Những mẫu bông tai nữ vàng trắng ấn tượng dành cho bạn

Bài viết dưới đây là tổng hợp những mẫu bông tai nữ vàng trắng ấn tượng dành cho các bạn nữ yêu thích thời trang, yêu thích cái đẹp và đam mê với trang sức.

Hiện nay có rất nhiều mẫu bông tai vàng trắng với nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Để trở thành cô nàng sang trọng, sành điệu thì các bạn nên chọn cho mình những dòng bông tai nữ vàng trắng nổi bật sau.

Những mẫu bông tai nữ vàng trắng ấn tượng

Bông tai nữ vàng trắng được làm từ một kim loại - vàng trắng quý hiếm và có giá trị cao. Loại vàng này có màu sắc rất đẹp với độ bóng tốt và độ cứng vừa phải nên có thể thiết kế tạo nhiều kiểu dáng đẹp và cầu kỳ. 
Chính vì thế mà người ta có thể tạo ra những đôi bông tai vàng trắng với sự tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Những mẫu đơn giản

Đôi khi với các cô nàng thích giản dị, không thích sự cầu kỳ, kiêu cách thì những mẫu bông tai nữ vàng trắng trơn, nhẹ nhàng sẽ chiếm được cảm tình của họ. 
Giống với đặc điểm của những mẫu khuyên tai vàng trắng cho nam là đơn giản, thiết kế năng động, trẻ trung, những cô nàng cá tính cũng chọn cho mình được một mẫu bông tai với vẻ đẹp riêng, có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.
Một loại đơn giản có thể dùng làm khuyên tai vàng trắng nam và nữ

Ngoài những mẫu bông tai nữ vàng trắng khuyên tròn thì loại bông nụ, có đính đá kèm theo cũng mang vẻ đẹp giản đơn nhưng không hề đơn điệu. Một vẻ đẹp sang trọng mà không cầu kỳ, nó gây ấn tượng bởi điểm nhấn đính đá lấp lánh, kiêu sa. Kiểu thiết kế này cũng được thiết kế nhiều cho loại khuyên tai nam vàng trắng bởi nét giản đơn.

Bông tai nữ vàng trắng nụ đính đá đẹp gây ấn tượng

Nhiều mẫu độc đáo và cầu kỳ

Khác với những cô nàng thích sự giản dị và nhẹ nhàng, thì những mẫu bông tai nữ vàng trắng có thiết kế độc đáo hơn chút, cầu kỳ hơn và phức tạp hơn thì lại được lòng các cô gái có đam mê về thời trang và luôn muốn nổi bật. Những mẫu bông này rất phù hợp với các buổi tiệc xa hoa, những kỷ niệm quan trọng,...Kết hợp với những bộ đầm dạ hội thì sẽ là điểm nhán rất tốt.

Mẫu hoa tai vàng trắng đẹp Classy là sự kết hợp tinh tế giữa vàng trắng và đá quý như kim cương, ngọc trai. Khi đeo, bạn trở lên tự tin hơn và luôn rạng ngời.

Bông tai nữ vàng trắng Classy

Bông tai nữ vàng trắng kẹp vành, được đeo kẹp vành tai, trông rất độc đáo và lạ. Đặc biệt loại này không cần phải xỏ xuyên trên vành tai. Mẫu này cũng được thiết kế nhiều với bông tai vàng trắng nam.

Bông tai vàng trắng đẹp kẹp vành

Bông tai nữ vàng trắng dài, khuyên hình tam giác,.. phù hợp với những cô nàng thích nhẹ nhàng, yêu kiều. Khuyên tai dài giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và dài hơn.
Bông tai dài nhẹ nhàng

Nên mua bông tai nữ vàng trắng ở đâu?

Vàng trắng là nguyên liệu được ưa chuộng, không những tạo ra những bông tai nữ vàng trắng nổi bật mà còn tạo được nhiều kiểu dáng bông tai nam vàng trắng độc đáo giúp các chàng và các nàng tha hồ lựa chọn.

Tại sao phải chọn địa chỉ uy tín để mua?

tất cả những mẫu bông tai nữ vàng trắng hay những đôi khuyên tai vàng trắng nam đều được bán ở nhiều các địa điểm bởi các nhà cung cấp khác nhau. Nhưng là một người mua không hiểu rõ về thị trường giả thật thì việc lựa chọn được những mặt hàng kém chất lượng là điều khó tránh khỏi.

Bông tai nữ vàng trắng nếu mua không đúng địa chỉ đảm bảo uy tín thì rất dễ nhận được hàng chất lượng kém, không đúng với tên gọi và giá thành mình bỏ ra. Chưa kể khi đeo vào có thể dẫn đến bị tổn thương vùng tai của các nàng.

Jemmia có giúp các nàng yên tâm về chất lượng?

Địa chỉ uy tín luôn được nhiều các chị em quan tâm và tìm hiểu. Cũng có nhiều địa chỉ được các bạn trẻ an tâm và luôn gửi gắm niềm tin vào đó. Một trong số đó chính là Jemmia. Jemmia cũng cấp cả mẫu bông tai cho nữ cũng như nhiều mẫu khuyên tai vàng trắng nam bắt mắt.

Jemmia mang lại những mẫu bông tai nữ vàng trắng nhiều mẫu mã, đa dạng về thiết kế với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt là các chị em không cần phải lo lắng về chất lượng, bởi chính những người đã và đang tin tưởng sản phẩm ở đó thẩm định điều đó.

Như vậy, những mẫu bông tai nữ vàng trắng độc đáo và đầy ấn tượng các chị em phụ nữ không nên bỏ qua mà cần phải bỏ túi cho những khi cần đến. Hãy đến với Jemmia để giúp bạn có thể luôn hài lòng với những sự lựa chọn của chính mình.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương phụ kiện không thể thiếu toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông
  • Món trang sức của phái mạnh giúp tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng - Mẫu nhẫn nam doanh nhân

0 comments: