Giá kim cương tấm chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

Với những người giàu thì việc sở hữu những món đồ kim cương là điều dễ dàng. Viên kim cương càng to, trọng lượng càng nặng thì giá trị của nó cũng rất lớn. Bên cạnh đó khách hàng vẫn có thể lựa chọn loại kim cương tấm sẽ có giá thành rẻ hơn. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé!
Hình 1- Kim cương là loại đá quý đẹp và đắt nhất thế giới

Tìm hiểu về kim cương tấm

Nghe nhắc đến kim cương tấm chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò đúng không? Bởi bình thường khi mua trang sức ta chỉ nghe tới kim cương, nhẫn kim cương, bông tai kim cương... Thế nhưng đây lại là một thuật ngữ hết sức quen thuộc trong ngành trang sức.

Kim cương tấm là gì?

Kim cương tấm hay kim cương rời chính là các viên kim cương nhỏ, lấm tấm. Tương tự như chúng ra dùng thuật ngữ gạo tấm chẳng hạn. Kim cương tấm được tạo ra do sự gia công, cắt gọt từ các viên kim cương lớn. Vậy bạn có thắc mắc kích thước của kim cương bao nhiêu được gọi là kim cương tấm không?

Hình 2: Kim cương tấm được ứng dụng rộng rãi trong trang trí đồ trang sức

Kim cương to chúng ta có thể gọi là viên nhưng với những loại kim cương nhỏ chúng ta có thể gọi là hạt kim cương. Trọng lượng của kim cương tấm có thể dao động từ 0.01 carat cho đến 0.18 carat. Kích thước của chúng dao động với đường kính nhỏ hơn 1mm cho đến dưới 4mm.

Giá kim cương tấm bao nhiêu?

Kim cương kích thước nhỏ và trọng lượng càng bé thì giá trị sẽ càng rẻ so với cùng một loại kim cương. Giá kim cương tấm, giá hột xoàn tấm bao nhiêu cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Tuy kim cương tấm rẻ nhưng so với nhiều loại đá quý khác nó vẫn có giá cao hơn nhiều.
Sau đây là mặt bằng mức giá chung của kim cương tấm cho quý khách tham khảo:

Kích thước 1.0 milimet: Giá bán khoảng 75.000 đồng/ viên.

Kích thước 1.2 milimet : Giá bán khoảng 150.000 đồng/ viên.

Kích thước 1.7 milimet: Giá bán khoảng 195.000 đồng/ viên.

Kích thước 2.0 milimet : Giá bán khoảng 375.000 đồng/ viên.

Kích thước 2.5 milimet : Giá bán khoảng 550.000 đồng/ viên.

Kích thước 2.7 milimet : Giá bán khoảng 1.050.000 đồng/ viên.

Kích thước 3.0 milimet : Giá bán khoảng 1.950.000 đồng/ viên.

Giá kim cương, xoàn tấm còn dựa vào các yếu tố khác nhau như kích thước, nhà sản xuất, phân phối... Vì thế giá của kim cương, xoàn tấm sẽ có sự chênh lệch nhẹ.
Hình 3: Kim cương tấm là chi tiết tạo nên món đồ trang sức hoàn hảo

Địa chỉ mua kim cương tấm uy tín

Hiện nay với chính sách thương mại hoá toàn cầu, việc phân phối kim cương đã trở nên phổ biến. Hầu hết các cửa hàng trang sức đều có bán những viên kim cương đẹp mê mẫn. Bên cạnh đó kim cương hay hột xoàn tấm cũng cực kỳ phổ biến.

Kim cương tấm được nhiều khách hàng lựa chọn

Kim cương hột xoàn tấm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng nếu muốn món đồ trang sức của mình thêm nổi bật. Nhưng chiếc nhẫn nhỏ xinh, vòng cổ, vòng tay, đồ trang sức được đính thêm những hạt kim cương lấp lánh. Đảm bảo sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cao hơn.
Hình 4 - Kim cương tấm với kích thước nhỏ vẫn đẹp và cuốn hút

Bảng giá kim cương tấm mà chúng tôi đưa ra trên cũng không quá cao. Rất phù hợp cho nhiều người khi muốn sở hữu đồ trang sức đính thêm kim cương. Trong điều kiện tài chính không quá lớn để sở hữu những viên kim cương lớn.
Jemia - Địa chỉ cung cấp kim cương tấm chất lượng, giá tốt

Như vậy kim cương tấm cũng là một lựa chọn hoàn hảo đúng không mọi người? Bạn đã biết địa chỉ nào tốt nhất để mua sản phẩm chưa? Bật mí cho bạn hãy đến ngay JEMMIA nhé!

Với 3 địa điểm tại 3 thành phố trung tâm của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm kim cương, hột xoàn tấm của chúng tôi dễ dàng. Cũng như tiếp cận được các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tối nhất.

Lý do để bạn chọn Jemia là gì?

Nguồn gốc kim cương xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận đảm bảo.

Sản phẩm kim cương đẹp và đa dạng về màu sắc, kích cỡ, giá cả…

Mức giá kim cương rời đại lý, hấp dẫn.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

Nhận gia công, gắn hạt kim cương theo yêu cầu và cho ra sản phẩm mang tính hoàn mỹ cao.

Để biết chi tiết hơn bảng giá kim cương rời quý khách có thể truy cập vào website https://jemmia.vn/ nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Những mẫu nhẫn nam kim cương - phụ kiện giúp tăng thêm sự lịch lãm và sang trọng của phái mạnh.
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân - Trang sức mang lại cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông.

0 comments: