Tổng hợp những mẫu bông tai vàng tây đẹp, chất lượng nhất

Không thể phủ nhận các mẫu bông tai vàng tây đẹp và ngày càng đa dạng kiểu dáng. Đặc biệt, so với hoa tai vàng ta, giá khuyên tai vàng tây rẻ hơn tương đối nhiều. Thay vì mua hoa tai vàng đắt đỏ, các chị đẹp có thể lựa chọn những mẫu bông tai vàng tây đẹp, lại hợp túi tiền dưới đây.
Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về bông tai vàng tây để có thể hiểu rõ hơn về món trang sức này cũng như có những lựa chọn phù hợp. 

Tìm hiểu bông tai vàng tây

Nhiều người chưa phân biệt được vàng ta với vàng tây. 
Điều này dễ dẫn đến tình trạng mua phải sản phẩm bằng vàng với mức giá không tương xứng giá trị. Vì vậy, là người tiêu dùng thông thái bạn nên tìm hiểu những kiến thức cơ bản về vàng tây, vàng ta. 


Bông tai vàng tây có nhiều thiết kế đẹp, ấn tượng 

Vàng tây là gì?

Khác với vàng ta có độ nguyên chất rất cao, tiệm cận 100%. Vàng tây có sự pha trộn cả một số kim loại. Đó có thể là niken, bạc,... tạo nên hợp kim vàng - kim loại theo một tỷ lệ nào đó. Trang sức có hàm lượng vàng nguyên chất càng lớn sẽ càng đắt giá và ngược lại. 

Hiện nay, bông tai vàng tây trên thị trường có nhiều loại như 10k, 14k, 18k,... Tại nhiều nước phát triển trên thế giới, trang sức vàng tây nói chung chiếm lĩnh thị trường không nhỏ. 
Thị hiếu của người dùng mỗi nước cũng có sự khác biệt. Người Mỹ chuộng vàng 14k trong khi người dân Pháp ưa thích vàng 18k.


Bông tai vàng tây 10k đính đá, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ

Cách phân biệt vàng tây với vàng ta

Nếu chỉ dùng mắt thường, bạn không thể phân biệt được vàng ta với vàng tây. Máy móc chuyên dụng sẽ là công cụ chuẩn xác nhất. 
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng một số mẹo được thợ kim hoàn lành nghề chia sẻ. Đó là sử dụng nam châm hoặc dùng lực tác động. Nếu là vàng tây sẽ hút nam châm, trong khi đó vàng ta sẽ không hút được nam châm. Vàng ta có đặc tính mềm nên việc tác động lực như dùng răng cắn sẽ để lại dấu vết. 
Dựa vào những cách thức này bạn có thể phần nào phân biệt hai loại vàng phổ biến này. 


Jemmia là hệ thống cung cấp trang sức vàng ta, vàng tây chất lượng, hàng thật giá thật

Dẫu vậy, còn cách khác ưu việt và đơn giản nhất không tốn công, tốn sức bạn nên sử dụng. Đó là lựa chọn cửa hàng vàng bạc đá quý đáng tin cậy. 
Jemmia là một trong những “ứng cử viên sáng giá” được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây cam kết “vàng thật giá thật”, sản phẩm chất lượng cùng đa dạng mức giá, phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. 

Các mẫu hoa tai đẹp bằng vàng tây được ưa chuộng nhất 2021

So với vàng ta, bông tai vàng tây có nhiều thiết kế ấn tượng và tinh xảo hơn. Có lẽ vì thế, nhiều người có điều kiện kinh tế rất tốt vẫn cực chuộng mẫu bông tai vàng tây. 
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau, những đơn vị sản xuất cũng tung ra thị trường nhiều mẫu khuyên tai vàng tây đẹp, đa dạng về thiết kế. 

Các mẫu bông tai đẹp vàng tây phân theo đối tượng người dùng

Thế giới “bông tai vàng tây” vô cùng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, với mỗi gương mặt, độ tuổi lại phù hợp với các mẫu bông tai vàng tây khác nhau. Ví dụ như: các bé gái không nên đeo mẫu hoa tai vàng tây dáng dài. Do độ tuổi này rất hiếu động, bông tai dài sẽ gây vướng víu cũng như dễ bị tuột. 

Những mẫu hoa tai vàng tây đẹp nhất cho bé gái

Các bé gái đang tuổi vui chơi, năng động nên chọn hoa tai vàng tây nữ dạng khoen tròn hay kiểu nụ là phù hợp nhất. Các bé có thể thoải mái hoạt động, vui đùa mà không sợ bị vướng hay tuột khỏi tai. 


Mẫu bông tai vàng tây đẹp kiểu nụ cho bé gái


Hoa tai vàng tây cho nữ hình nhật nguyệt 

Bông tai vàng tây nữ đẹp, làm bật lên vẻ đẹp tiềm ẩn người phụ nữ

Với các chị đẹp trẻ trung, hiện đại có tha hồ sự lựa chọn như: bông tai vàng tây dài, các mẫu hoa tai vàng tây đẹp đính đá, kim cương,... 

Để phát huy tối đa vẻ đẹp của bản thân, các chị đẹp nên học cách phối hợp bông tai phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc và cả trang phục mình mặc. Hứa hẹn mỗi ngày sẽ đều là sự xuất hiện mới mẻ và đẹp theo cách khác nhau cho chị em tự tin hơn.


Bông tai vàng tây cho nữ đơn giản nhưng tinh tế và toát lên vẻ thanh lịch


Khuyên tai vàng tây nữ hoa anh đào ấn tượng, dịu dàng


Bông tai nữ vàng tây hình trái tim nữ tính, đính đá xanh thời thượng

Các mẫu hoa tai vàng tây cho người trung tuổi đẹp, quý phái

Với những phụ nữ trung tuổi sẽ hướng đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Do vậy, mẫu hoa tai vàng tây đẹp thích hợp nhất là kiểu thiết kế tinh tế. Chất liệu vàng tây kết hợp đá quý như: kim cương, ruby,... sẽ giúp người trung tuổi toát lên khí chất của người phụ nữ thành đạt, cao quý.


Khuyên tai vàng tây đẹp Diệp Thảo đính đá quý thể hiện sự sang trọng và có phần huyền bí


Bông tai vàng tây nữ họa tiết hoa sáu cánh kết hợp đá quý CZ

Những mẫu hoa tai nam vàng tây đẹp, cao cấp

Không riêng gì phái nữ, cánh mày râu khi đeo bông tai vàng tây cũng rất lịch lãm và có khí chất. 


Khuyên tai nam kiểu khoen tròn phong cách


Hoa tai nam đính kim cương

Các mẫu hoa tai vàng tây mới nhất

Ngày càng có nhiều kiểu dáng hoa tai vàng tây đẹp khiến hội chị em mê mẩn. Đặc biệt là những mẫu đính kim cương lấp lánh, tỏa khí chất ngời ngời cho người đeo. Kim cương vốn đắt giá vì vậy, giá bông tai vàng tây loại này cũng cao hơn hẳn các khuyên tai khác. 


Bông tai vàng tây đẹp, kiểu dáng độc đáo


Khuyên tai nữ vàng tây thiết kế tinh xảo, tôn vinh sự cao quý, đẳng cấp


Bông tai vàng tây kim cương Moissanite cao cấp 

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể chọn được kiểu bông tai vàng tây phù hợp nhất với mình. 

Đừng quên truy cập jemmia.vn để tham khảo và chọn mua các mẫu khuyên tai vàng tây đẹp. Giá hoa tai vàng tây tại đây rất phải chăng, phù hợp túi tiền. Hơn nữa, mua hoa tai vàng tây trên hệ thống của Jemmia bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Món trang sức của phái mạnh giúp tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng - Mẫu nhẫn nam doanh nhân
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương phụ kiện không thể thiếu toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông

0 comments: