Mua bông tai ngọc trai vàng 18k cao cấp, chất lượng ở đâu?

Ngọc trai là món quà quý giá mà thiên nhiên đã tạo ra. Mỗi một sự kết hợp của ngọc trai cùng với chất liệu khác nhau đều mang nên vẻ đẹp riêng biệt. Trong đó bông tai vàng 18k kết hợp với ngọc trai tạo ra những tuyệt tác sang chảnh dành cho phái đẹp.

Ngọc trai - Món quà của thiên nhiên

Ngọc trai không mang vẻ đẹp lung linh, lấp lánh như những viên đá quý mà mang trong mình vẻ đẹp nhu mì đằm thắm sang trọng. Đó là lý do vì sao mà ngọc trai thường được chọn để gắn lên vương miện của các Hoa Hậu Việt Nam.

Ngọc trai nét đẹp tự nhiên của tạo hóa

Để tạo thành một viên ngọc trai đẹp cần có một quá trình dài từ một vật nhỏ bé được các bạn trai nuôi dưỡng bảo vệ trong vỏ lớn dần thành những viên ngọc trai tuyệt sắc.


Ngọc trai càng tự nhiên, có thời gian hình thành càng lâu càng có giá trị, bởi vẻ đẹp của nó cũng tương tự như vẻ đẹp của phái yếu cần chúng ta bảo vệ và trân trọng.

Trang sức làm từ ngọc trai luôn mang trong mình sự thu hút khó cưỡng đối với phụ nữ, những bộ trang sức được tạo ra từ những viên ngọc trai tròn, đều, đẹp thường có giá thành khá cao. Tuy nhiên điều đó không hề giảm đi khát khao được sở hữu một trang sức ngọc trai của phái nữ, trong đó phải kể đến bông tai ngọc trai vàng.

Mang trên mình một đôi bông tai ngọc trai sẽ tạo cho người phụ nữ nét đẹp quý phái, sang trọng. Thông thường để có một đôi bông tai đẹp ngọc trai thường sẽ sánh đôi với hai chất liệu chính là vàng 18k và bạch kim.

So với bạch kim có giá thành rất cao, hơi khó trong việc thiết kế kiểu dáng với nhiệt độ nóng chảy cao thì vàng 18k lại là sự lựa chọn phổ biến hơn vì có giá thành phù hợp, màu sắc đa dạng, dễ sáng tạo kiểu dáng.

Bông tai ngọc trai vàng 18k 

Kết hợp giữa ngọc trai cùng vàng 18k với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên những đôi bông tai ngọc trai vàng mang trong mình sự trẻ trung thời thượng, sang trọng không hề tạo cảm giác quá đứng tuổi như nhiều người vẫn nghĩ. 



Mỗi một sự kết hợp giữ ngọc trai và vàng 18k sẽ tạo nên những chiếc hoa tai tai vàng tây gắn ngọc trai với phong cách hoàn toàn khác nhau.

Mẫu bông tai ngọc trai vàng hồng 

Đơn cử như đôi bông tai ngọc trai vàng hồng sẽ mang đến cảm giác đầy nữ tính, mềm mại thanh nhã. Hay bông tai ngọc trai vàng trắng kiểu dáng hình nụ lại mang trong mình vẻ sang trọng quý phái. Còn bông tai ngọc trai dài vàng 18k được thiết kế với những viên ngọc trai đầy màu sắc có kích cỡ vừa phải gắn trên sợi vàng dài lại mang đến vẻ trẻ trung tinh nghịch. 



Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân chế tác trang sức, những đôi bông ngọc trai vàng 18k này được thổi hồn tạo nên những kiểu dáng cao cấp, thời thượng tạo nên một sự dẫn đầu xu hướng thời trang trong khoảng thời gian gần đây.

Với sự đa dạng về nguồn gốc xuất xứ của ngọc trai như trai nước ngọc, trai nước mặn, trai tự nhiên, trai nhân tạo thì giá thành của những viên ngọc trai cũng khác nhau tùy chủng loại. Vậy làm sao để tìm được những đôi bông tai ngọc trai đẹp, thiết kế sang trọng và cao cấp.

Mua bông tai ngọc trai vàng 18k cao cấp chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay việc chọn mua một đôi khuyên tai ngọc trai vàng tây không khó, cái khó ở đây là xác định đúng giá trị của đôi bông tai đó.

Lưu ý mua bông tai ngọc trai vàng 18k 

Bạn cần nhớ rằng ngọc trai nhân tạo, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nước mặn, ngọc trai nước ngọt sẽ có giá khác nhau. Cần lựa chọn nơi cung cấp uy tín, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ cũng như đúng giá trị của đôi bông tai ngọc trai vàng. 



Tránh trường hợp giá trị thực tế của đôi bông tai ngọc trai đó được chuyên gia kim hoàn đánh giá thấp so với giá cả mà bạn mua được tại cửa hàng. Khi hoàn thiện bông tai ngọc trai sẽ khó phân biệt một viên ngọc trai cao cấp, với viên ngọc trai ở tầm giá thấp hơn nếu bạn không có kiến thức chuyên môn.

Chính vì để mua được một đôi bông tai ngọc trai vàng 18k cao cấp, chất lượng việc lựa chọn nơi mua là rất quan trọng.

Với nhiều năm phát triển trong lĩnh vực trang sức, Jemmia tự tin là nơi cung cấp những đôi bông tai ngọc trai vàng 18k cao cấp, chất lượng để bạn lựa chọn. Những đôi bông tai ngọc trai của Jemmia được thiết kế từ những chuyên gia trong ngành kim hoàn, đảm bảo đầy đủ giấy tờ, chứng nhận giá trị trang sức, cũng như chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho khách hàng của Jemmia. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: