Những mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 2 triệu

Những mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 2 triệu dưới đây là dành cho bạn. Tìm hiểu, lựa chọn những mẫu sản phẩm này, để qua đó nâng thêm tầm, tăng thêm giá trị cho bản thân mình.

Những mẫu nhẫn vàng nam 18k xu hướng hiện nay

Nhẫn nam vàng 18k trơn đính đá tròn

Là sự hòa quyện giữa nét mềm mại và đơn giản, chiếc nhẫn trơn đính đá tròn là một lựa chọn phi giới tính. Thiết kế của nhẫn vừa có sự mềm mại nhẹ nhàng. Lại có đường nét góc cạnh cực kỳ nam tính cho các chàng trai. Nhẫn với chất liệu vàng trang sức 18k bền đẹp, sang trọng và lấp lánh dát bên ngoài. Thì đây là một lựa chọn không thể thiếu với bất kỳ ai đang một gợi ý trang sức.



Gợi ý này phù hợp với ai cần một chiếc nhẫn không quá gắt gỏng, dịu nhẹ để linh hoạt trong mọi tình huống. Điều này khiến món trang sức trở nên phổ quát, dễ dàng sử dụng và phối cùng nhiều phụ kiện khác. Qua đó, nâng thêm tầm giá trị và sự tự tin cho mỗi người khi bước ra đường.

Giá của chiếc nhẫn này trên thị trường dao động trong khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng. Mức này này khá cạnh tranh, đặc biệt khi so cùng các sản phẩm khác đang có trên thị trường.

Nhẫn nam vàng 18k nam kim cương đính đá quý

Là một món trang sức đậm chất nam tính, chiếc nhẫn vàng 18k nạm kim cương đính đá quý đem lại sự tự tin cho người dùng. Với viên đá chủ ruby xanh đen to là điểm nhấn tạo sức hút và thêm phần nổi bật. Xung quanh của nhẫn, là những viên kim cương tấm nạm chắn chắn, đều đặn tạo nên sự chỉnh chu. Màu sắc của nhẫn có xu hướng dịu nhẹ, tôn trọn viên đá chủ để thêm phần lấp lánh.



Chiếc nhẫn này vừa tạo nên một sự bóng bẩy và lịch lãm cho người dùng. Cho nên, đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất trong các sự kiện quan trọng. Khi đó, sự xuất hiện của cùng chiếc nhẫn nào, sẽ tạo nên một tâm điểm vừa phải. Thu hút những người cùng gu thời trang, và mong muốn thể hiện mình gặp gỡ.

Giá của chiếc nhẫn này hiện dao động trong khảng 1 triệu 7 – 2 triệu tùy nơi bán. Trong những dịp khuyến mãi, thì giá sẽ còn cạnh tranh hơn. Và dù có khuyến mãi hay không, thì đây vẫn là một gợi ý không tồi cho các quý ông khi bước ra đường.

Nhẫn nam vàng 18k tròn trơn

Liền mạch và đầy sự hoàn mỹ, chiếc nhẫn tròn trơn nam vàng 18k tuy đơn giản, nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao. Điều này, khiến chiếc nhẫn trở nên thú vị, và ít có sự kén chọn của người dùng.



Thiết của của nhẫn mang xu hướng viền vuông, là trend mà mẫu iPhone 12 thế hệ mới đang đem đến. Thiết kế này vừa đậm chất nam tính, lại giản đơn không quá hầm hố. Do thế, không lạ gì khi nhiều chàng trai xem đây là gợi ý trang sức thú vị bậc nhất nên sở hữu. Nhẫn còn có rãnh nằm cân đối giữa khung viền, chia nhẫn thành 2 phần cân xứng, bằng nhau. Điểm thêm đó là những điểm sâu, rộng mở khả năng cho tùy biến đính đá vào sản phẩm.

Chiếc nhẫn này trên thị trường hiện tại có giá khoảng 2 triệu đồng. Bởi chất liệu chỉ độc mỗi vàng 18k phủ ngoài tạo thành một chiếc nhẫn vàng hoàn mỹ. Bên cạnh đó, sự bền bỉ từ khung nhẫn đem đến cho người dùng một trải nghiệm đáng giá.

Tóm lại

Nhìn chung, với ngân sách dưới 2 triệu, chúng ta không có nhiều lựa chọn vừa đẹp lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải mua chiếc nhẫn kém chất lượng. Ghé thăm những cửa hàng trang sức uy tín, hoặc chọn những chiếc nhẫn phủ, mạ vàng 18k là một gợi ý hợp lý. Theo đó, chúng ta sẽ có cho mình những chiếc nhẫn trang sức hợp thời, hợp xu hướng để thêm phần tự tin.
Hy vọng bài viết trên cung cấp thông tin cần thiết cho bạn về nhẫn nam vàng 18k giá 2 triệu.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: