Giá nhẫn kim cương tự nhiên mới nhất hiện nay

Kim cương lại được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý, là biểu tượng cho sự vĩnh cửu trường tồn. Một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên chắc chắn sẽ là món quà ấn tượng và ý nghĩa dành tặng cho người bạn yêu thương. 

Nhẫn kim cương tự nhiên đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

Nhẫn kim cương tự nhiên mang vẻ đẹp vĩnh cửu và bất diệt

Kim cương có nguồn gốc từ đâu?

Để có được một viên kim cương không đơn giản, đó đó là cả một quá trình chắt chiu của lòng đất qua hàng triệu năm khi hấp thụ những tinh hoa, linh khí của đất trời. Kim cương thô là loại đá rất hiếm có và khó khai thác. Sau khi được lấy trải qua quá trình hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân kim hoàn. Từ đó tạo nên một kiệt tác, một món đồ trang sức vô cùng giá trị không gì sánh được.

Kim cương được cấu tạo từ các phân tử cacbon có cấu trúc dạng lập phương và có độ cứng cực kỳ cao. Loại đá này được xem là loại vật chất có độ cứng cao nhất theo thang độ cứng Mohs.

Kim cương trên trái đất có rất nhiều màu sắc khác nhau: không màu, hồng, vàng, nâu, đen, cam đỏ…

Kim cương là loại đá quý hiếm nhất trên trái đất.

Ý nghĩa ít ai biết của nhẫn kim cương tự nhiên

Vì phải trải qua một quá trình kiến tạo lâu dài, nên khi ai đó sở hữu một viên kim cương, đồng nghĩa với việc sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu, bất diệt với thời gian. Bởi thế mà loại đá này mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Nhẫn kim cương tự nhiên - Món quà đại diện tình yêu vĩnh cửu

Các đôi uyên ương từ cổ chí kim thường lựa chọn kim cương làm nhẫn đính hôn, nhẫn cưới để trao gửi tình yêu cho nhau. Vẻ đẹp của loại đá quý này là không thể bàn cãi nhưng hơn thế nó còn gửi gắm thông điệp về một tình yêu bền chặt và vĩnh cửu, đời đời kiếp bên nhau.

Tặng nhẫn kim cương cho nhau như một minh chứng tuyệt vời cho sự gắn kết giữa hai tâm hồn đồng điệu trong tình yêu. Vẻ đẹp lấp lánh của kim cương đem đến sự sang trọng, quyền quý, có ý nghĩa sâu sắc về hạnh phúc bền lâu cho các đôi đang yêu.

Ngoài ra nhẫn kim cương tự nhiên còn được xem là một món quà ý nghĩa để dành cho các cặp vợ chồng kỷ niệm đám cưới kim cương của mình.

Kim cương giúp tôn vinh đẳng cấp của bạn

Sở hữu vẻ đẹp lấp lánh nên kim cương là một món đồ trang sức tôn vinh đẳng cấp. Đặc biệt là với những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng trong xã hội. Ngoài thể hiện sự quyền lực, nó còn mang đến nhiều may mắn cho người đeo nó. Nhẫn kim cương tự nhiên không chỉ là món đồ trang sức chỉ dành tặng cho các chị em mà các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể đeo nhẫn kim cương để thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp quý ông của mình.

Vậy 1 carat kim cương là mấy ly? Giá bao nhiêu tiền?

Carat là đơn vị được sử dụng để đo trọng lượng của các loại đá quý. Phổ biến nhất là đo khối lượng của kim cương thiên nhiên. Hiện tại, 1 carat kim cương sẽ tương ứng với 200 milligrams hay là 0.2 gram. Do đó, kim cương 1 carat không phải là nhỏ nhất, bởi còn có 0.5carat hay 0.50carat.

Theo đó thì 1 carat = 200 milligrams. Chúng ta sẽ dùng trọng lượng này để quy đổi ra thành các viên kim cương được tính bằng ly. 

Bảng giá kim cương thiên nhiên mới nhất 2021

Giá kim cương thiên nhiên hiện nay được tính như sau: 
Kim Cương 0.5 Carat giá bán khoảng 40,000,000 VNĐ.
Kim Cương 1 Carat giá bán khoảng 130.000.000 VNĐ.
Kim Cương 2 Carat giá bán khoảng 584,000,000 VNĐ.
Kim Cương 3 Carat giá bán khoảng 1,682,400,000 VNĐ.
Kim Cương 4 Carat giá bán khoảng 1,796,000,000 VNĐ.
Kim Cương 5 Carat giá bán khoảng 3,232,500,000 VNĐ.

Nên lựa chọn nơi bán nhẫn kim cương uy tín.

Kim cương quyến rũ con người là do sự tinh khiết phản chiếu muôn sắc màu của nó. Tạo nên một vẻ đẹp long lanh huyền diệu mà không một lại đá quý, trang sức nào có thể sánh được. 
Đeo nhẫn kim cương tự nhiên sẽ đem đến sự kiêu hãnh và quý phái, khiến các quý cô, quý ông tự tin thể hiện mình trước đám đông, thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ nhờ sự sang trọng nổi bật. 
Jemmia là địa chỉ bán kim cương thiên nhiên uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Một chiếc nhẫn kim cương quý giá từ Jemmia được chính tay bạn chọn lựa sẽ gửi gắm tất cả tình yêu và sự trân trọng đến người mình yêu thương. Chắc chắn sẽ khiến người ấy luôn đẹp rạng ngời, hạnh phúc và tự hào khi đeo nó mỗi ngày. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương trang sức giúp toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của phái mạnh
  • Những mẫu nhẫn đồng hồ - Phụ kiện trang sức không thể thiếu của cánh đàn ông để tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng

0 comments: