Tự tin tỏa sáng với các mẫu bông tai vàng cao cấp, chất lượng

Bông tai vàng không chỉ là trang sức làm đẹp, nó còn nói lên được tính cách của người mang nó. Bông tai dù bằng bất kỳ chất liệu nào, nếu lựa chọn thích hợp, sẽ giúp cho phái đẹp tự tin và tỏa sáng bất cứ nơi đâu.
Trong các loại trang sức dành cho chị em, bông tai là sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất. Cho dù bộ trang sức vàng có nhẫn - vòng tay, dây chuyền thì đôi bông tai vàng không thể thiếu. Đây là lý do nhiều chị em sẵn sàng chọn bông tai vàng thay vì những trang sức khác.

Mỗi món trang sức đều có vai trò khác nhau

Nếu như dây chuyền tôn vẻ đẹp của cổ và xương quai xanh, vòng tay và nhẫn khắc họa lên bàn tay… thì bông tai là vật tạo thêm điểm nhấn trên gương mặt người phụ nữ.

Có rất nhiều sự lựa chọn để có một đôi bông tai đẹp chẳng hạn như bông tai bạch kim, bông tai kim cương, bông tai bạc, bông tai vàng, bông tai vàng ý, bông tai vàng ta, bông tai vàng tây,..Trong đó phổ biến nhất có thể nói đến bông tai vàng.

Bông tai vàng sự lựa chọn để tỏa sáng

Với đặc trưng về màu sắc, kiểu dáng đôi bông tai vàng mang đến cho ta cảm giác ấm áp sang trọng nhưng không hề lỗi thời. 

Đặc biệt là đôi khuyên tai vàng không chỉ nói lên vẻ đẹp nữ tính của nữ giới mà còn khẳng định tính cách, phong thái của nam giới. Trên thị trường hiện nay bên cạnh các mẫu hoa tai vàng nữ đẹp còn có hoa tai nam vàng cho phái mạnh.

Về mặt chất liệu nếu phối hợp lượng vàng nguyên chất với hợp kim theo các tỷ lệ sẽ cho ra đời những đôi bông tai vàng khác nhau chẳng hạn như bông tai vàng hồng, bông tai vàng vàng, bông tai vàng trắng, bông tai vàng 24k, bông tai vàng 18k, bông tai vàng 10k, bông tai vàng 14k, ….Một sự lựa chọn da dạng về màu sắc và chất lượng.

Nếu bạch kim có giá thành rất cao với nhiệt độ nóng chảy lớn, chỉ có thể tạo ra các đôi bông tai đơn giản, còn bạc lại dễ bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng thì chất liệu vàng lại dễ dàng trong việc thiết kế kiểu dáng và bền bỉ theo thời gian.

Do đó lựa chọn một đôi bông tai vàng sẽ góp phần giúp các quý cô quý bà tôn lên vẻ đẹp củ mình và sẵn sàng thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Các kiểu bông tai vàng đẹp

Với sự đa dạng kiểu dáng bông tai vàng trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo một số mẫu khuyên tai vàng đẹp trong bộ sưu tập của Jemmia

Bông tai Jemmia Topaz London

Với thiết kế tối giản tập trung sự chú ý vào viên đá Topaz London màu xanh thẫm. Bông tai bông tai vàng đơn giản Jemmia Topaz London là sự lựa chọn lý tưởng cho cô nàng mạnh mẽ cá tính diện trong những buổi họp mặt, hẹn hò, dạo phố.


Bông tai Jemmia Cherry Blossom 

Thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng với hình dáng hoa anh đào nổi bật cùng sự kết hợp của đá quý. Jemmia Cherry Blossom toát lên vẻ nữ tính, tươi trẻ nhưng vẫn không kém phần đài các kêu sa, sẵn sàng giúp quý cô tự tin thu hút ánh nhìn của người đối diện.


Bông tai Jemmia Đam mê

Bông tai Jemmia Đam mê là sự hòa trộn của xu hướng hiện đại trẻ trung và sang trọng đẳng cấp. Với chất liệu vàng 10k sánh đôi cũng những viên đá quý đủ màu bông tai Jemmia Đam mê sẽ khiến cho các nàng ghi điểm trong những bữa tiệc cuối năm, đồng thời cũng nổi bật lên cá tính và phong cách thượng thừa khi dễ dàng phối cũng bất kỳ trang phục nào của mùa lễ hội.


Mỗi một đôi bông tai vàng chứa đựng ý nghĩa câu chuyện của người thiết kế đồng thời nói lên cá tính của người mang nó. Lựa chọn một đôi bông tai vàng đẹp không khó cũng không hẳn dễ tùy vào khả năng tài chính, sở thích của mỗi người mà lựa chọn nơi mua bông tai vàng với mức giá phù hợp để quý cô luôn tự tin tỏa sáng mỗi khi đeo nó.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn nam kim cương vũ khí giúp vẻ ngoài của phái mạnh thêm phần lịch lãm và cá tính
  • Những kiểu Nhẫn đồng hồ món trang sức sang trọng tạo sức hấp dẫn mãnh liệt

0 comments: