫu nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đẹp, cao cấp cho nữ giới

Nhẫn vàng trắng đính kim cương đã từ lâu luôn là vật mà các chị em phụ nữ khát khao chinh phục, bởi sự lấp lánh, toát lên vẻ đầy sang trọng quý phái. Mỗi một chiếc nhẫn vàng trắng kim cương với thiết kế riêng biệt sẽ nói lên những vẻ đẹp cũng như cá tính của người mang nó. Để có thể có sự lựa chọn tuyệt nhất bạn có thể tham khảo một số mẫu nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo dành cho phái nữ dưới đây.

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đính 1 viên duy nhất

Hình 1
Đây là kiểu dáng nhẫn kim cương vàng trắng cổ điển được thiết kế đơn giản, một viên kim cương nhân tạo duy nhất sẽ được đính lên đây. Kiểu nhẫn này khá đa năng vừa có thể như là một vật trang sức làm đẹp cho phái nữ thông thường, lại vừa có thể sử dụng làm nhẫn cầu hôn, tính vật định tình của đôi lứa.

Với lối thiết kế độc nhất một viên kim cương nhân tạo cỡ vừa trên thân nhẫn vàng trắng, để tạo những vẻ đẹp khách nhau viên kim cương nhân tạo sẽ được cắt thành nhiều khối đa dạng như hình giọt nước, hình trái tim, hình vuông, hình tứ giác, hình bát giác,..

Thiết kế tuy cổ điển nhưng lại không hề bị lỗi thời theo thời gian, đặc biệt đây là mẫu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất.

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đính kim cương chìm

Hình 2

Ở kiểu nhẫn này các viên kim cương nhân tạo sẽ được đính chìm với bề mặt vàng trắng mà không hề tạo một bệ đỡ cho viên kim cương như kiểu trước đó. Những viên kim cương nhân tạo được đính chìm này thường có kích thước nhỏ với số lượng thường từ 5 viên trở lên.

Tùy vào thiết kế mà các viên kim cương này có thể đính hành một hàng, hai hàng trên thân vàng trắng, đính một phần thân nhẫn hoặc đính kim cương nhân tạo cả thân nhẫn.

Mẫu vàng trắng kim cương nhân tạo đính chìm này phù với nhiều loại phong cách khác nhau. Nếu bạn nhẹ nhàng nữ tính, đơn giản không cầu kỳ bạn có thể chọn chiếc nhẫn nhỏ gọn chỉ một vài viên kim cương nhân tạo được đính thành một hàng trên nền vàng trắng.

Nếu bạn ưa chuộng sự thời trang, phá cách nhưng vẫn sang trọng, cao cấp, thì nhẫn vàng trắng đính kim cương chìm 2 hàng hoặc ba hàng với bề mặt nhẫn to và rộng.

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo cỡ lớn đính đá xung quanh



Hình 3

Các chị em phụ nữ yêu thích sự nổi bật của trang sức với với nhiều viên đá, viên kim cương nhân tạo có thể ưu tiên lựa chọn kiểu này. 

Với lối thiết kế cầu kỳ đầy tinh tế và sang trọng bằng cách đặt một viên kim cương nhân tạo to giữ nhẫn được viền bởi các viên đá nhỏ xung quanh tạo thành một vòng tròn bảo vệ, nổi bật lên viên kim cương nhân tạo chính giữa.

Bên cạnh đó, các đường viền của nhẫn vàng trắng cũng được gắn các viên đá chìm, để tạo đường nét mềm mại không thô cứng khi đeo lên tay của phái đẹp.

Thiết kế này thích hợp được mang trong những buổi tiệc sang trọng, thể hiện vẻ đẹp sự quý phái cũng như đẳng cấp của người mang nó.

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo với viền đính kim cương

Hình 4 

Nếu bạn là người yêu thích nhiều chi tiết lấp lánh của đá quý, kim cương nhân tạo nhưng không thích quá cầu kỳ thì kiểu nhẫn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ở thiết kế này một viên kim cương nhân tạo được cắt gọt thành nhiều kiểu dáng khác nhau như trái tim, hình vuông, bát giác, tam giác,…nổi bật giữa nhẫn và không có các viên đá nhỏ viền xung quanh viên kim cương nhân tạo.

Một phần của thân nhẫn vàng trắng sẽ được đính các viên đá chìm, làm nền nổi bật lên viên kim cương nhân tạo chính giữa. Kiểu dáng này bạn có thể thấy nó tương tự như kiểu cổ điển đầu tiên, chỉ khác ở các viên đá đính trên thân nhẫn, không quá cầu kỳ, đơn giản và thanh lịch.

Một một chiếc nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo sẽ nói lên phong cách, tính cách của người mang nó. Đôi lúc chọn nhẫn không cần quá cầu kỳ chỉ cần phù hợp với yêu cầu sở thích của bản thân là được. Chúc mỗi một người phụ nữ đều có thể mang trên đôi tay những chiếc nhẫn phù hợp và là nổi bật lên vẻ đẹp và phong thái của mình.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu của quý ông toát lên sự lịch lãm, sang trọng.
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương của phái mạnh giúp mang lại sự tự tin và sang trọng.

0 comments: