Những mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng sang trọng dành tặng bạn gái

Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới vàng trắng đã và đang là sự lựa chọn của nhiều chàng trai bên cạnh nhẫn bạch kim khi quyết định việc quan trọng trong đời mình. 
Việc lựa chọn một chiếc nhẫn cầu hôn vừa đẹp, sang trọng, phù hợp với sở thích của bạn gái là một vấn đề khá đau đầu với nhiều chàng trai.

Tìm hiểu về nhẫn cầu hôn vàng

Cầu hôn là cách thức chàng trai ngỏ lời với cô gái mình yêu với mong muốn cả hai có thể bắt đầu bước sang giai đoạn mới – hôn nhân. Trong quá trình này chàng trai sẽ tặng cho cô gái một chiếc nhẫn nếu cô gái đồng ý nên duyên cùng chàng trai cô gái sẽ cho phép chàng trai đeo nhẫn vào tay của mình.

Một số nghi thức cầu hôn

Nghi thức cầu hôn rất phổ biến ở các nước phương Tây và chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong khoản thời gian gần đây. Do ảnh hưởng của cách thức cầu hôn ở phương Tây mà thay vì lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng 24k thì nhẫn cầu hôn vàng tây cụ thể là nhẫn cầu hôn vàng trắng hoặc bạch kim lại được các anh chàng ưu tiên lựa chọn hơn.

Nếu bạch kim có chi phí khá đắt đỏ thì nhẫn cầu hôn bằng vàng lại có giá mềm hơn, phù hợp với nhiều chàng trai hơn. Bên cạnh đó nhẫn cầu hôn vàng không hề kém phần sang trọng, quý phái so với bạch kim

Cầu hôn là chìa khóa để mở cánh cửa hôn nhân và nhẫn cầu hôn là điểm mấu chốt để nhận được cái gật đầu từ nửa kia nên việc lựa chọn nhẫn cầu hôn là rất quan trọng các chàng trai ạ.

Bạn phải lựa chọn chiếc nhẫn có thiết kế phù hợp với khả năng chi trả của bản thân, thể hiện được tấm lòng chân thành của mình và đồng thời phù hơp với sở thích của bạn gái là điều không dễ dàng.

Mẫu nhẫn cầu hôn vàng sang trọng và hấp dẫn

Để có những tiền đề cho sự lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng các chàng trai có thể thao khảo một số mẫu sau đây:

Nhẫn vàng cầu hôn Jemmia Love Ring

Đây là kiểu dáng phổ biến trong dòng nữ trang nhẫn cầu hôn với thiết kế được gắn một viên đá MOISANITE LAB đầy nổi bật trên nền các viên đá nhỏ xung quanh. Nhẫn cầu hôn vàng Jemmia Love Ring là sự thể hiện mộc mạc, chân thành của chàng trai dành cho cô gái. Nếu người bạn gái của bạn yêu thích sự giản dị tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng Jemmia Love Ring sẽ là sự lựa chọn không tồi.




Nhẫn cầu hôn vàng Jemmia Marry Me Ring




Jemmia Marry Me Ring cái tên thay lên lời nói mà chàng trai muốn nói “Marry Me” cùng với sự mong mỏi cái gật đầu từ cô bạn gái của mình, sẽ hạnh phúc biết bao khi Marry Me Ring được đeo vào tay của nàng như một lời hứa hẹn về tình yêu của cả hai. Jemmia Marry Me Ring là nhẫn cầu hôn vàng trắng được thiết kế theo kiểu căn bản nhất, cổ điển nhất với duy nhất một viên đá quý được đính trên nhẫn. Thiết kế này hoàn toàn không lỗi thời theo thời gian mà người lại còn là vật chứng kiến cho tình yêu của cặp đôi theo thời gian.

Nhẫn cầu hôn vàng trắng Jemmia Mosa Ring





Nếu cô bạn gái của mình khá hiện đại yêu thích sự đơn giản mộc mạc, tiện lợi thì nhẫn cầu hôn vàng trăng Mosa Ring sẽ là sự lựa chọn cần được ưu tiên hơn. Bởi thiết kế không quá cầu kỳ cũng không hề đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Nhẫn cầu hôn vàng Jemmia Smoky

Nhẫn cầu hôn vàng Jemmia Smoky là một thiết kế dễ dàng nhận được câu trả lời “Yes” khi bạn cầu hồn với cô nàng nữ tính, quyến rũ, yêu thích sự lấp lánh. Chiếc nhẫn được chế tác bằng vàng trắng kết hợp cùng đá Smoky, hai hàng đá bên cạnh viên đá Smoky góp phần làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên của viên đá. 




Lựa chọn một chiếc nhẫn cầu hôn vàng đẹp, sang trọng dành cho cô bạn gái của mình tức là bạn đã tiến được một bước đến sự gật đầu đồng ý kết duyên trăm năm của bạn gái. Jemmia xin chúc các chàng trai có thể chọn được chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý, và chúc cho những những đôi yêu nhau sẽ có được sự hạnh phúc suốt đời.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu để thể hiện cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông
  • Trang sức của phái mạnh giúp mang lại sự tự tin và lịch lãm - Mẫu nhẫn nam kim cương

0 comments: