Size nhẫn đo như thế nào

Size nhẫn đo như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm. Khi chọn size nhẫn chuẩn, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó hay sưng ngón tay. Tất cả những điều này sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. 

Size nhẫn đo như thế nào?

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, thì việc mua sắm không còn bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý. Đối với các mặt hàng trang sức cũng vậy. Bạn có thể mua một cách dễ dàng mua được trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, khác với dây chuyền, nhẫn cần phải lựa chọn kích thước vừa vặn với tay. Để không mang cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng. Vì vậy việc đo size nhẫn tính như thế nào được nhiều khách hàng quan tâm.

Hình 1: Size nhẫn đo như thế nào là vấn đề được nhiều quan tâm 

Trước khi biết làm thế nào để đo size nhẫn, bạn cần phải làm quen với thuật ngữ ni tay. Đây là một từ ngữ chỉ cách tìm ra số đo của ngón tay đeo nhẫn. Hay nói cách khác là chu vi ngón tay muốn đeo nhẫn. Từ chọn ra số đo phù hợp, vừa vặn nhất với ngón tay. 

Có nhiều cách khác nhau để đo size nhẫn chuẩn. Dưới đây là 3 cách đơn giản giúp bạn chọn ra được ni tay hoàn hảo. 

Size nhẫn đo như nào cho chính xác nhất

Những cách đo size nhẫn hầu như rất đơn giản, bạn có thể thoải mái và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Bằng cách tận dụng những vật dụng có sẵn xung quanh cuộc sống. Hãy cùng tham khảo các bước đo size nhẫn sau đây nhé. 

Đo size nhẫn bằng một chiếc nhẫn có sẵn

Nếu bạn đang có những chiếc nhẫn đã từng mang trên tay, mà cảm thấy thoải mái.Thì hãy tận dụng chiếc nhẫn này để đo số size nhẫn của bạn. 

Hình 2: Size nhẫn đo như thế nào bằng đường kính trong

Đầu tiên bạn hãy lấy chiếc nhẫn đó đeo vào tay mà muốn đeo nhẫn và xem chúng có vừa vặn với tay không. Sau đó tiến hành lấy thước kẻ đo đường kính của nhẫn. Thế nhưng, bạn cần chú ý xem đường kính lòng trong chứ không phải đường kính tổng thể của chiếc nhẫn. 

Vì một số đai nhẫn được thiết kế rất to, nên đo đường kính ngoài sẽ khiến nhẫn bị rộng và dễ bị tuột ra trong quá trình sử dụng. Sau khi tìm được đường kính nhẫn, bạn hãy gửi số cho cửa hàng trang sức và ghi rõ đường kính lòng trong. Hoặc bạn có thể dựa vào bản dưới đây để quy đổi được size nhẫn. 

Hình 3: Quy đổi đường kính ra size nhẫn 

Đo nhẫn theo bằng mảnh giấy hoặc sợi dây

Nếu bạn không có một chiếc nhẫn mẫu, thì có thể sử dụng một mảnh giấy hoặc sợi dây để đo ni tay. 

Đầu tiên, bạn hãy chọn một đoạn dây hoặc một mẩu giấy theo dạng dài. Rồi quấn quanh ngón tay muốn đeo nhẫn sao cho vừa vặn và thoải mái nhất. Dùng bút đánh dấu lại điểm giao nhau giữa đoạn đầu và đoạn cuối. Sau đó lấy thước kẻ đo chiều dài của đoạn dây này.

Bạn sẽ tìm được đường kính của nhẫn, đối chiếu với bảng ở trên sẽ dễ dàng tìm ra size nhẫn. 

Hình 4: Size nhẫn đo như thế nào bằng mảnh giấy hoặc sợi dây

Thiết kế nhẫn mở free size là như thế nào?

Tương tự như quần áo, áo phông freesize phù hợp với đa số dáng người tại Việt Nam. Thì những chiếc nhẫn free size cũng được sinh ra, để phù hợp với các ngón tay đeo nhẫn. Dù tay to hay nhỏ, ngón tay béo hay gầy đều được. 

Những chiếc nhẫn sẽ được thiết kế dưới dạng hở. Cho phép người dùng có thể tùy chỉnh theo kích thước tay. Điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và có thay đổi ngón mang nhẫn mà bạn thích. 

Hình 5: Nhẫn Freesize sự lựa chọn thông minh phù hợp với mọi dáng tay

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về size nhẫn đo như thế nào và thế nào là nhẫn free size. Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn vượt qua những khó khăn trong việc đo size nhẫn. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: