Những mẫu bông tai vàng ý đẹp, ấn tượng không nên bỏ qua

Bông tai vàng ý đang là loại trang sức không thể thiếu với các chị em yêu thích cái đẹp, được gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế. Nhiều mẫu đẹp, thu hút các chị em không nên bỏ qua.

Tuy nhiên cũng có nhiều bạn đang thắc mắc rằng vàng ý là gì? Màu sắc ra sao? Ý nghĩa của nó như thế nào?,... Bài viết dưới đây sẽ giúp những ai quan tâm lý giải những câu hỏi đó và giới thiệu cho các bạn những mẫu thiết kế của bông tai vàng ý hot nhất hiện nay. 

Bông tai vàng ý là gì?

Hiện nay, rất nhiều người có sở thích sưu tầm bông tai và lựa chọn cho mình ít nhất một mẫu bông tai vàng ý đẹp. Loại khuyên tai này được làm từ vàng ý - một loại vàng có vẻ mới mẻ mà nhiều người đang muốn tìm hiểu và thắc mắc.

Tìm hiểu về vàng ý

Vàng ý là một loại vàng màu trắng, có nguồn gốc từ Italia nên khi du nhập vào Việt Nam người ta hay gọi là vàng ý. Khi chế tạo thành bông tai vàng ý thì nó đem lại một vẻ đẹp trong sáng và mới lạ. 

Loại vàng này được kết hợp từ bạc nguyên chất và hợp kim của chúng và thường có 2 loại chính là vàng ý 750 và vàng ý 925. Loại chứa 75% bạc nguyên chất còn lại là hợp kim được gọi là vàng ý 750; trong khi đó chứa 92,5% bạc nguyên chất thì được gọi là vàng ý 925. Cả hai loại đều là lựa chọn hàng đầu dùng làm bông tai vàng ý, tạo thành nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau.

Hoa tai vàng ý đẹp trong màu trắng sáng long lanh

Đặc điểm của vàng ý

Vàng ý có màu trắng thanh khiết, độ bóng cao nên khi tạo ra các kiệt tác bông tai vàng ý thì nó mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết và trong sáng. Ngoài ra nó còn tạo ra được nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng nên giúp cho các chị em có nhiều sự lựa chọn trong làm đẹp.

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa bông tai vàng ý và bông tai bạch kim. Bạch kim vốn là nguyên chất, được cấu tạo từ Platin, là kim loại hiếm, khác với vàng ý. So với bạch kim thì vàng ý thường có độ sáng bóng tự nhiên hơn nhưng lại dễ bị hao mòn khi sử dụng thường xuyên. Bạch kim lại có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và hạn chế bị hao mòn.
Mẫu hoa tai vàng ý đẹp, có độ bóng sáng tự nhiên

Tổng hợp những mẫu bông tai vàng ý đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế hoa tai vàng ý đẹp. Nhưng nhiều người lại không biết nên chọn cho mình mẫu nào là phù hợp và thịnh hành nhất hiện nay. Những mẫu bông tai vàng ý đang được ưa chuộng và hot nhất dưới đây chắc chắn sẽ thu hút mọi cô nàng.

Mẫu khuyên tròn đính đá

Bông tai vàng ý khuyên tròn đính đá từ xưa đến giờ vẫn duy trì nét đẹp truyền thống và giản đơn nhưng vẫn sắc sảo. Những người thích sự giản dị, không cầu kỳ mà vẫn sang trọng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.
Khuyên tai vàng ý đẹp tròn đính đá

Mẫu khuyên hình hoa đẹp

Mẫu thứ hai mà nhiều ngườ cũng quan tâm đến là bông tai vàng ý khuyên hình hoa. Những chị em thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì hãy lựa chọn cho mình kiểu dáng này. 

Khuyên tai hình hoa sang trọng

Với thiết kế tinh tế bông tai vàng ý hình hoa được tạo nên từ 6 cánh hoa nhẹ nhàng, kết hợp khéo léo cùng những viên đá trắng sáng long lanh, tăng thêm phần sang trọng và quyền quý.

Mẫu bông trái tim làm nao nức lòng người

Một thiết kế độc đáo khác được các chị em mê mẩn đó là bông tai vàng ý hình trái tim. Một sự kết hợp hoàn hảo từ chất liệu đến kiểu dáng, được thiết kế phá cách hình trái tim nhìn bắt mắt và đẹp một cách lạ thêm chút ngọt ngào của tình yêu. 

Bông tai vàng ý hình tim luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự ngọt ngào, thích mộng mơ. 
Bông tai vàng ý trái tim ngọt ngào

Mẫu bông tai vàng ý khác

Ngoài 3 mẫu thiết kế được ưa chuộng nhiều trên thị trường thì các bạn nữ cũng có thể tham khảo cho mình những mẫu mã khác dưới đây. Tất cả các mẫu bông tai vàng ý được thiết kế đều ấp ủ một vẻ đẹp lạ, phù hợp với những phong cách khác nhau.

Bông tai vàng nụ đẹp tinh khiết - vẻ đẹp truyền thống mà nhẹ nhàng

Ở trên là những mẫu bông tai vàng ý được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Các chị em không cần phải khó khăn hay lăn tăn khi chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất. Tuy nhiên để tránh gặp phải những mặt hàng kém chất lượng thì các bạn nên tìm hiểu những nơi uy tín để mua.

Jemmia đang là địa điểm uy tín top đầu về trang sức cho các chị em tin tưởng. Đến với Jemmia, các bạn luôn được chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn và mua được những món trang sức đảm bảo mà đa dạng về mẫu mã.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Món trang sức của phái mạnh giúp tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự sang trọng - Mẫu nhẫn đồng hồ
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương phụ kiện không thể thiếu toát lên vẻ lịch lãm và cá tính của đàn ông

0 comments: