Các loại khuyên tai tròn vàng đẹp, ấn tượng dành cho bạn gái

Một trong những phụ kiện tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt người phụ nữ. Đó chính là khuyên tai. Khuyên tai tròn vàng tây hiện đang được nhiều cô nàng lựa chọn.

Với thiết kế độc đáo, hiện đại và sang trọng của bông tai vàng. Đồng thời mang phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần hấp dẫn và quyến rũ. Khuyên tai vàng tròn còn mang lại vẻ bề ngoài quý phái cho người sử dụng. Đặc biệt còn có nhiều ý nghĩa trong phong thủy và cuộc sống.

Khuyên tai vàng tây mang ý nghĩa gì?

Đối với nhiều bạn trẻ ngày nay, trang sức vàng tây là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là phụ kiện mạng lại vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ cho phái đẹp. Đồng thời, vẻ đẹp quý phái cũng được tôn lên hiệu quả. Đó cũng chính là ý nghĩa mà nhiều chị em rất yêu thích. Bông tai vàng tây còn mang cả nét ý nghĩa về phong thủy.

Ý nghĩa khuyên tai vàng tây trong cuộc sống

Những chiếc bông tai vàng tây nói chung và bông tai tròn vàng tây nói riêng. Nó không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Người xưa thường cho rằng ma quỷ xuyên vào thân thể qua vành tai. Nó chiếm giữ linh hồn của con người. Để ngăn chặn điều này, người ta đã nghĩ ra việc đeo bông tai.

Hình 1 - Khuyên tai bằng vàng tây mang ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống

Khuyên tai tròn vàng tây, khuyên tai vàng tây các loại ra đời. Nó được sử dụng thể hiện như một sức mạnh siêu nhiên nhằm đuổi tà ma. Ngoài ra, khi đeo khuyên tai vàng tây bạn có thể giúp tình trạng sức khỏe trở nên tốt hơn. Bệnh tật trong người có thể chữa hoặc lùi dần đi.

Khuyên tai vàng tây mang ý nghĩa phong thủy

Người dân ở vùng ven biển rất quý trọng những chiếc hoa tai vàng tây. Bởi họ luôn coi trọng cơ thể, cách kiểm soát ngũ hành từ những bộ phận trên cơ thể mình. Cụ thể như: miệng, ruột, tai, thận, lưỡi,...

Hình 2 - Bông tai vàng tây mang lại may mắn cho người dân ven biển

Chính vì điều này để gia tăng sự thuận lợi cũng như thủy vận. Việc đeo bông tai vàng tây là điều cần thiết với họ. Những đôi bông tai vàng tây mang lại sự may mắn cho gia đình, người thân. Nó giúp họ vượt qua khó khăn trên biển để về với đất liền.

Các loại khuyên tai tròn vàng ấn tượng và được phái nữ ưa chuộng

Bông tai là phụ kiện được phái đẹp rất ưu ái. Bởi sự xuất hiện của nó khiến gương mặt chị em trở nên tươi tắn, có hồn hơn. Để giúp bản thân luôn tự tin khi ra ngoài, giao tiếp. Hoặc làm mới phong cách bản thân mình. Hãy cùng tham khảo các loại bông tai khoen tròn vàng đang làm điên đảo phái nữ.

Khuyên tai tròn vàng tây

Hoa tai tròn vàng tây mang lại vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung cho chị em. Đồng thời nói lên tính cách của mỗi người như thế nào. Mỗi thời điểm, độ tuổi khác nhau phù hợp với loại khuyên khác nhau. Mẫu hoa tai tròn vàng tây này mang lại vẻ đẹp xinh xắn, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Hình 3 - Khuyên tai tròn nhỏ vàng tây xinh xắn, trẻ trung

Với những bạn gái có gương mặt dài, khuyên tai tròn vàng tây là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu hoa tai giúp khuôn mặt thanh thoát tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Ngoài ra, mẫu hoa tai này còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang. Các cô nàng có thể mang đi tiệc, đi học hoặc đi làm đều được.
Hình 4 - Khuyên tai tròn vàng tây phù hợp với gương mặt dài

Bông tai khuyên tròn vàng trắng

Vàng trắng là kim loại đắt tiền vì nó quý hiếm. Vàng trắng có độ bóng rất tốt, màu sắc đẹp, độ cứng ở mức vừa phải. Vì vậy khi tạo nên những khuyên tai tròn vàng trắng có thể kết hợp cùng nhiều loại đá quý. Bông tai vàng trắng khuyên tròn là sản phẩm được nhiều chị em mê mẩn.

Hình 5 - Những cô nàng sành điệu không nên bỏ qua mẫu hoa tai vàng trắng tròn

Kiểu bông tai này được nhiều cô nàng có phong cách sành điệu lựa chọn. Bởi mẫu khuyên tai mang nét hiện đại và pha nét phong cách cổ điển. Chị em có gương mặt dài, góc cạnh nên mang bông tai vàng trắng tròn. Giúp mang lại vẻ bề ngoài trở nên dịu dàng và mềm mại hơn. Mẫu hoa tai này phù hợp với mọi phong cách. Hãy sắm cho mình một đôi để đi chơi, đi dự tiệc, sự kiện sang trọng nhé.

Để sở hữu một đôi bông tai tròn vàng tây sang trọng và hiện đại. Đồng thời có thể vô tư mix đồ theo sở thích. Hãy đến với Jemmia Silver để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ - Món trang sức của phái mạnh giúp tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương phụ kiện không thể thiếu toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông

0 comments: