Những mẫu bông tai ngọc trai vàng 18k cao cấp, chất lượng

Bông tai ngọc trai vàng được chế tác kỳ công từ hai loại chất liệu chính là vàng và ngọc trai. Do vậy, mẫu trang sức này luôn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bông tai vàng ngọc trai vàng cho các bạn lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bạn nên tham khảo:

Những mẫu bông tai vàng ngọc trai 18k thể hiện sự cao cấp

Vàng 18k từ trước đến nay là loại vàng thể hiện sự cao cấp cho các món trang sức. Đặc biệt phải nói đến những mẫu bông tai ngọc trai vàng 18k là sự kết hợp vàng cùng với ngọc trai trong cùng một sản phẩm. Đó là tất cả sự sang trọng và tinh tế đều tập trung ở đây.

Bông tai ngọc trai vàng dài 18k sang chảnh

Mẫu bông tai này thuộc về kiểu thiết kế cổ điển. Điểm nhấn đặc biệt của nó là những viên ngọc trai sáng, hoàn hảo. Khi đeo bông tai ngọc trai vàng này người đeo sẽ toát lên vẻ đẹp quý phái, sang chảnh.


Hình 1: Bông tai ngọc trai vàng dài 18k sang trọng, đẳng cấp
Kiểu dáng bông tai vàng ngọc trai này thích hợp với rất nhiều độ tuổi. Hơn nữa nó còn thích hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và ở các hoàn cảnh khác nhau. Chính vì thế, nó luôn là hàng mẫu được nhiều quý ông, quý bà lựa chọn. Bông tai ngọc trai dài vàng 18k hiện đang đứng top đầu của reach. Cac bạn nên tham khảo để chọn lựa cho mình nhé!

Bông tai vàng trắng ngọc trai

Thị trường trang sức hiện nay đang sốt xình xịch với mẫu bông tai ngọc trai vàng này. Loại bông tai vàng ngọc trai vàng trắng là đối tượng cho các cô nàng đẳng cấp.

Nó được chế tác rất tinh tế, sáng tạo và hiện đại. Kiểu dáng của nó cũng vô cùng đa dạng. Bông tai vàng ngọc trai vàng 18k này được thiết kế từ nhiều hình ảnh khác nhau. Có thể có truyền thống, cổ điển và hiện đại, phong cách. Mẫu bông ngọc trai vàng 18k này được đánh giá thích hợp cho những bạn trẻ. Nếu bạn có ý định tặng người trung niên thì phải để ý đến hình dáng các các đường nét thiết kế.

Hình 2: Bông tai vàng ngọc trai đang sốt xình xịch

Bông ngọc trai vàng 18k đơn giản nhưng đẹp, cao cấp

Những kiểu bông tai ngọc trai vàng 18k này tuy được thiết kế đơn giản nhưng nó lại có thần thái cao cấp. Nó thích hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng phải đẹp và khí chất.

Những bông tai ngọc trai vàng 18k này sẽ thể hiện thành công nét đẹp dịu dàng của các cô gái. Hơn nữa, nó cũng giúp cho nét đẹp trưởng thành và mạnh mẽ của cô gái được khẳng định.

Bông tai vàng Tây ngọc trai

Khuyên tai ngọc trai vàng Tây khá mới lạ. Đây cũng là xu hướng hoa tai được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Vàng tây được sử dụng cho bông tai chất liệu ngọc trai ngày càng đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhanh màu sắc cũng như chất liệu, kiểu dáng của nó. Bông tai vàng Tây ngọc trai sẽ khiến các cô nàng trở nên trẻ trung và hiện đại. 
Hình 3: Bông tai vàng Tây ngọc trai đẹp, mới lạ

Thiết kế của nó tôn vinh giá trị vẻ đẹp của người dùng. Sản phẩm có giá thành khá khác nhau trên thị trường. Vì thế, bạn có thể tham khảo trước địa chỉ uy tín và chọn mua nó.
Hoa tai vàng Tây gắn ngọc trai đẹp thanh lịch

Hoa tai vàng Tây gắn ngọc trai cũng là mẫu mà nhiều nàng lựa chọn hiện nay. Mẫu bông tai ngọc trai vàng này luôn cuốn hút mọi ánh nhìn. Nó giúp cho các cô gái thể hiện thành công sự nhẹ nhàng nữ tính của mình. Đồng thời cũng giúp nàng khẳng định được khí chất của bản thân.

Ánh sáng lấp lánh phát ra từ ngọc trai cùng với sắc đẹp của vàng sẽ tạo nên vẻ đẹp huyền bí. Nó sẽ nhanh chóng giúp nàng ghi điểm và thu hút nhanh mọi ánh nhìn. Sở hữu một đôi khuyên tai vàng Tây ngọc trai này thật quá tuyệt vời đúng không?

Tất cả chúng ta đều mong muốn mình được tỏa sáng và ghi được ấn tượng với nhiều người xung quanh. Vậy thì tại sao không nhanh chân sở hữu bông tai ngọc trai vàng 18k nhỉ? Nếu các chàng trai đang để ý ai đó, đừng quên tìm hiểu đến bông tai nàng thích nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ - Món trang sức của phái mạnh giúp tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương phụ kiện không thể thiếu toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông

0 comments: