Tổng hợp những mẫu bông tai vàng em bé, trẻ sơ sinh

Tổng hợp các mẫu bông tai vàng em bé, trẻ sơ sinh được nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình. Nhiều kiểu dáng, thiết kế và giá trị khác nhau phù hợp với từng lứa tuổi của bé.

Hiện có rất nhiều mẫu bông tai vàng em bé được nhiều nhà phân phối bán chạy trên thị trường. Nhưng để lựa chọn cho bé loại bông phù hợp và an toàn nhất thì các mẹ phải hết sức lưu ý nhé.

Lưu ý chung khi mua bông tai vàng em bé

Khi chọn bông tai vàng em bé các mẹ không nên chủ quan và phải xem xét kỹ càng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá trị bởi trẻ nhỏ rất dễ bị kích ứng da. Nếu chọn không đúng thì rất dễ gây cho trẻ bị sưng tấy, chảy mủ tai.

Lưu ý chung khi chọn kiểu dáng, mẫu mã 

Dựa vào độ tuổi của từng bé mà các mẹ có cách chọn lựa bông tai phù hợp nhất bởi da của trẻ rất nhạy cảm dễ bị tổn thương. Bông tai vàng em bé nên chọn những kiểu dáng hình tròn trơn, loại chắc chắn và khó đứt tránh sự cố bé ngậm và nuốt nó.
Những loại bông tai em bé quá giá trị cũng hạn chế cho trẻ dùng vì ở độ tuổi còn nhỏ, các bé chưa ý thức được việc giữ gìn, bảo vệ nó nên việc mất mát là rất dễ xảy ra. Chưa kể đến việc gây sự chú ý cho các thành phần xấu trong xã hội cướp giật khiến tổn hại đến tinh thân và thân thể bé.

Lưu ý địa chỉ uy tín khi mua

Điều quan trọng nhất mà các mẹ cần lưu ý khi chọn bông tai vàng em bé đó chính là chất lượng. Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều nhà cung cấp đồ trang sức cho bé nhưng rất khó có thể nhận định được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Các mẹ phải tìm hiểu thật kỹ địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng mà mua.

Một trong những địa chỉ được nhiều người nhắc đến và khuyên nên mua bông tai vàng em bé ở đó chính là Jemmia. Tại đó, bạn có thể thỏa sức chọn nhiều mẫu bông tai vàng 18k cho bé gái mà không lo đến chất lượng. Ngoài việc đảm bảo chất lượng và đa dạng mẫu mã, người mua còn được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn cho bé nhà loại phù hợp nhất.

Tổng hợp mẫu bông tai vàng em bé

Trẻ em ở từng độ tuổi, từng giai đoạn có sự mẫn cảm về da khác nhau, do vậy việc chọn những bông tai vàng em bé cũng phải hết sức lưu ý. Sau đây là một số mẫu các bà mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với độ tuổi của con.

Mẫu bông tai vàng trẻ em dưới 5 tuổi

Bông tai vàng cho trẻ sơ sinh nên chọn đơn giản bởi bé còn nhỏ, việc gây dị ứng da là điều rất dễ xảy ra. Bé dưới 2 tuổi chưa ý thức được nhiều về hoạt động của bản thân nên những bông tai vàng em bé cũng không nên quá cầu kỳ. Ngược lại với những đứa trẻ đã biết nhận thức hơn từ 2 đến 5 tuổi thì nên mua theo sở thích của bé nhưng hạn chế mọi sự rườm rà và quá giá trị.

Dưới đây là những mẫu bông tai vàng em bé phù hợp với trẻ dưới 5 tuổi. Có các loại bông tai dạng khuyên tròn, không họa tiết; các bông tai ôm sát tai dạng nút nhỏ,...


Bông tai vàng 18k cho bé sơ sinh tròn


Khuyên tai vàng tây trẻ em không họa tiết

Mẫu bông tai vàng cho bé trên 5 tuổi

Trẻ từ 6 tuổi trở lên đã có ý thức về việc bảo vệ và giữ gìn trang sức, da cũng không còn nhạy cảm như hồi còn nhỏ nên có thể lựa chọn những bông tai vàng em bé đa dạng kiểu dáng, mẫu mã hơn.

Nhiều loại bông tai vàng em bé có mẫu mã sang trọng bởi thiết kế đính đá, bông hình nơ, hình mặt trăng, ngôi sao,... Khi đó, các bố các mẹ có thể tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích của con nhỏ.

Bông tai em bé vàng 18k đính đá lung linh



Bông tai trẻ em vàng 18k hình sao, mặt trăng, trái tim

Trên là tất cả những mẫu bông tai vàng em bé được nhiều người quan tâm và ưa chuộng nhất. Hãy là người sáng suốt trong việc lựa cho bé yêu món trang sức phù hợp và an toàn nhất nhé!

Hãy đến với Jemmia - địa điểm uy tín top đầu về trang sức, giúp bé ngoan, bé đẹp mẹ yên tâm.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương món trang sức toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân vũ khí của phái mạnh tăng thêm sức hấp dẫn không kém phần sang trọng

0 comments: