Xem ngay bảng giá kim cương hột xoàn chính xác nhất

Hãy tham khảo bảng giá kim cương mới nhất tại Jemmia. Đồng thời cập nhật thêm nhiều thông tin khác trong bài viết sau đây.

Kim cương là món đồ trang sức đẹp và giá trị được nhiều chị em phụ nữ khao khát. Nếu các chị em đang có ý định mua kim cương hay các anh chàng muốn mua kim cương để tặng cho vợ, người yêu. 

Mua kim cương cần lưu ý những gì?

Khi mua một hàng hoá bất kỳ bạn cần tìm hiểu, xác định những đặc tính của sản phẩm đó trước. Sau đó là tham khảo và đối chiếu các mức giá khác nhau. Đặc biệt kim cương là loại hàng hoá có giá trị thì người mua càng cẩn trọng hơn. Bảng giá kim cương là vấn đề được người mua rất quan tâm.

Kim cương là loại đá quý giá trị nhất hiện nay

Trong số tất cả các loại đá quý được con người khám phá cho đến hiện nay. Chưa có loại đá quý nào có thể “vượt mặt” kim cương để đứng ngôi đầu bảng. Điều gì làm cho bảng giá kim cương luôn cao hơn nhiều so với loại đá quý khác. Có rất nhiều lý do đấy nhé!

Thứ nhất là kim cương rất đẹp, nét đẹp xa hoa và lóng lánh nhờ sự phản chiếu ánh sáng cực kỳ tốt. Các trang sức bằng kim cương lúc nào cũng lấp lánh, nổi bật. Kim cương rực rỡ một phần cũng nhờ vào công thức kim cương rất đặc biệt. Đó là các tinh thể sắp xếp có một sự đối xứng nhau một cách hoàn hảo.
Hinh 1: Kim cương với sự rực rỡ, sang trọng đẹp tuyệt hảo

Thứ hai là kim cương rất hiếm và khó khai thác vì chúng chỉ được hình thành ở một mức nhiệt độ cao và áp suất nhất định. Kim cương chỉ có ở một vài nơi trên thế giới là châu Phi, Nam Á, Bắc Mỹ.

Điều thứ ba đó là do kim cương rất cứng, được xem là loại khoáng vật tự nhiên cứng nhất. Bên cạnh đó kim cương cũng có nhiệt độ tan chảy rất cao nên là loại đá quý cực bền.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kim cương

Liên quan đến bảng giá kim cương phụ thuộc rất nhiều vào các tiêu chí khác nhau. Để định giá kim cương sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên trong bảng đánh giá kim cương các yếu tố sau là quan trọng nhất:

Độ tinh khiết

Kim cương càng tinh khiết thì giá kim cương càng cao. Một viên kim cương hoàn hảo sẽ không có vết xước, bụi, cặn bẩn bên trong và trên bề mặt.
Hình 2: Viên kim cương xanh nặng 20 carat này được xem là tinh khiết nhất thế giới

Màu sắc

Màu sắc kim cương được đánh giá theo hệ thống bảng màu từ D - Z. Nếu màu kim cương càng về gần cuối thì giá của kim cương càng giảm.

Trọng lượng kim cương

Khi kim cương đáp ứng được hai tiêu chí nêu trên nếu viên nào có trọng lượng nặng hơn thì giá bán kim cương cũng cao hơn.

Giác cắt

Đây là yếu tố nhân tạo ảnh hưởng đến giá trị kim cương và cũng rất quan trọng để đánh giá kim cương. Bởi vì việc cắt ghép kim cương sẽ ảnh hưởng tới sự khúc xạ và độ thẩm mỹ của viên kim cương. 

Bảng giá kim cương cập nhật 2021

Tương tự như tiền tệ, vàng bạc thì tỷ giá kim cương cũng dao động và biến đổi thường xuyên. Nó phụ thuộc vào chính sách quản lý tiền tệ của mỗi quốc gia và mức biến động của toàn thế giới. Giá trị của kim cương được xác định thông qua kiểm định của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Bảng giá kiểm định kim cương

Để có sự kiểm định kim cương chính xác nhất. Bạn cần đến những địa chỉ uy tín với chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Kiểm định kim cương chính là kiểm định các yếu tố quan trọng của kim cương. Đó là kiểm định về độ tinh khiết, trọng lượng, màu sắc và các giác cắt của kim cương.

Mỗi địa chỉ sẽ có một bảng giá kiểm định khác nhau. Giá cả kiểm định kim cương tuỳ thuộc vào thời gian kiểm định và chứng thư kiểm định. GIA là loại chứng thư kiểm định được xem là chính xác nhất hiện nay.

Bảng giá hột xoàn, giá kim cương hôm nay

Tại JEMMIA giá kim cương được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Giúp các khách hàng nắm được những mẫu kim cương đẹp nhất cũng như bảng giá chi tiết nhất. Sau đây là bảng giá một số loại kim cương của cửa hàng.


Hình 3 - Bảng giá kim cương Moissanite giác cắt Round

Một điều quan trọng khách hàng cũng cần lưu ý khi mua kim cương. Đó là giá của kim cương phụ thuộc rất lớn vào màu sắc và chế tác kim cương. Giá kim cương đen sẽ khác với giá kim cương xanh. Giá kim cương thô sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá kim cương vuông hay kim cương đã được cắt gọt.

Để biết chính xác giá hột xoàn hôm nay, bảng giá kim cương và giá hột xoàn cập nhật chính xác nhất. Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng JEMMIA hoặc truy cập vào website: http://jemmia.vn/.


Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ - Trang sức mang lại cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông.
  • Những mẫu nhẫn nam kim cương - phụ kiện giúp tăng thêm sự lịch lãm và sang trọng của phái mạnh.

0 comments: