Nhẫn kim cương nhân tạo có tốt không? Nơi bán nhẫn chất lượng TPHCM

Bạn đang tự hỏi không biết nhẫn kim cương nhân tạo có tốt không? So với nhẫn kim cương tự nhiên thì nó có thua kém gì nhiều? Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết sự thật về kim cương nhân tạo trên thị trường trang sức. Và gợi ý nơi bán nhẫn chất lượng TPHCM hiện nay.

Nhẫn kim cương nhân tạo có tốt không?

Kim cương nhân tạo được làm từ chất liệu gì?

Kim cương nhân tạo (kim cương tổng hợp) được các nhà khoa học tạo ra trong phòng thí nghiệm. Dựa trên các điều kiện về nhiệt độ và áp suất rất nghiêm ngặt. Thực tế thì nhẫn kim cương nhân tạo về cơ bản có các thành phần hóa học và tính chất vật lý giống như kim cương tự nhiên.

Thành phần của kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo có thành phần chính đó là Cacbon, trọng lượng riêng khoảng 3,52, chiết suất khoảng 2,417. Kim cương nhân tạo có kỹ thuật cắt vô cùng xuất sắc và độ trong suốt không hề thua kém kim cương tự nhiên. 
Khi xét về độ cứng thì nó còn có phần nhỉnh hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay, kim cương nhân tạo dùng làm trang sức đặc trưng. Thường thấy như nhẫn kim cương nhân tạo nam - nữ, dây chuyền, vòng tay, đồng hồ, và có rất nhiều màu sắc đa dạng,… 
Ngay cả đối với các chuyên gia lâu năm có kinh nghiệm cũng chưa chắc phân biệt được đâu là kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên nếu chỉ nhìn qua bằng mắt thường.

Nhẫn kim cương nhân tạo hiện nay được khá nhiều người ưa thích.

Một câu hỏi lại được đặt ra là, liệu nhẫn kim cương nhân tạo có thể trở thành “người bạn tốt nhất” của những người yêu thích trang sức hay không?

Nhẫn kim cương nhân tạo hiện nay rất được nhiều người ưa thích

Kim cương nhân tạo đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích hơn. Phần lớn nhờ vào giá cả phải chăng và phù hợp với thị hiếu của thế hệ trẻ.

Lý do nhẫn kim cương nhân tạo được ưa thích

Kim cương nhân tạo thực ra ít khiếm khuyết hơn. Ít có sự thay đổi màu sắc và có thể tạo hình theo yêu cầu, sở thích riêng của mỗi người. Khách hàng có thể đặt riêng những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo. Có chứa vật kỷ niệm hoặc tùy chỉnh thiết kế để đánh dấu dịp đặc biệt.

Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam là các thị trường yêu thích kim cương nhân tạo nhất, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn kim cương nhân tạo giá rẻ. Bởi giá thành của sản phẩm dễ tiếp cận, và dễ tìm hơn là kim cương tự nhiên. Khi kim cương tự nhiên phải trải qua một quá trình dài tìm kiếm, khai thác mới hoàn thiện.

Mua nhẫn kim cương ở đâu chất lượng, uy tín?

Nên mua nhẫn kim cương ở đâu?

Thị trường kim cương phức tạp khiến người tiêu dùng mất tiền oan, nhưng cơ quan quản lý cũng chưa có cách xử lý. Để yên tâm thì tốt nhất bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín, chính sách bảo hành tận tâm, đa dạng sản phẩm, có trao đổi và mua lại, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Jemmia chính là một trong những địa chỉ bán trang sức uy tín dành cho bạn.

Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua nhẫn kim cương.

Jemmia là một nơi đáng tin cậy để các bạn có thể tìm được cho mình những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo hay kim cương tự nhiên có chất lượng tốt và mức giá ưu đãi nhất. Hãy đến ngay showroom của chúng tôi để lựa chọn và khám phá nhé.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương trang sức giúp toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của phái mạnh
  • Những mẫu nhẫn đồng hồ - Phụ kiện trang sức không thể thiếu của cánh đàn ông để tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng

0 comments: