Tổng hợp các loại khuyên tai tròn vàng đẹp, sang trọng, cao cấp

Thời gian gần đây bông tai vàng nói chunng và khuyên tay tròn vàng nói riêng đã và đang trở lại đường đua phụ kiện hot. Chẳng phải ngạc nhiên khi loại khuyên tai này bỗng dưng lại hot đến thế.



Những lý do về khuyên tai tròn vàng là phụ kiện được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh những bộ trang phục thì phụ kiện cũng có vai trò không nhỏ khi thể hiện gu thời trang cá nhân và bông tai tròn vàng chính là phụ bật thêm nét cá tính của phái đẹp trên nền trang phục đã chọn.

Khi xu mà hướng thời trang ngày càng trở về phong cách cổ điển, cơ bản nhưng lại thể hiện được sự hiện đại cá tính thì khuyên tai tròn vàng chính là sự lựa chọn hợp lý cho các cô nàng. 

Có thể bạn chưa biết khuyên tai tròn đã từng là món trang sức thịnh hành trong giới mộ điệu những năm cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21. Hiện nay khuyên tai tròn vàng với thiết kế đơn giản, cổ điển với nhiều kích cỡ từ bé như chiếc cúc áo đến to như chiếc vòng tay đang dần lấy lại phong độ yêu thích như trước.

Về kiểu dáng khuyên tai tròn vàng có nhiều kiểu dáng đa dạng để lựa chọn ví dụ như bông tai khoen tròn, bông tai vàng tròn đính đá, bông tai vàng tròn vòng to, bông tai tròn vỏng nhỏ…

Về chất liệu: với sự đa dạng khi kết hợp vàng cùng các hợp kim kim loại khác đã cho ra đời nhũng đôi bông tai tròn vàng tây, bông tai tròn vàng hồng, bông tai tròn vàng trắng,…

Bạn có thể tham khảo những mẫu mã bông tai tròn vàng đẹp, phổ biến dưới đây để bổ sung sự lựa chọn của mình khi mua bông tai.

Các mẫu mã khuyên tai tròn vàng đẹp

Bông tai khoen tròn vàng

Đây có thể coi là kiểu dáng cơ bản nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay của các cô nàng hot girl, cô nàng dẫn đầu xu hướng thời trang. 

Bạn có thể dể dàng nhìn thấy bông tai vàng khoen tròn xuất hiện phổ biến trên các tạp chí thời trang hiện nay.

Điểm nổi bật của loại khuyên tai vàng tròn này là nó có thể phù hợp phong cách của đa số nữ giới từ quyến rũ đến cá tính, từ mạnh mẽ đến yểu điệu. 

Nếu bông tai khoen tròn vàng mang vẻ chững chạc, kiêu kỳ, thì bông tai khoen tròn vàng trắng lại có nét tinh nghịch và trẻ trung hơn, còn bông tai khoen tròn vàng hồng lại mang nét dịu dàng nữ tính.

Bông tai tròn nhỏ vàng tây





Loại khuyên tai tròn nhỏ vàng tây này sẽ đa dạng hơn với sự kết hợp của các loại đá quý nhiều màu sắc. 
Đôi bông tai này thường là sự lựa chọn cho những cô nàng thích sự tiện lợi bền lâu và ít thay đổi, bởi kiểu dáng gọn nhẹ ôm sát tai, màu sắc tinh tế lại phù hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. 

Nếu kiểu dáng bông tai khoen tròn là sự lựa chọn nhiều hơn của những fashion icon, hot girl, thì bông tai tròn nhỏ vàng tây đính đá lại là sự lựa chọn nhiều nhất với những cô nàng ít có nhu cầu thay đổi trang sức, ưa chuộng kiểu dáng có thể mang hàng ngày trong bất cứ dịp gì.

Bông tai tròn vàng cỡ lớn

Có thể nói rằng khuyên tai tròn vàng loại nhỏ là điểm nhấn cho cô nàng nữ tính, trẻ trung còn điểm nhấn của các cô nàng cá tính, sexy, phá cách, nổi loạn lại là những đôi khuyên tai tròn vàng cỡ lớn.




Những kiểu dáng này thường có kích cỡ to khoảng bề rộng của bàn tay, sẵn sàng bật lên những đường nét của gương mặt và thu hút mọt ánh nhìn.

Nếu bạn gái có khuôn mặt nhỏ và dài có thể lựa chọn loại khuyên tai tròn vàng này, nó ẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn và tỏa sáng hơn.

Mỗi một đôi khuyên tai với từng kiểu dáng riêng biệt sẽ là thần công bổ trợ cho vẻ đẹp bạn gái trong từng dịp khác nhau. Trong đó đôi hoa tai tròn vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để các cô nàng khoe nên phong cách thời thượng của mình mỗi lần xuất hiện. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: