Tổng hợp những loại bông tai nữ vàng dành tặng bạn gái

Bông tai nữ vàng là một trong những món quà mà chị em nào cũng thích. Bởi đây là trang sức vừa có giá trị, vừa giúp tôn vẻ đẹp cho phái nữ. Với các đáng mày râu đang đau đầu không biết tặng quà gì cho bạn gái, thì bông tai vàng nữ chính là sự lựa chọn hoàn hảo và ý nghĩa nhất. 
Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về bông tai vàng nữ.

Nên tặng khuyên tai vàng nữ vàng ta hay vàng tây cho bạn gái?

Hiện nay có hai loại vàng thường được sử dụng phổ biến nhất là vàng tây và vàng ta. Vậy giữa bông tai nữ vàng tây với vàng ta, phái mạnh nên tặng bạn gái loại nào là thích hợp nhất? 

Bông tai hoa mai vàng ta 

Ưu - nhược điểm của bông tai vàng ta nữ

Ưu điểm: Các mẫu hoa tai nữ bằng vàng ta có hàm lượng vàng nguyên chất lớn, không có sự pha trộn các kim loại. Vì vậy, giá trị của bông tai vàng ta thường được đánh giá cao hơn. 

Nhược điểm: Do đặc tính của vàng là mềm nên việc chế tác bông tai nữ vàng ta với thiết kế cầu kỳ khó khăn hơn. Bởi vậy, các mẫu bông tai vàng nữ đẹp chất liệu vàng ta thường đơn giản, không đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. 

Điều này phần nào làm hạn chế sự lựa chọn. Hơn nữa, hầu hết các mẫu khuyên tai vàng ta phù hợp với phụ nữ trung tuổi, đã lập gia đình hơn là các bạn gái trẻ trung, cá tính.

Bông tai nữ vàng tây đính đá bắt mắt

Ưu - nhược điểm của bông tai nữ vàng tây

Ưu điểm: Bông tai vàng tây có sự pha trộn tỷ lệ vàng với các kim loại để làm giảm độ mềm của vàng. Nhờ đó, thợ kim hoàn có thể dễ dàng hơn trong việc chế tác nhiều kiểu dáng bông tai vàng đẹp cho nữ. 

Hiện nay các mẫu bông tai vàng tây có vô số mẫu mã, thiết kế từ đơn giản đến tinh xảo, cầu kỳ. Chính sự đa dạng này giúp mở rộng thêm nhiều sự lựa chọn đúng với sở thích. Đồng thời, đáp ứng được tính phù hợp với nhiều đối tượng là bé gái, bạn gái, quý cô hay người trung tuổi. 

Nhược điểm: Nhiều người quan niệm vàng tây có giá trị thấp hơn vàng ta. Tuy nhiên, bông tai vàng tây nếu có đính đá quý, kim cương còn đắt giá hơn khuyên tai vàng ta. Vì vậy, đây không hẳn là nhược điểm của hoa tai vàng tây. 

Nhìn chung các bạn gái trẻ, hiện đại ngày nay đều ưa chuộng bông tai nữ vàng tây hơn vàng ta. Vì thế, các quý ông nên chọn mua bông tai nữ bằng vàng tây tặng bạn gái mình sẽ phù hợp hơn cả. 

Bông tai vàng hình trái tim đính đá cao cấp, tinh xảo

Các mẫu bông tai nữ vàng cho bạn gái đẹp, đa dạng kiểu dáng

Mỗi bạn gái sẽ có sở thích, tính cách và phong cách riêng. Do đó, đấng mày râu cũng cần để ý xem bạn gái mình thích gì, theo đuổi phong cách cá tính hay nữ tính, bánh bèo,... Điều đó sẽ giúp các chàng trai dễ chọn lựa được bông tai vàng khiến cô ấy thích thú. 

Mẫu bông tai nữ dễ thương vàng

Nếu bạn gái của bạn là cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu, hơi trẻ con một xíu thì nên chọn mẫu bông tai dễ thương. Đó có thể là: bông tai vàng hello kitty siêu cute, hoa tai vàng hình ngôi sao,... 

Chắc chắn khi nhận được từ chàng món quà bông tai nữ vàng này nàng sẽ rất cảm động. Bởi điều này thể hiện bạn quan tâm đến sở thích và hiểu cô ấy thích gì.

Hoa tai vàng hình Hello Kitty vô cùng đáng yêu dành tặng cô gái nhỏ của anh

Bông tai vàng hình ngôi sao đơn giản mà đẹp

Bông tai vàng hình chú vịt con ngộ nghĩnh, dễ thương

Mẫu bông tai nữ vàng cho bạn gái cá tính, sành điệu

Với những cô nàng có cá tính và sành điệu hơn, các anh chàng cần lựa chọn hoa tai kỹ càng hơn. Bởi thường những bạn gái như vậy sẽ không thích sự đơn giản quá. Thay vào đó sự phá cách, độc đáo, ấn tượng sẽ làm cô ấy siêu lòng. Chẳng hạn như bông tai hoa mai nữ vàng, bông tai trái châu bằng vàng,...

Bông tai chanel vàng cá tính, cuốn hút

Bông tai kim tiền vàng

Bông tai ngôi sao vàng phá cách với 6 cánh

Bông tai vàng hạt nhỏ nữ tính

Để tham khảo thêm nhiều mẫu bông tai nữ vàng đẹp và được tư vấn nhiệt tình, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng hay truy cập website của Jemmia. Đến với Jemmia bạn có thể an tâm về trang sức đạt chuẩn chất lượng, giá tiền tương xứng với giá trị. Đặc biệt, mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra bạn đừng bỏ qua nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Món trang sức của phái mạnh giúp tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng - Mẫu nhẫn đồng hồ
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương phụ kiện không thể thiếu toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông

0 comments: