Hỏi đáp: Nhẫn vàng nam 18k giá bao nhiêu?

Chuyên mục hỏi đáp: Nhẫn vàng nam 18k giá bao nhieu, nhẫn vàng nam 18k có nặng không… và vô vàn câu hỏi khác. Cùng tìm hiểu những điều này trong bài viết sau để biết chính xác câu trả lời là gì nhé.

Nhẫn vàng nam 18k giá bao nhiêu?

Giá nhẫn vàng nam 18k không cố định, mà dao động bởi nhiều yếu tố. Những yếu tố tiêu biểu như là chất liệu cấu thành, kiểu nhẫn, viên đá chủ, màu sắc…

Nhẫn vàng nam 18k có giá thấp nhất là từ 6 triệu đồng ở các cửa hàng trang sức uy tín. Với các cửa hàng nhỏ lẻ, hay sản phẩm pha tạp kém chất lượng thì giá có thể rẻ hơn. Với mức giá từ 6 triệu, chúng ta có một chiếc nhẫn được làm bằng khung bạch kim chắc chắn, sang trọng. Đính kèm với đó là đôi viên đá kim cương tấm làm điểm nhấn cho sản phẩm.

Khi tăng dần mức giá, giá trị và sự cầu kỳ của sản phẩm cũng theo đó mà tăng. Đó là hoa văn được chạm khắc đầy sắc sảo, cầu kỳ và rất sang trọng. Đó là viên đá chủ được hoàn thiện, to sáng đẹp lấp lánh trên bàn tay mỗi người. Mức giá cho chiếc nhẫn vàng nam 18k trung bình nằm trong khoảng 20 – 50 triệu. Với số tiền này, người dùng có một chiếc nhẫn, món trang sức thời thượng, đẳng cấp. Qua đó, nâng tầm giá trị và năng lượng của người dùng lên rất nhiều.

Nhẫn vàng nam 18k có nặng không?


Nhẫn vàng nam 18k có nặng không? Đeo lâu có mỏi không? Nhẫn vàng nam 18k có trọng lượng từ 6 – 10 gram. Con số chênh lệch phụ thuộc vào kích thước viên đá chủ, lượng vàng trang sức đính trên sản phẩm. Khi đặt trong lòng bàn tay, sức nặng của sản phẩm không quá rõ ràng, chỉ có sự đầm nhẹ.



Điều này người dùng có thể cảm nhận khi đeo nhẫn trên tay một thời gian để biết trọng lượng của nhẫn là như thế nào. Nhìn chung, những phản hồi về nhẫn vàng nam 18k là không quá nặng. So với các loại trang sức khác, nhẫn vàng nam 18k vẫn được xem là trang sức nhẹ nhất. Đặc biệt khi so với các loại trang sức như dây chuyền, vòng tay… 

Còn việc mỏi tay, là do sự thiếu cân đối trong các chi tiết, như nhẫn trở nên cồng kềnh, vướng víu hơn. Điều này khiến nhẫn trở thành vật cản trở trong hoạt động thường ngày. Do vậy, chúng ta không nên quá lo lắng về trọng lượng, sợ đeo nhẫn sẽ mỏi tay.

Nhẫn vàng nam 18k làm từ những chất liệu gì?

Vốn tưởng câu trả lời đã có trong tên gọi, nhưng điều ấy là không đầy đủ. Nhẫn vàng nam 18k được cấu thành từ các chất liệu, vật liệu sau: khung nhẫn, viền đai nhẫn, đá chủ.



Khung nhẫn là một trong những thành phần đa dạng nguyên liệu nhất. Từ thép không gỉ, bạc 925, titanium, bạch kim đến vàng trang sức… Mỗi chất liệu lại có một ưu thế, nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người dùng. Ví dụ, thép không gỉ có giá thành cạnh tranh, bạc 925 được dùng như một chất liệu phong thủy. Còn titanium, bạch kim lại cứng cáp, vàng trang sức lại sang trọng và vô cùng hấp dẫn.

Viền đai nhẫn thường xuất hiện trong những chiếc nhẫn có hoa văn, họa tiết trên sản phẩm. Với nhẫn nam tròn trơn, thì viền đai sẽ không có. Với những chiếc nhẫn cách điệu, chạm trổ đường nét thì viền đai thường là phủ vàng trang sức, hoặc đính kim cương tấm. Viền đai nhẫn thường là cách tạo nên dấu ấn, giá trị riêng biệt cho mỗi người dùng.

Tóm lại

Cuối cùng là đá chủ, không phải chiếc nhẫn nào cũng xuất hiện viên đá chủ. Với những chiếc nhẫn nạm đá, hay nhẫn tròn trơn, thì không có đá chủ. Với những chiếc nhẫn độc viên đá đính lên, thì viên ấy được gọi là đá chủ trên sản phẩm. Đá chủ thường là những viên đá quý như kim cương tự nhiên, moissanite, sapphire… Những viên đá tạo nên điểm nhấn, sự lấp lánh cho sản phẩm. Qua đó, thu hút ánh nhìn, khao sát được sở hữu và giá trị của sản phẩm lên rất nhiều.

Và có nhiều nhiều những câu hỏi khác liên quan đến những chiếc nhẫn vàng nam 18k. Những câu hỏi ấy, sẽ được hỗ trợ giải đáp trong những bài viết sau. Để người dùng có cơ sở nhận định, và theo dõi, nhằm sở hữu cho mình những chiếc nhẫn như ý.

Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn giải đáp thắc mắc về nhẫn vàng nam 18k giá bao nhieu? Để có sự chuẩn bị về mặt tài chính phù hợp cũng như có những lựa chọn mẫu nhẫn mình mong muốn. 
Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: