Bông tai vàng cho mẹ - Món quà tặng mẹ ý nghĩa, sang trọng

Bông tai vàng cho mẹ chính là món quà ý nghĩa, lại sang trọng mà bạn nên chọn để tặng mẹ mình vào các dịp lễ. Khi chọn món quà đó, đảm bảo mẹ bạn sẽ rất cảm động và thích thú.

Mỗi lần tặng ai bất cứ món quà gì có lẽ tất cả chúng ta đều tìm hiểu rõ ý nghĩa của món quà đó và biết chọn thế nào cho đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu ý nghĩa của bông tai vàng cho mẹ và bí quyết chọn bông tai sao cho phù hợp với mẹ nhất.

Ý nghĩa của bông tai vàng tặng mẹ

Chắc có lẽ ai cũng biết bông tai là một đồ trang sức góp phần tạo nên nét đẹp, kiêu sa của người phụ nữ. Nhưng nó không dừng lại ở tác dụng làm đẹp mà mang những ý nghĩa vô cùng trân quý. Không chỉ có ý nghĩa trong phong thủy mà nó còn giúp người đeo tăng thêm thủy vận.

Bông tai vàng cho mẹ mang ý nghĩa vô cùng trân quý

Ý nghĩa phong thủy của khuyên tai vàng ta cho người thân

Theo những quan điểm của người xưa, trong thời kỳ nguyên thủy, việc phát minh ra những chiếc khuyên tai này là để giúp chống lại mọi sự xâm nhập của ma quỷ, xua đuổi tà ác. Bởi họ tin rằng qua vành tai của con người, ma quỷ sẽ xâm nhập vào cơ thể và khống chế linh hồn. Bạn chọn bông tai vàng cho mẹ, cũng tức là bạn đang cầu nguyện cho mẹ luôn gặp bình an và khỏe mạnh. 

Tai là một bộ phận của cơ thể, cụ thể là vành tai có những điểm phản ứng và có các huyệt vị kinh lạc ở trên tai, thường gọi là “nhĩ huyệt”. Lỗ để xâu khuyên tai là vị trí phản ứng của mắt và đầu trên dái tai. Do vậy, khi đeo bông tai đặc biệt là được làm từ vàng, nó có tác dụng làm thông kinh mạch giúp phòng tránh các bệnh về mắt một cách hiệu quả.

Bông tai vàng cho mẹ giúp phòng tránh các bệnh về mắt

Bông tai vàng giúp người đeo gia tăng thủy vận

Nếu mẹ bạn là một ngư dân hay là người thích đi biển, thường xuyên phải làm việc trên biển, thì bông tai vàng cho mẹ lại là một món quà vô cùng hữu dụng. Bởi những ngư dân nơi đây họ luôn chú ý đến Ngũ Hành Thủy - những bộ phận trên cơ thể như tai,miệng, ruột, thận, bàng quang và cơ quan sinh dục.

Những bông tai được làm bằng vàng hoặc ngọc trai, có hình tròn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho họ bởi nó có thể giúp tăng thêm thủy vận, giúp họ vượt qua mọi khó khăn ngoài biển lớn, thuận lợi và sớm được trở về đất liền, đoàn tụ với gia đình.
Bông tai vàng cho mẹ hình tròn gia tăng thủy vận

Kinh nghiệm chọn mua hoa tai vàng cho người già, cho mẹ

Về ý nghĩa của bông tai vàng cho mẹ thì bạn không còn phải lăn tăn điều gì nữa, nhưng để chọn cho mẹ một đôi khuyên tai như thế nào mới là phù hợp về cả tính cách lẫn phong cách hay nơi nào uy tín, đáng tin cậy để mua thì bạn nên cân nhắc kỹ.

Lựa chọn về thiết kế và kiểu dáng

Quy tắc đầu tiên bạn cần hướng đến đó chính là chất liệu. Bông tai vàng cho mẹ được làm từ vàng nhưng vàng cũng có nhiều chất liệu khác nhau, từ vàng ta 14K, 18K, 24K,... là loại có tuổi vàng cao cho đến những loại được sử dụng khá phổ biến như vàng tây, ý pha kim. Bạn tùy vào khả năng tài chính của bản thân, hay sở thích của mẹ mà chọn cho mẹ bông tai có chất lượng phù hợp nhất.

Tiếp đến là kiểu dáng bông tai vàng cho mẹ. Bạn cần dựa vào độ tuổi, phong cách hay sở thích của mẹ để chọn cho mẹ một đôi khuyên tai vàng phù hợp nhất. Thông thường với mẹ thì bông tai tròn, hay bông nụ, đính kết,... là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi nó có vẻ đẹp tinh tế mà đơn giản.

Bông tai vàng cho người già, cho mẹ đẹp

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua bông tai vàng tặng mẹ

Hiện nay trang sức giả, bị làm nhái xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Chúng được phối nhái rất tinh vi từ thiết kế cho đến màu sắc, mẫu mã. Nếu bạn ham của rẻ mà không cân nhắc và tìm hiểu kỹ địa điểm mua bông tai vàng cho mẹ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. 

Tuy nhiên, bạn có thể chọn Jemmia - địa chỉ mua trang sức uy tín được nhiều người tin tưởng để lựa chọn khuyên tai cho mẹ ưng ý nhất.
Khuyên tai vàng cho người già chất lượng tốt

Đến với Jemmia, không những bạn sẽ mua được bông tai vàng cho mẹ có chất lượng tốt, đảm bảo và sử dụng lâu dài mà còn được tư vấn nhiệt tình và phù hợp nhất. 

Không còn phải khó khăn hay lăn tăn trong việc chọn quà cho mẹ mỗi dịp lễ nữa rồi. Bông tai vàng cho mẹ đầy ý nghĩa sẽ giúp mẹ bạn tăng thêm sự sang trọng và quý phái. 

Jemmia - sự lựa chọn hàng đầu, mang đến món quà như ý và chất lượng.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: