Nhẫn cặp nên đeo ngón nào để tình cảm luôn mặn nồng?

Tình yêu luôn gắn liền với sự tồn tại vĩnh cửu. Khi yêu các cặp cặp đôi thường tặng nhẫn tăng lên thêm sự gắn bó và mặn nồng. Tuy nhiên, rất ít bạn quan tâm đến vấn đề nhẫn cặp nên đeo ngón nào. Vị trí đeo nhẫn ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa và cũng như một số thói quen người dùng. 

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào? 

Đeo nhẫn cặp tay nào là một vấn đề bị nhiều người thường bỏ qua. Thế nhưng, đây lại là một bước quan trọng trong việc chọn size nhẫn, cũng như các ý nghĩa phong thủy. Hơn nữa đây còn là cách thể hiện cho mọi người thấy bạn và người ấy là của nhau, để những vệ tinh thấy mà tránh xa. Chính vì vậy mà đeo nhẫn đôi ngón nào phải chuẩn. 

Nhẫn đôi nên được đeo ngón áp út của tay trái. Đây cũng là ngón thường được đeo nhẫn cưới. Vì khi đeo ở vị trí này mới thể hiện được sự gắn bó của cặp đôi suốt đời. 

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào

Hình 1: Nhẫn cặp nên đeo ngón nào? là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm

Theo quan niệm phương Đông, ngón út là ngón duy nhất có 1 mạch máu chạy thẳng về tim. Do vậy, việc đeo nhẫn đôi tại ngón út còn thể hiện tình yêu quan trọng như thế nào. Trái tim là vật biểu trưng cho tình yêu và được nhiều cặp đôi muốn lưu giữ hình ảnh ấy. Đây là ngón mang lại nhiều cảm xúc cho cặp đôi, từ vui sướng, hạnh phúc cho tới lo lắng…. Do vậy, để có nhiều khung bật cảm xúc bạn nên chọn ngón áp út. 

Một số cặp đôi cũng lựa chọn mang nhẫn ở những ngón khác. Tuy nhiên, việc này sẽ vô tình làm mất đi ý nghĩa, tinh thần của nhẫn đôi. Chúng không thể hiện được tình yêu dành cho đối phương. Khiến chiếc nhẫn thành món trang sức thông thường, hơn là một kỷ vật tình yêu đôi lứa. 

Nên đeo nhẫn đôi tay trái hay tay phải

Ngoài việc băn khoăn nhẫn cặp thường đeo ngón nào, thì bạn cũng nên tìm hiểu nên đeo tay trái hay tay phải. Vấn đề này cũng khá là quan trọng, chúng ảnh hưởng mạnh tới vẻ đẹp của chiếc nhẫn, cũng như sự thoải mái người đeo trong quá trình sử dụng. Thông thường, đối với các chiếc nhẫn cặp, nhẫn đôi hay nhẫn cưới thì thường được chọn đeo tay trái. Đây là bàn tay thể hiện tình yêu đôi lứa. Hơn hết, tay trái cũng được hầu hết đa số các nước lựa chọn mang. 

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào là đúng

Hình 2: Nhẫn đôi đeo ngón nào để mang lại cảm giác thoải mái

Việc nhẫn cặp đeo ngón nào cũng rất quan trọng, nhưng bạn nên chọn ra ngón tay cho cảm giác thoải mái. Đối với tay trái sẽ thuận tiện hơn với chủ nhân trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Sẽ không gặp phải tình trạng gò bó hay khó chịu đối với những ai thuận tay phải. 

Với những ai mang tay thuận, rất dễ khiến nhẫn nhanh bị mòn và hư hỏng. Mất đi vẻ đẹp ban đầu. Vì vậy việc mang nhẫn cặp nên đeo ngón nào rất quan trọng, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến mang tay nào cho hợp lý nhất

Những lưu ý khi chọn nhẫn cặp 

Ngoài vấn đề nhẫn cặp đeo ngón nào, thì bạn cũng cần chú ý đến một số các chi tiết sau đây. Điều này sẽ giúp cho thoải mái hơn và nâng cao độ bền của nhẫn.

Dù bạn có lựa chọn kĩ nhẫn cặp nên đeo ngón nào, thì cũng không nên đeo 24/24. Hãy tháo chúng ra khi bạn làm việc nhà, phải tiếp xúc với các hóa chất như mỹ phẩm, nước hoa…. Tránh những điều này sẽ giúp nâng cao độ bền cũng như vẻ đẹp cho nhẫn trong thời gian dài. 

Hình 3: Không nên mang nhẫn 24/24, sẽ làm mất vẻ đẹp của nhẫn nhanh chóng

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các cặp đôi biết được nhẫn cặp nên đeo ngón nào. Đặc biệt, chúng chính món quà tuyệt vời trong các lễ tình nhân, kỷ niệm...

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: