Nhẫn tình bạn nên đeo ngón nào để tình bạn luôn lâu bền?

Nếu nói nhẫn cưới là kỷ vật tình yêu, thì nhẫn tình bạn chính là minh chứng cho sự gắn kết của một đôi bạn. Chúng xuất phát từ ý nghĩa muốn tạo nên sự đồng điệu giữa hai cá thể. Dưới đây là những điều thú vị về nhẫn tình bạn và ngón đeo nhẫn để mối quan hệ luôn bền chặt và lâu dài. 

Nhẫn tình bạn minh chứng cho sự đồng điệu

Nhẫn tình bạn là một cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành đến những người thân thiết của mình. Chúng thể hiện tình yêu, sự vui vẻ và hạnh phúc từng trải qua. Nó khác tình yêu ở chỗ, nhẫn bạn bè không có nhiều trách nhiệm. Nó chỉ đơn giản là thể hiện người bạn đồng điệu với chính mình. Ai cũng cần có một tri kỉ để có thể dễ dàng chia sẻ, cũng vui là hạnh phúc. 

Nhẫn bạn bè cũng có sự tương đồng về kiểu dáng và màu sắc. Điều này phụ thuộc vào phong cách và nhu cầu của bạn, hay thông điệp mà bạn muốn thể hiện qua chiếc nhẫn. 

Tình bạn được xem là mối quan hệ vô cùng khăng khít, nhưng lại ít có sự lãng mạn. Do thế, những thiết kế nhẫn rất đa dạng, không bị gò bó. Chỉ cần chúng thể hiện được đúng tinh thần mà chị em muốn truyền tải. 

Hình 1: Chiếc nhẫn Claddagh thể hiện sự kết nối và gắn kết giữa tình bạn.

Ở đất nước Ireland, những chiếc nhẫn Claddagh theo truyền thống thường thể hiện sự gắn kết tình yêu của các cặp đôi. Thế nhưng, hiện nay khái niệm này lại không hoàn toàn đúng. Chúng lại được xem như một chiếc nhẫn tình bạn.

Thiết kế của nhẫn Claddagh bao gồm 2 bàn tay cầm một trái tim với vương miện. Có rất nhiều cách lý giải khác nhau về thiết kế. Nhưng mọi cách nói đều hướng đến sự kết nối và gắn kết của tình bạn.

Có thể thấy, nhẫn đôi cho tình bạn là một cách thể hiện tình cảm và khăng khít. 

Nhẫn tình bạn đeo ngón nào

Ngón đeo nhẫn tình bạn là một trong nhiều người quan tâm tới. Khác với nhẫn tình yêu đôi lứa, nhẫn bạn bè thường dựa vào sở thích cá nhân nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn bè đeo nhẫn ngón nào

Nhẫn tình bạn đeo ngón nào

Hình 2: Bạn bè đeo nhẫn ngón nào thường dựa vào sở thích cá nhân nhiều hơn

Một số lưu ý khi chọn ngón đeo nhẫn

Hầu hết nhẫn tình bạn thường có thiết kế đơn giản. Để dễ dàng thể hiện được những thông điệp muốn truyền tải. Thế nhưng để chọn ra ngón đeo nhẫn, bạn chỉ cần chọn ra ngón phù hợp với tính cách của bản thân. Không phải có quá nhiều khác khe như những chiếc nhẫn phong thủy hay nhẫn cưới…. 

Nhẫn tình bạn

Hình 3: Những lưu ý khi chọn ngón đeo nhẫn tình bạn

Thế nhưng cũng có một số các lưu ý dành cho bạn khi chọn ngón đeo nhẫn. Khi chọn mang nhẫn ở ngón cái, thì bạn cần phải cân nhắc kỹ. Về thời trang, chúng thường phù hợp với các bạn trai hơn nữ. Chúng thể hiện được năng lượng và sức mạnh. Khi đeo nhẫn ngón này, sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp các bạn vượt qua khó khăn. 

Tuy nhiên, nhẫn bạn bè đeo ngón cái thường có kích thước lớn, thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhất. Nên chúng phù hợp với bạn trai. Còn bạn nữ nếu mang ngón này sẽ làm giảm sự thanh lịch, nữ tính. Ngoài ra, đeo nhẫn ở ngón giữa và út sẽ phù hợp với đa số nhẫn bạn bè hơn. 

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về nhẫn tình bạn. Ngoài ra, bạn đã biết được nên đeo nhẫn tình bạn ngón nào, chỉ cần phù hợp với sở thích và tính cách của người đeo.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: