Các kiểu bông tai bằng vàng 24k cho nữ đẹp, đơn giản, ấn tượng

Có câu: “Người đẹp vì lụa”, “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì thế, các chị em cần đầu tư vào diện mạo bên ngoài hơn. 
Ngoài trang phục phù hợp với vóc dáng thì trang sức phụ kiện như bông tai là không thể thiếu. Trong đó, các kiểu bông tai vàng 24k đang được nhiều quý cô, quý bà tích cực “lăng xê”. 


Các kiểu bông tai bằng vàng 24k thuộc dòng trang sức cao cấp, được lòng nhiều chị em hiện đại

Tại sao nên lựa chọn mẫu bông tai vàng 24k?

Giữa rất nhiều loại bông tai vàng khác nhau như: 10k, 14k, 18k,... các kiểu bông tai bằng vàng 24k vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Điều này được giải thích bởi hai lý do. Đó là: Bông tai nữ vàng 24k biểu tượng cho nét đẹp cao sang, quyền quý

Tìm hiểu về bông tai bằng vàng 24k

Rõ ràng khi so sánh về giá trị, giá bông tai vàng 24k bao giờ cũng cao hơn các loại 10k, 14k hay 18k. Thành phần chế tạo khuyên tai vàng 24k chứa hàm lượng vàng nguyên chất cao. Thêm nữa, từ trước đến nay vàng luôn là biểu tượng của sự giàu có, quyền quý. 

Vì vậy, các chị em khi đeo những bông tai vàng 24k nữ đều toát lên khí chất sang chảnh. Phần nào thể hiện được, quý cô, quý bà đó là người phụ nữ không chỉ đẹp mà còn có điều kiện kinh tế tốt.
Lựa chọn bông tai vàng 24k đẹp, phù hợp giúp người phụ nữ trở nên đẹp hơn

Các kiểu bông tai bằng vàng 24k cũng là loại trang sức mang tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp cho người đeo. Do đó, trong những sự kiện quan trọng, buổi tiệc, các chị em thường xúng xính váy áo mà không thể thiếu sự góp mặt của những đôi bông tai. Khi lựa chọn được kiểu dáng bông tai phù hợp với gương mặt cũng như trang phục sẽ làm gia tăng vẻ đẹp cùng sự tự tin cho phái nữ rất nhiều. 


Các mẫu bông tai vàng 24k đẹp nhất 2021

Không phải chị em nào cũng phù hợp với tất cả các kiểu bông tai bằng vàng 24k. Thực tế, có những quý cô sở hữu bộ sưu tập rất nhiều loại bông tai với kiểu dáng khác nhau. Bởi với mỗi kiểu trang phục cũng như hoàn cảnh sẽ ăn khớp với mẫu bông tai không giống nhau. Bên cạnh đó, tính cách, sở thích cũng có tác động không nhỏ tới kiểu dáng khuyên tai được sử dụng.

Tổng hợp những mẫu bông tai vàng 24k đẹp, cao cấp

Các kiểu bông tai bằng vàng 24k hiện có nhiều thiết kế từ đơn giản đến tinh xảo, cầu kỳ. Với những chị em yêu thích sự giản dị, mẫu bông tai vàng 24k đơn giản thường được ưa chuộng hơn. Còn với các cô nàng cá tính sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi mẫu bông tai có thiết kế độc đáo. 

Dưới đây là các kiểu bông tai vàng 24k cho nữ “hot”

Mẫu bông tai vàng đính đá Moissanite Lab lấp lánh ánh kim


Mẫu khuyên tai hoàn hảo cho ngoại hình nổi bật trong bữa tiệc sang chảnh





Thu hút mọi ánh nhìn với bông tai có thiết kế cây 6 nhánh cực lạ mắt


Mua các kiểu bông tai bằng vàng 24k uy tín ở đâu?

Trang sức bằng vàng rất có giá trị, bông tai vàng 24k 1 chỉ cũng rất đắt giá. Chính vì vậy, không ít cá nhân, tổ chức có hành vi buôn hàng giả, pha trộn nhiều hợp kim. Bản thân người mua không phải là một chuyên gia về thẩm định vàng sẽ khó lòng phân biệt thật - giả. 

Do đó, để đảm bảo an toàn, tránh “mất tiền oan”, bạn nên tới địa chỉ cung cấp trang sức vàng uy tín. Jemmia là cái tên bạn có thể tin tưởng. Rất nhiều khách hàng có review tích cực về sản phẩm của hệ thống Jemmia phân phối. Tại đây, tất cả trang sức đá quý không riêng vàng đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Ngoài ra, Jemmia còn cung cấp nhiều mẫu khuyên tai nam vàng ta phục vụ phái mạnh. Giúp tôn vinh vẻ đẹp quyền quý, mạnh mẽ cho đàn ông.

Các chị em, quý cô, quý bà sang trọng đừng ngần ngại đến ngay Jemmia để lựa chọn cho mình các kiểu bông tai vàng 24k đẹp và chất lượng nhất. Hoặc mua online nhanh chóng, tiện ích, cùng nhiều ưu đãi tại website, fanpage chính thống của Jemmia nhé!
 
Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương món trang sức toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông
  • Mẫu nhẫn đồng hồ vũ khí của phái mạnh tăng thêm sức hấp dẫn không kém phần sang trọng

0 comments: