Tổng hợp các loại bông tai vàng 10k đẹp, chất lượng

Phụ nữ hiện đại ai cũng trang bị cho mình những phụ kiện để làm nổi bật lên tính cách hình ảnh cá nhân. Trong đó, bông tai là một phụ kiện trang sức không thể không có. Có nhiều kiểu dáng, chất liệu bông tai hiện nay trên thị trường trong đó bông tai vàng 10k là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ.

Bông tai vàng 10k là gì?

Bông tai vàng 10k với thiết kế đa dạng dễ dàng tạo kiểu dáng, kết hợp linh hoạt với màu sắc của các loại đá quý, thạch anh, kim cương,.. luôn sẵn sàng tạo sự nổi bật cho phái yếu từ thiếu nữ đến phụ nữ trưởng thành và trung niên. 

Không hề nói quá khi cho rằng mỗi người phụ nữ luôn có một bộ sưu tập bông tai cho bản thân mình với giá cả từ cao đến thấp, từ các chất liệu khác nhau như bông tai bạc, bông tai kim cương, bông tai vàng 10k, bông tai vàng 14k, bông tai vàng 18k, bông tai ngọc trai vàng 10k, bông tai ngọc bích,..

Xét về độ phổ biến mỗi một đôi bông tai vàng 10k hay các bà các cô còn gọi là khuyên tai vàng tây 10k đều có thể tạo nên nét chấm phá, tôn lên gương mặt của chị em bởi độ bền, độ cứng, màu sắc mà nó mang lại. Và đó là lý do vì sao mà bông tai vàng 10k lại được ưu ái bởi các chị em phụ nữ.

Tổng hợp các loại bông tai vàng 10k đẹp

Bông tai vàng 10k nụ




Đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Đấy là cảm giác mà những đôi bông tai vàng 10k hình nụ mang lại cho chúng ta. Với kiểu dáng gọn gàng ôm sát vào đôi tai, bông tai nụ bản nhỏ thích hợp đeo hàng ngày khi đi làm, dạo phố, hẹn hò,.. 

Với những người phụ nữ có tuổi hoặc khi tham gia những buổi tiệc sang trọng. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng bông tai nụ bản to hơn để tăng lên sự sang trọng. 

Ví dụ như: bông tai ngọc trai vàng 10k, bông tai ngọc bích, bông tai ruby đỏ,..

Bông tai vàng 10k dài





Đôi bông tai dáng dài là phụ kiện tăng lên sự nữ tính, mềm mại. Trang sức này phù hợp với đa số các khuôn mặt. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Cho dù có nhiều kiểu dáng khác nhau, bông tai vàng dáng dài vẫn giữ được sự tươi trẻ, dịu dàng vốn có.

Bông tai vàng 10k kiểu giọt nước

Nếu bông tai dáng dài giữ được vẻ tươi trẻ, nữ tính của người phụ nữ, thì bông tai vàng 10k giọt nước sẽ tăng thêm nét sang trọng. 
Chính vì lý do đó, bông tai giọt nước là sự lựa chọn phổ biến của phụ nữ tần lớp quý tộc ngày xưa. Ngày nay các nữ doanh nhân, quý bà thành đạt vẫn rất ưa thích dòng sản phẩm này.



Bông tai vàng 10k bản to

Với những sự kiện quan trọng cần nổi bật đôi tai thì bông tai bản to hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Những đôi khuyên tai vàng 10k với thiết kế kiểu đèn chùm, lục giác, giọt nước dài và to,…sẽ làm nổi bật lên hình tượng, cá tính và phong cách của người mang nó.

Bông tai vàng 10k tròn nhỏ

Những đôi bông tai này có thiết kế ôm sát vành tai với kết cấu thông thường bằng vàng 10k trơn hoặc đính lên rất nhiều đá quý. Nó góp phần tạo nên sự thanh lịch và giản dị, thích họp cho những buổi họp mặt, ăn tối nhẹ nhàng.


Bông tai vàng 10k móc câu

Với đôi bông tai này ưu điểm là việc dễ dàng mang vào đôi tai với thiết kế như lưỡi câu to hoàn toàn giữ vào đôi tai mà không cần trang bị thêm khóa. 

Đối với những người phụ nữ bận rộn, hay cảm thấy khá khó khăn với khóa của những chiếc khuyên tai vàng thì đây thực sự là một sự lựa chọn tối ưu. Đơn giản dễ sử dụng nhưng vẫn đầy vẻ đẹp nữ tính.

Trong cuộc đời người phụ nữ từng giai đoạn, từng cột mốc như làm việc, cưới hỏi, dạ tiệc,… không thể thiếu sự đồng hành của bông tai. Mỗi đôi bông tai vàng với những kiểu dáng riêng biệt sẽ đóng vai trò quan trọng trong từng dịp , từng khuôn mặt, từng kiểu tóc, từng trang phục khác nhau, chỉ cần kết hợp đúng đôi bông tai ấy sẽ tăng lên vẻ đẹp của người phụ nữ trong mỗi lần xuất hiện. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: