Kim cương 6.3 ly giá bao nhiêu tiền?

Với vô vàn lựa chọn là các viên đá quý, kim cương 6.3 ly tỏ ra yếu thế. Nhưng không vì vậy, là đây trở thành lựa chọn kém hấp dẫn. Cùng tìm hiểu giá trị, giá thành cũng tính thẩm mỹ mà viên kim cương này đem đến là gì.

Giá kim cương 6.3 ly hiện tại là bao nhiêu tiền?

Nhiều người thường thắc mắc kim cương 6.3 ly giá bao nhiêu? 
Tùy thuộc vào loại kim cương, mà giá trị của sản phẩm đi kèm là khác biệt. Ví dụ, kim cương tự nhiên có giá trị cao nhất, lên gần 1 tỷ đồng. Trong khi đó, những lựa chọn mang tính bản sao thì giá trị lại thấp hơn. Điều này đến từ việc nguyên liệu đầu vào rẻ hơn, công đoạn sản xuất dễ hơn.



Cụ thể, với kim cương tự nhiên 6.3ly, giá trị trên thị trường là khoảng 950 triệu đồng. Mức giá này có sự dao động nhất định, không phải là mức giá tuyệt đối. Cụ thể, khi kết hợp với các loại trang sức, giá sẽ có xu hướng chênh lệch rõ ràng. Cho nên, người dùng có thể định lượng giá trị, để tính toán là sản phẩm trang sức của mình sẽ có giá là bao nhiêu.

Tiếp nữa, kim cương tổng hợp, được xem bản sao hoàn hảo của kim cương tự nhiên. Giá trị thường của nó trong thời điểm hiện tại đang chừng 450 triệu đồng. Với mức giá này, sức hấp dẫn khi lựa chọn, và giá trị khi đem đến cho người dùng là vô cùng lớn. Do vậy, không quá khó hiểu, khi đây là một gợi ý đá quý trang sức chất lượng và được nhiều người tìm đến.

Nhưng chưa hết, khi ngoài hai lựa chọn đầy tính cạnh tranh này, chúng ta còn có thêm Moissanite. Đây không phải là kim cương, mà một dạng thù hình, phát triển từ Cacbon cùng Silic. Mức giá của nó trên thị trường hiện tại là hơn 10 triệu đồng. Quá rẻ cho một lựa chọn đầy tính tương đồng và hấp dẫn tương tự như với kim cương tự nhiên.

Mua kim cương 6.3 ly cần chú ý những điều gì?


Khi nhắc đến kim cương 6.3ly, nhiều người nghĩ đến những lựa chọn trang sức thời thượng và đắt tiền. Điều này xét từ thực tế thì vẫn rất đúng, nhưng chưa đầy đủ. Bởi rằng, trang sức đẹp hay sang trọng không chỉ bởi viên đá chủ lớn mà còn nhiều yếu tố khác đi cùng với nó nữa.


Thiết kế của kim cương

Đầu tiên chính là thiết kế, nó đem đến lựa chọn là xu hướng thời trang, tính thẩm mỹ cho lựa chọn trang sức. Nhìn chung, nếu viên đá chủ lớn thôi thì giá trị chưa thể tạo nên. Mà còn cần đến thiết kế mang hơi hướng hiện đại và giá trị thẩm mỹ cao. Thiết kế của nhẫn với kích thước hột xoàn 6.3 ly, thường là những thiết kế mang tích cách điệu, cầu kỳ. Thiết kế trơn ít được sử dụng, hoặc nếu có, thì cũng phải đính kèm với các viên đá tấm.

Màu sắc kim cương

Tiếp nữa chính là màu sắc, nhẫn đẹp thôi thì chưa đủ, mà còn phải hài hòa. Màu sắc có thể là thật nổi bật, hoặc cũng có thể là đồng nhất, dẫn dắt. Nếu màu mang tính nổi bật, sắc màu của đá chủ và khung nhẫn đối nghịch nhau. Thì đó là thiết kế cho những ai yêu sự cá tính và muốn thể hiện chính mình. Còn với màu sắc mang tính dung hòa, thì sự phù hợp lại dành cho những ai yêu sự sang trọng, quý phái.



Như thế, tùy thuộc vào kiểu nhẫn, viên đá chủ mà lựa chọn trang sức sẽ phù hợp với ai. Hiểu được điều ấy là điều quan trọng và cần thiết, để xây dựng gu thẩm mỹ cho cá nhân mình.

Tổng quan lại, kim cương 6.3 ly là một gợi ý đáng đồng tiền và hữu ích với người dùng. Nhìn nhận như vậy, giúp chúng ta có cho mình những lựa chọn trang sức hấp dẫn và phù hợp. Tôn vinh trọn vẹn và nâng thêm tầm giá trị, vẻ đẹp của của bản thân mình.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: