Tổng hợp các kiểu bông tai bằng vàng 18k cho nữ đẹp, khiến chị em thích mê

Trang sức luôn là phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên vẻ đẹp cho mỗi người. Đặc biệt với phái nữ, bông tai chính là “vũ khí” được hội chị em tích cực sử dụng hơn cả. 

Trong bài viết dưới đây, Jemmia xin giới thiệu bộ sưu tập các kiểu bông tai vàng 18k đẹp, chanh sả hot nhất hiện nay. Những đôi bông tai vàng 18k này đã tạo nên sức hút, cùng vẻ sang trọng cho mọi quý cô, quý bà. 

Tại sao nên chọn mua mẫu bông tai vàng 18k?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại ưa chuộng các kiểu bông tai bằng vàng 18k đến vậy. Đằng sau nó đều mang những ý nghĩa riêng, tích cực đối với chủ nhân.

Tìm hiểu vàng 18k là gì?

Loại vàng 18k có thành phần gồm vàng nguyên chất chiếm tới 75%, còn lại 25% là hợp kim. Do vàng nguyên chất có đặc tính mềm nên sự pha trộn này giúp việc gia công thành trang sức với thiết kế tinh xảo dễ dàng hơn. Theo đó, các kiểu bông tai bằng vàng 18k không những là dòng trang sức cao cấp, mà còn đảm bảo về mặt thiết kế, tính thẩm mỹ cao. 
Bông tai vàng 18k cho nữ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo

Ý nghĩa sử dụng khuyên tai vàng 18k

Thứ nhất, đeo đôi bông vàng 18k là loại trang sức cao cấp giúp tạo điểm nhấn và tôn lên nét đẹp cho người phụ nữ. Một đôi bông tai vàng 18k đẹp và phù hợp sẽ góp phần làm cho gương mặt của bạn thu hút, thanh tú hơn. 

Vì thế, giữa rất nhiều các kiểu bông tai bằng vàng 18k, bạn nên dành thời gian để lựa chọn kiểu dáng hợp với khuôn mặt của mình. 

Thứ hai, theo phong thủy việc sử dụng bông tai vàng còn giúp trừ tà, mang lại vượng khí tốt cho người đeo.

Thứ ba, đeo khuyên tai bằng vàng giúp bảo vệ sức khỏe. Nó tác động đến các kinh mạch trên tai giúp lưu thông khí huyết. Đồng thời tăng cường sức khỏe cho mắt.

Bông tai nữ vàng 18k mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp 

Những mẫu bông tai vàng 18k đẹp hot nhất 2021

Thị trường trang sức hiện nay có các kiểu bông tai bằng vàng 18k với kiểu dáng, mẫu mã phong phú. Tương ứng là các mức giá đa dạng khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn mẫu bông tai vàng 18k đẹp và phù hợp nhất.

Trong bộ sưu tập bông tai đẹp vàng 18k của mình, các chị em nên có ít nhất một đôi khuyên thiết kế đơn giản. Kiểu dáng này dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, phái đẹp còn thỏa thích vui chơi mà không lo bị vướng. 

Mẫu bông tai khoen tròn vàng 18k kiểu dáng đơn giản, tinh tế

Trong các kiểu bông tai bằng vàng 18k, mẫu khoen tròn sở hữu thiết kế tuy không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chất liệu vàng mang đến sự sang trọng, quý phái. Kết hợp đính các viên đá quý màu sắc giúp tăng điểm nhấn và sức hút cho bông tai tòn ten vàng 18k.

Kiểu bông tai khoen tròn bằng vàng, đính đá ấn tượng


Bông tai khoen tròn đính đá phủ khắp bề mặt với gam màu đỏ mận quý phái
Vàng 18k bông tai thiết kế khoen tròn, đính đá trái tim cao cấp là món quà tình yêu hoàn hảo

Khuyên tai vàng khoen tròn cá tính, phù hợp với những cô nàng năng động

Kiểu bông tai vàng 18k đính ngọc trai sang chảnh

Đây là kiểu dáng “giữ vững phong độ” trong số các mẫu bông tai vàng 18k đẹp 2018, 2019 được hội chị em rất ưa chuộng. Đeo lên bông tai nữ vàng 18k đính ngọc trai khiến phái đẹp tăng gấp bội sự dịu dàng, quyến rũ và sang chảnh. 
Mẫu bông tai vàng 18k đẹp 2019 đính ngọc trai vẫn là xu hướng được ưa chuộng năm 2021

Khuyên tai dài đính ngọc trai chanh sả



Bông tai vàng ngọc trai độc đáo, thu hút

Các mẫu bông tai vàng 18k nữ đẹp, cao cấp và tinh xảo

Mẫu bông tai dài vàng 18k luôn có sức hút rất lớn với các quý cô hiện đại. Đặc biệt khi diện những bộ cánh dự tiệc chanh sả, kiểu dáng này là phụ kiện kết hợp hoàn hảo khiến chị em có được vẻ ngoài nổi bật hơn cả. Dưới đây là các kiểu bông tai bằng vàng 18k có thiết kế tinh xảo, dáng dài mà các quý cô đều thích mê.
Bông tai vàng dáng dài họa tiết hoa anh đào vô cùng nữ tính

Hoa tai vàng đính đá họa tiết trái tim vừa sang, vừa đẹp

Hy vọng với các kiểu bông tai bằng vàng 18k cho nữ ở trên sẽ giúp các chị em lựa chọn được mẫu đẹp, ưng ý nhất. 

Hiện nay, tại hệ thống của Jemmia đang cung cấp rất nhiều mẫu bông tai nữ vàng 18k chất lượng cao. Bên cạnh đó, Jemmia đảm bảo các sản phẩm trang sức đều có giấy tờ kiểm định rõ ràng. Đặc biệt, mức giá rất phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách mua bán linh hoạt, hậu mãi tốt. 

Đến Jemmia để mua trang sức sang - xịn - đẹp ngay hôm nay bạn nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Những kiểu Nhẫn đồng hồ món trang sức sang trọng tạo sức hấp dẫn mãnh liệt
  • Mẫu nhẫn nam kim cương vũ khí giúp vẻ ngoài của phái mạnh thêm phần lịch lãm và cá tính

0 comments: