Công dụng ít người biết khi đep nhẫn hồ ly vàng

Nhẫn vàng hồ ly đã và đang là một trang sức phong thủy được các chị em phụ nữ tin yêu. Nhẫn hồ ly nếu sử dụng đúng cách sẽ mang đến nhiều may mắn, đặc biệt là tình duyên cho người đeo nó.

Tương truyền từ ngàn năm trước hồ ly là loài cáo tu luyện nhiều năm. Chúng có thể hóa thành những người phụ nữ đẹp. Chính vì thế mà ta thường thấy hình tượng hồ ly được lưu truyền nhiều trong các tác phẩm văn học, sách báo, phim ảnh,... Thậm chí ở một số nơi còn có Miếu Hồ Tiên để thờ cúng hồ ly.

Ý nghĩa nhẫn hồ ly vàng

Nhẫn hồ ly vàng đang là loại trang sức được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi sự thu hút của kiểu dáng con hồ ly bằng đá phong thủy đính trên nhẫn; đan xen giữa vàng và đá tạo hình hồ ly. Đôi khi là cả một con hồ ly bằng vàng.

Các nhà phong thủy tin rằng, hồ ly là linh vật mang đến may mắn sự trong tình duyên cho người sở hữu. Chị em nào vẫn chưa tìm được Mr. Right của đời mình thì chỉ cần đeo nhẫn vàng hồ ly sẽ thu hút người khác giới, phát triển nhân duyên.

Hình 1

Còn với những cô nàng đang trong cuộc tình sẽ có mối tình trọn vẹn. Chưa kể nếu hồ ly hợp mệnh, tình cảm lứa đôi còn phát triển bền chặt hơn.

Đối với các cô vợ mong muốn vợ chồng hạnh phúc, ít cãi vã,... và tránh “con giáp thứ 13” nên chọn chiếc nhẫn hồ ly hợp với mình mà đeo.

Bên cạnh mang đến sự may mắn trong tình yêu chiếc nhẫn hồ ly bằng vàng còn có thể giúp gia chủ thu hút tài lộc, vận khí tăng cao.

Người làm ăn sẽ có đầu óc minh mẫn, linh hoạt, những người làm việc cần giao tiếp nhiều sẽ dễ dàng thăng tiến, đầu óc nhanh nhạy, sáng lạng khi sở hữu cho mình một chiếc nhẫn vàng có hình hồ ly.

Đặc điểm nhẫn hồ ly vàng

Nhẫn vàng hồ ly thông thường có thiết kế chính là hình dạng của một con hồ ly với đôi mắt sắc bén, tinh ranh, linh động. Thường đầu và đuôi hồ ly sẽ nối với nhau tạo thành hình chiếc nhẫn, gắn các viên đá nhỏ trên mặt hồ ly vàng hoặc cả viên đá khắc hình hồ ly gắn trên thân nhẫn.

Các chất liệu để làm ra nhẫn tương đối đa dạng, tuy nhiên trong phong thủy người ta thường chọn vàng và đá thạch anh phong thủy thiên nhiên làm chất liệu chính.

Từ đó cho ra đời những chiếc nhẫn hồ ly vàng ta, nhẫn hồ ly vàng tây. Nhẫn hồ ly vàng ta là cách gọi dân gian dành cho những chiếc nhẫn hồ ly vàng 24k (hay nhẫn hồ ly vàng 9999), còn vàng tây là cách gọi của nhẫn hồ ly vàng 18k, nhẫn hồ ly vàng 14k, nhẫn hồ ly vàng 10k (nhẫn hồ ly vàng non).
Hình 2

Đối với đá phong thủy đính trên nhẫn thì thường là những loại đá từ thiên nhiên tạo thành hàng ngàn năm như đá thạch anh mới thu hút năng lượng tốt. Còn các vật phẩm khác có hình hồ ly như nhựa thì hoàn toàn không có công dụng trở giúp phong thủy. Đá thạch anh hiện nay rất đa dạng về màu sắc như thạch anh đỏ, thạch anh vàng, thạch anh đen, thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đỏ.,…

Cách đeo nhẫn hồ ly vàng đúng cách

Nhẫn hồ ly để nếu lựa chọn đúng và hợp mệnh thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Thông thường người ta sẽ dựa vào quy luật ngũ hàng tương sinh tương khắc để lựa chọn nhẫn hồ ly vàng phù hợp. 

Đối với người mệnh Kim: cần chọn nhẫn hồ ly vàng có gắn đá màu vàng và màu trắng, tránh đeo màu hồng.

Đối với người mệnh Mộc: tuyệt đối không mang nhẫn hồ ly vàng có đá màu trắng, nên đeo nhẫn có hình hồ ly được gắn đá màu đen, xanh.

Đối với người mệnh Thủy: đá màu trắng và đen là lựa chọn tốt nhất cho nhẫn hồ ly vàng, tránh màu vàng.

Đối với người mệnh Hỏa: ưu tiên màu xanh và màu hồng, tránh sử dụng nhẫn hồ ly vàng đá màu đen.

Đối với người mệnh Thổ: màu hồng, đỏ, vàng là lựa chọn tốt nhất cho nhẫn hồ ly vàng, không nên chọn màu xanh.

Bên cạnh hợp với ngủ hành thì khi đeo một vật phẩm phong thủy như nhẫn vàng hồ ly cũng cần lưu ý:

Hình 3


Không chọn hồ ly bị vỡ, nứt.

Cần làm sạch bản thân trước khi mang nhẫn hồ ly (phong thủy gọi là tẩy uế)

Không để nhẫn hồ ly ở nơi ẩm ướt, không mang nhẫn hồ ly khi đi ngủ.

Nếu không sử dụng nên bảo quản cẩn thận không vứt lung tung bừa bãi

Dùng đá gắn trên nhẫn vàng hồ ly phải là đá thiên nhiên có nhiều năng lượng mới có hiệu quả.

Khi đeo nhẫn nên để đầu hồ ly hướng ra phía ngoài.

Nên chọn hình hồ ly có ánh mắt sắc bén linh động.

Trang sức mang tính chất phong thủy đã và đang được sự ưa chuộng của nhiều người, tuy nhiên khi lựa chọn những vật phẩm này cần tìm hiểu đầy đủ thông tin, tránh những điều kiêng kỵ, không hợp mạng, để có thể mang lại may mắn tài lộc cho bản thân và gia đình.
Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về nhẫn hồ ly vàng.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Trang sức của phái mạnh giúp mang lại sự tự tin và lịch lãm - Mẫu nhẫn nam kim cương
  • Bộ sưu tập nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu để thể hiện cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông

0 comments: