Top 10 mẫu bông tai kim cương nam cá tính và sang trọng

Một phụ kiện vô cùng nhỏ nhưng lại tôn lên vẻ đẹp, phong cách riêng. Những chiếc bông tai không chỉ dành cho phái đẹp mà nam giới cũng đang được ưa chuộng hiện nay. Bông tai kim cương nam là một trong những phụ kiện được các đấng mày râu săn lùng và yêu thích hiện nay. 
Dưới đây là top 10 mẫu bông tai nam kim cương sang trọng, cá tính và hot nhất thị trường.

10 mẫu khuyên tai kim cương dành cho nam giới ấn tượng nhất

Quan điểm nam giới không nên đeo bông tai bây giờ đã không còn nữa. Ngày nay, với sự giao thoa văn hóa phương Tây và Đông, sự bình đẳng giữa nam và nữ. Những chàng trai phương Đông đã có tư tưởng mới hơn. Xu hướng sử dụng bông tai ngày càng rộng rãi ở nam giới. Mang khuyên tai không làm mất đi bản lĩnh của cánh mày râu. Ngược lại nó lại trở thành một nét cá tính đặc biệt với người nhìn.

Bông tai kim cương nam nhân tạo

Đối với kim cương thật thì nó thực sự đắt tiền. Vì vậy, người hay sử dụng bông tai kim cương là những cô chiêu, cậu ấm. Cũng vì lý do này, nhiều hãng trang sức đã cho ra đời sản phẩm bông tai kim cương nam nhân tạo. 
Hình 1 - Bông tai kim cương nhân tạo cho nam đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng sử dụng

Chất liệu được được làm là platin, vàng nguyên chất, vàng trắng, vàng tây. Viên kim cương sẽ được gắn vào, tạo nên sự sang trọng và quyền lực cho đôi bông tai. Những chiếc bông tai kim cương thường được hạn chế sự cầu kỳ các chi tiết trong thiết kế. Các chàng trai sẽ mang một nét cá tính riêng biệt khi sử dụng khuyên tai này.

Bông tai kim cương đỏ cho nam

Hiện nay, ngoài những bông tai kim cương loại nhân tạo. Các hãng trang sức còn thiết kế thêm nhiều mẫu bông tai kim cương đỏ. Hoa tai kim cương đỏ được kết hợp cùng vàng trắng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho đấng mày râu.
Hình 2 - Bông tai vàng trắng nam kim cương đỏ tôn lên vẻ đẹp, đẳng cấp và quyền lực

Vì sự quyền lực và đẳng cấp được tạo ra từ bông tai kim cương đỏ. Vậy nên, vẫn có rất nhiều khách hàng ưa chuộng phụ kiện cao cấp này. Mặc dù giá thành số với hoa tai kim cương khác có đắt hơn.

Bông tai kim cương nam đen

Mẫu bông tai này là sự kết hợp của kim cương màu đen huyền với bạc trắng của khiên. Nó vô cùng phù hợp và tạo nên sự cá tính cho cả người sử dụng. Với sự độc đáo này, so với bông tai kim cương đỏ, hoa tai kim cương đen cũng được nhiều khách hàng yêu thích.
Hình 3 - Bông tai kim cương đen huyền bí, quyền lực cho phái mạnh

Bông tai kim cương hột xoàn cho nam

Việc sở hữu một đôi bông tai kim cương hột xoàn năm khiến nam giới trở nên hấp dẫn. Sức hút của nam giới trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đôi bông tai kim cương nam hột xoàn không chỉ là phụ kiện làm đẹp. Nó còn là vật giúp bạn thêm may mắn, cầu tài lộc. 
Hình 4 - Bông tai kim cương hột xoàn cho nam giới tạo sức hút mạnh mẽ

Khuyên tai tròn kim cương nam

Ngoài chất liệu cho thiết kế bông tai kim cương. Các kiểu dáng hoa tai phù hợp từng sở thích và khuôn mặt nam giới cũng được quan tâm nhiều. Bông tai kim cương nam tròn lớn tạo nên nét độc đáo riêng biệt khi ôm trọn khuôn mặt. Còn khuyên tròn nhỏ tạo nên nét nhẹ nhàng và thanh lịch.


Hình 5 - Hoa tai kim cương kiểu dáng tròn lớn

Bông tai kiểu dáng hạt

Một mẫu bông tai nam kim cương không cầu kỳ và đơn giản nhất. Được thiết kế đa dạng mẫu mã và size, nam giới có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Các chàng trai khi mới bắt đầu sử dụng khuyên tai nên lựa chọn mẫu này. Bởi mẫu hoa tai mang vẻ đẹp đơn sắc giúp định hình nét đẹp và phong cách ban đầu. 
Hình 6 - Mẫu bông tai nam kim cương hạt đẹp xuất sắc

Bông tai kim cương nam dạng vành

Không phải gắn bên trong như các mẫu khuyên tai khác. Bông tai vành được gắn ở bên ngoài vành tai. Mẫu này tạo sự thuận tiện và đơn giản cho các chàng trai. Bởi không cần phải xỏ lỗ tai để mang khuyên. Bên cạnh đó, khuyên tai vành có ưu điểm nổi bật phù hợp nhiều phong cách thời trang, dễ phối đồ.

Bông tai kim cương vàng ta cho nam

Khuyên tai kim cương nam làm từ chất liệu vàng ta thể hiện giá trị của sản phẩm. Mẫu bông tai vàng ta kết hợp hạt kim cương mang lại sự sang trọng, cao cấp cho đấng mày râu. Đồng thời nó còn tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung, dữ dội.
Hình 7 - Hoa tai kim cương nam vàng ta có thiết kế đơn giản về hoạ tiết

Mẫu bông tai kim cương cho nam từ vàng tây

Vẻ đẹp nam tính, sự trẻ trung của quý ông được thể hiện khi đeo hoa tai kim cương từ vàng tây. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, được kết hợp từ vàng tây và kim cương. Sự ưa chuộng của mẫu hoa tai ngày càng nhiều hơn, được quan tâm hơn.

Bông tai kim cương vàng trắng cho nam

Vàng trắng là chất liệu cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế trang sức. Với những mẫu bông tai kim cương nam nhân tạo từ vàng trắng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Bởi chi phí sẽ nhẹ hơn, nhưng thẩm mỹ lại không giảm. Khuyên tai nam kim cương vàng trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế, giá trị cho người sử dụng.
Hình 8 - Bông tai kim cương vàng trắng cho nam

Cách vệ sinh bông tai kim cương nam

Để bảo vệ bông tai nam kim cương luôn sáng đẹp như mới. Bạn cần vệ sinh đúng cách, có thể tham khảo ngay dưới đây nhé:

Pha chút nước rửa chén với nước ấm. Dùng bàn chải đánh răng loại mềm rồi chà bông tai. Sau đó rửa bằng nước ấm và dùng khăn mịn lau khô.

Bạn cũng có thể vệ sinh bông tai kim cương nam bằng cách dùng cồn. Cho khoảng 100ml vào ly, rồi chà hoa tai bằng bàn chải đánh răng cho sạch. Cuối cùng là lau khô bằng khăn mịn.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian tự vệ sinh bông tai kim. Hãy mang đến cửa hàng trang sức, nơi đây sẽ có nhân viên vệ sinh bằng phương pháp sóng âm.

Top 10 mẫu bông tai kim cương nam mà Jemmia đã chia sẻ trên đây. Mong rằng các chàng trai yêu phong cách cá tính, hay những chàng trai muốn đeo bông. Nhưng lại vẫn ngại ngùng chưa dám đeo. Chắc hẳn sẽ vứt bỏ hoàn toàn tính e ngại và đến với Jemmia để được tư vấn lựa chọn 1 đôi bông tai ưng ý nhất.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương trang sức giúp toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của phái mạnh
  • Những mẫu nhẫn nam doanh nhân - Phụ kiện trang sức không thể thiếu của cánh đàn ông để tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng

0 comments: