Tổng hợp các mẫu bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch

Bông tai vàng đính đá ruby và bông tai vàng cẩm thạch là dòng trang sức đang được phái nữ ưa chuộng và truy lùng rất nhiều bởi vẻ đẹp đầy sang trọng và uy quyền của nó.

Những mẫu bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch đang hót nhất hiện nay như thế nào và bí quyết để chọn lựa từ thiết kế đến màu sắc và chất lượng của nó ra sao? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn.

Tổng hợp những mẫu bông tai vàng đính đá hót nhất

Có rất nhiều những thiết kế bông tai vàng đính đá đa dạng về mẫu mã cho các chị em phụ nữ lựa chọn phù hợp với từng sở thích và phong cách khác nhau. Nếu là một người thích nét đẹp trang trọng và quyền quý thì những mẫu bông tai vàng đá ruby và bông tai vàng cẩm thạch chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bông tai vàng đá ruby - tính thẩm mỹ cao và sang trọng

Với sắc màu đỏ hồng rực rỡ, bông tai vàng đính đá ruby mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt. Với thiết kế có đính đá ruby - loại đá có độ cứng chỉ đứng sau kim cương cùng mẫu mã đa dạng, các chị em có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
Bông tai vàng non ruby tròn mang nét đẹp truyền thống

Kiểu dáng bông tai vàng đính đá ruby tròn mang nét đẹp truyền thống phù hợp với những quý cô kiêu sa, đài các, những quý bà theo phong cách quý tộc, nó tôn nên nét tao nhã, đoan trang vốn có. Bên cạnh đó là một sự thiết kế phá cách với kiểu bông dài, mang đến một vẻ đẹp trẻ trung hơn, phóng khoáng hơn, không khuôn khổ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng quý phái.

Bông tai vàng đính đá ruby kiểu dài hiện đại

Bông tai vàng cẩm thạch quý phái

Bông tai vàng đính đá cẩm thạch đang chiếm được tình cảm của nhiều lứa tuổi khác nhau. Được thiết kế kết hợp giữa vàng bao quanh đá cẩm thạch - loài đá có độ dai chắc cao nhất cùng với nhiều màu sắc như xanh, trắng, đỏ,.. giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho người đeo. Đeo lên mình đôi bông tai cẩm thạch này còn tạo được cảm giác thanh bình, luôn an tâm và tràn đầy năng lượng.
Bông tai vàng cẩm thạch xanh mang đến cảm giác thanh bình

Cũng giống với bông tai vàng đính đá ruby, bông tai cẩm thạch cũng có hai kiểu dáng phổ biến phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Bông tai tròn phù hợp với các phụ nữ trung niên, còn thiết kế bông hoa dài thanh thoát, hiện đại có lẽ rất hợp với những thiếu nữ, các cô nàng còn ít tuổi.

Bí quyết khi mua bông tai vàng đính đá

Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều các mẫu mã bông tai đính đá ruby và cẩm thạch với chất lượng khau. Để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu về bí quyết sau đây.

Cách chọn bông tai vàng đính đá từ kiểu dáng đến màu sắc

Bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch thường rất khó lựa chọn cho các bạn nữ có phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung. Bởi nó mang màu sắc trung niên, sự quyền lực, đài cát và sang trọng. Nhưng với những khách hàng trẻ trung muốn sở hữu cho mình những dòng trang sức như này cũng không phải là không có.

Quý bà nên chọn cho mình những bông tai vàng đính đá có hình tròn, thể hiện sự đầy đủ, sắc sảo và uy quyền. Những mẫu bông dài thì phù hợp với những cô gái trẻ tuổi hơn. Đi kèm với mẫu mã thì màu sắc cũng vô cùng quan trọng, tùy với độ tuổi mà bạn nên chọn cho mình tông màu nhạt đậm khác nhau, kết hợp với tông nền trang phục hài hòa sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ.

Địa chỉ uy tín để mua bông tai đính đá chất lượng

Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp, sức bền và tuổi thọ của chúng. Nếu bạn mua phải những bông tai vàng đính đá nhái, kém chất lượng thì độ sáng bóng của nó không được đẹp và theo thời gian, những sản phẩm đó sẽ bị han gỉ, xước mờ và có thể gây tổn hại đến sức khỏe.

Chính vì thế, việc chọn một địa chỉ uy tín để mua cho mình những bông tai vàng đính đá là rất quan trọng. Các cô gái có thể tham khảo qua trang web, qua bạn bè người thân về những địa điểm đáng tin cậy nhất. Jemmia là địa chỉ chuyên cung cấp đồ trang sức đáng tin cậy cả về chất lượng lẫn thiết kế nổi bật đang được nhiều cô gái ưa chuộng.

Bông tai đính đá cẩm thạch tại Jemmia

Bên trên là những mẫu bông tai vàng đính đá hót nhất hiện nay được các chị em truy tìm nhiều. 

Hãy đến với Jemmia để được trải nghiệm, cảm nhận và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn nam kim cương vũ khí giúp vẻ ngoài của phái mạnh thêm phần lịch lãm và cá tính
  • Những kiểu Nhẫn đồng hồ món trang sức sang trọng tạo sức hấp dẫn mãnh liệt

0 comments: