Đi mua nhẫn cưới có cần xem ngày không?

Đi mua nhẫn cưới có cần xem ngày không? Câu trả lời vừa là có, cũng là không. Vậy có như thế nào và không ra sao? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau, để có cho mình câu trả lời phù hợp nhé.

Tại sao đi mua nhẫn cưới cần xem ngày?

Việc xem ngày khi đi mua nhẫn cưới thường để giải quyết hai vấn đề quan trọng, đó là ngày tốt, và thời điểm tốt.




Với ngày tốt, quan niệm dân gian cho rằng một số ngày nhất định thì sẽ là ngày tốt để mua nhẫn cưới. Đó là những ngày Kim Qũy Hoàng Đạo, ngày Kim Đường Hoàng Đạo, ngày Tư Mệnh Hoàng đạo... Trong những ngày đó, giờ tốt là Đại An, Tốc Hỷ, Tiểu Cát... Những thời điểm này, mua nhẫn cưới thì sẽ nhận được luồng năng lượng tích cực, hỗ trợ tốt cho hôn nhân. Người mua nhẫn qua đó cũng nhận được sự an lành, hạnh phúc và may mắn.

Với thời điểm tốt, nhẫn cưới trong từng thời điểm nhất định sẽ có giá vô cùng tốt. Đó có thể là mùa thấp điểm, bán để hoàn vốn, giải quyết hàng tồn kho. Hoặc là ngày trọng đại, như 8/3, 20/10… bán để tạo kỷ niệm và kích cầu cho đôi lứa. Lựa chọn đúng thời điểm, các cặp đôi sẽ có ngay cặp nhẫn ưng ý, giá thành rất hợp lý cùng chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

Việc xem ngày khi mua nhẫn cưới cần thiết, và phù hợp để tối ưu giá trị nhận lại, và tránh đi phần nào những rủi ro. Đồng thời, tạo nên nhiều kỷ niệm và thêm gắn kết, lan tỏa yêu thương cho các cặp đôi.

Khi nào mua nhẫn cưới không cần xem ngày?


Khi mua nhẫn cưới, có những thời điểm mà việc xem ngày là không cần thiết. Đó là khi các cặp đôi không đề cao quan niệm tâm linh, và thời gian dành cho không nhiều.




Với những ai không có quan niệm tâm linh, không đặt nặng ngày tốt ngày xấu, thì ngày nào cũng như ngày nào. Do thế, việc xem xét, lựa chọn ngày mua nhẫn là điều không cần thiết. Việc sắp xếp thời gian dựa trên thời gian rảnh rỗi, thời điểm cảm thấy sẵn sàng để đi mua nhẫn. Chứ không phải là việc ngày đấy là ngày tốt hay xấu, ổn hay bất ổn với mối quan hệ.

Bên cạnh đó, nếu là người bận rộn, nhưng vẫn muốn chu toàn chọn nhẫn, thì sắp xếp thời gian phù hợp là điều cần thiết. Khi ấy, không còn ngày tốt hay xấu, thời điểm giá thành sản phẩm có cạnh tranh hay không. Quan trọng là chiếc nhẫn ấy có ưng ý, phù hợp với lễ cưới hay không mà thôi.

Thế có nên xem ngày khi mua nhẫn cưới?


Như đã nói ở trên, việc xem ngày khi mua nhẫn cưới là tùy thuộc vào quan niệm, thói quen lẫn thời gian của mỗi người. Điều này không thật sự quan trọng, và không quyết định đến hạnh phúc tương lai của các cặp đôi. Chiếc nhẫn cưới về bản chất, chỉ là sự thể hiện về thông điệp. Còn về lâu về dài, liệu có hạnh phúc với nhau hay không là do nhiều thành tố quyết định.




Do thế, các cặp đôi hãy đừng quá quan trọng ngày khi mua nhẫn cưới. Hoặc cũng nếu có, thì hãy lựa chọn thật cẩn trọng. Quan trọng nhất, chính là sự thoải mái, vun đắp trong quá trình gắn kết và phát triển mối quan hệ đôi lứa. Khi điều này được đảm bảo, thì hạnh phúc sẽ đong đầy, và tình thương sẽ trọn vẹn.

Tổng quan lại, lựa chọn ngày để mua nhẫn vừa cần thiết lại vừa không. Sự cần thiết phụ thuộc vào mỗi cặp đôi để quyết định. Do thế, cần thảo luận và cân nhắc kỹ càng trước khi ra quyết định. Việc không chọn ngày để mua nhẫn sẽ không đem lại hậu quả đáng tiếc. Nhưng nếu gặp phải vấn đề gì, cũng cần xem lại quá trình phát triển lứa đôi để đánh giá và nhìn nhận.
Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc mua nhẫn cưới có cần xem ngày không?

Bạn tìm hiểu thêm về:

0 comments: