Nhẫn kim tiền vàng là gì? Khám phá công dụng ít người biết đến

Vào cuối năm, nhất là thời gian diễn ra lễ vía thần tài người dân Việt Nam có thói quen mua vàng  hay nhẫn vàng cầu tài lộc. Nhẫn kim tiền vàng là sản phẩm luôn được ưa chuộng và tìm mua trong những dịp này. Vậy, ý nghĩa của nhẫn kim tiền là gì? 
Bạn đã biết hết tất cả công dụng của loại nhẫn này chưa?

Khám phá ý nghĩa của nhẫn kim tiền

Nhẫn kim tiền vàng là loại nhẫn đơn giản có các đồng xu nối tiếp nhau. Thông thường, đây là loại nhẫn được mua để cầu tài, cầu lộc và tăng may mắn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nhẫn kim tiền vàng. 

Các mức giá cũng có khoảng dao động lớn từ vài trăm đến vài triệu đồng một chiếc. Lợi dụng thói quen mua vàng cuối năm của người dân mà nhiều nơi đã hét giá, quảng cáo không đúng sự thật để bán hàng kém chất lượng. Bạn cần nắm rõ kiến thức về sản phẩm này để lựa chọn được sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhẫn kim tiền vàng 24k

Ý nghĩa của nhẫn kim tiền vàng

Theo ngũ hành, nguyên tố kim quyết định cho sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Nguyên tố này có màu vàng ánh kim, trắng bạc và có hình tròn. Do vậy, từ ngàn xưa người ta đã chế tạo các đồng tiền có hình tròn để mua bán hàng hóa. 

Nhẫn vàng kim tiền có rất nhiều đồng tiền nối dài, thể hiện sự giàu sang vĩnh cửu. Nhẫn tròn không có điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc. Chúng sẽ luân chuyển, tạo ra nguồn lợi dồi dào cho chủ nhân.

Phân loại nhẫn kim tiền

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhẫn kim tiền vàng và rất nhiều mức giá khác nhau. Đắt nhất phải kể đến là nhẫn kim tiền vàng 9999, nhẫn kim tiền vàng 24k, nhẫn kim tiền vàng trắng. Những loại nhẫn này có độ vàng tinh khiết cao, có tác dụng sinh khí lớn. 

Những loại nhẫn có giá tầm trung là nhẫn kim tiền vàng 18k, nhẫn kim tiền lông voi. Và giá thấp nhất là các loại nhẫn kim tiền vàng non như nhẫn kim tiền vàng 14k, nhẫn kim tiền 10k và nhẫn kim tiền mạ vàng.

Những công dụng ít người biết đến của nhẫn kim tiền vàng

Ai cũng biết tác dụng chính của nhẫn kim tiền vàng là sinh tài khí. Tài khí sẽ tỏa ra năng lượng tốt khiến người đeo trở nên tự tin, ăn nói trôi chảy, lập luận sắc bén hơn. Khí này cũng thu hút những mối làm ăn và những mối duyên tốt đẹp. 

Từ đó khiến người đeo nhẫn có công việc thuận lợi, làm ăn phát tài. Tuy nhiên, nhẫn kim tiền còn mang đến những công dụng bất ngờ khác. Tùy thuộc theo việc bạn mong cầu là gì, bạn có thể đeo nhẫn ở ngón tay tương ứng.

Đeo nhẫn kim tiền vàng ở ngón áp út thu hút tình cảm

Đeo nhẫn kim tiền vàng ở ngón tay cái mang lại sức khỏe tốt

Trên bàn tay mỗi người, ngón cái là ngón khỏe và đa nhiệm nhất do đó nó tượng trưng cho sức khỏe. Khi đeo ở ngón cái, năng lượng của nhẫn kim tiền vàng sẽ giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần minh mẫn. Vị trí này đặc biệt tốt với nam giới trên 35 tuổi, họ sẽ củng cố được địa vị, phúc thọ, an khang.

Đeo nhẫn kim tiền vàng ở ngón trỏ tăng khả năng ăn nói

Khi bạn muốn tăng sự tự tin, khả năng ăn nói để mở rộng quan hệ thì hãy đeo một chiếc nhẫn kim tiền vàng ngay ngón trỏ. Đây là ngón tay đại diện cho cái tôi của bản thân mỗi người. Nhẫn vàng kim tiền sẽ giúp bạn kiềm chế sự nóng giận, phát huy sự hào sảng, vui vẻ, thông minh, yêu đời,... Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều bạn bè, làm hài lòng đối tác, cấp trên.

Đeo nhẫn vàng kim tiền ở ngón giữa

Ngón giữa nằm ở trung tâm của bàn tay, khi bạ đeo nhẫn kim tiền vàng ở đây thì sinh khí sẽ từ đó tỏa ra khắp nơi. Do vậy, nó sẽ mang lại sự ổn định về thể chất lẫn tinh thần cho bạn. Đây là vị trí đeo nhẫn được các nữ chủ nhân rất yêu thích vì vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đem lại sự thịnh vượng.

Tăng sự may mắn về tình cảm

Ngón áp út là ngón duy nhất có mạch máu chạy thẳng về tim. Do đó, đây là ngón tay được lựa chọn để đeo nhẫn đính hôn, nhẫn cưới. Khi bạn đeo nhẫn kim tiền vàng ở ngón áp út, nó sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với người khác phái. Do vậy, bạn sẽ nhận được hỗ trợ, ưu ái trong công việc. Nhờ đó, tài chính sẽ cải thiện đáng kể.

Tăng may mắn, tránh vận rủi

Đối với những người thường xuyên bị cản trở, vấp ngã trong làm ăn thì đeo nhẫn kim tiền vàng ở ngón út là thích hợp nhất. Đây là ngón bé nhỏ và yếu nhất trên bàn tay nên sẽ là điểm yếu của mỗi người. Nhẫn vàng kim tiền sẽ là trợ thủ đắc lực, bảo vệ ngón út tránh khỏi khó khăn. 

Để từ đó, may mắn tăng cao và gian khó bị đẩy lùi.

Nhẫn kim tiền vàng không chỉ là trang sức mà còn là vật phẩm phong thủy tốt với nhiều công dụng bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu rõ sản phẩm và cân nhắc kỹ càng trước khi mua. Giá nhẫn kim tiền vàng 18k sẽ khác với nhẫn đồng tiền vàng 24k, công dụng cũng như năng lượng cũng sẽ có đôi chút chênh lệch. Chúc bạn có thể mua được nhẫn tốt, phù hợp túi tiền và nhận được nhiều may mắn.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Trang sức của phái mạnh giúp mang lại sự tự tin và lịch lãm - Mẫu nhẫn nam kim cương
  • Bộ sưu tập nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu để thể hiện cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông

0 comments: