Những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh dương đẹp

Nhẫn vàng nam mặt đá xanh dương là loại màu sắc khá được phái mạnh yêu thích với những thiết kế đầy tinh tế và đẹp đẽ. Để hiểu rõ hơn về các loại đá màu xanh dương được đính trên nhẫn và các mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh dương đẹp mời bạn tham khảo những thông tin sau đây.

Các loại nhẫn vàng nam mặt đá xanh dương

Nhẫn nam đá xanh dương nói một cách đơn giản là thiết kế của chiếc nhẫn nam này được đính bằng các loại đá quý có màu xanh dương trên nhẫn. Kiểu nhẫn này khá nhiều loại nó phụ thuộc vào chất liệu cũng như loại đá được đính.

mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh

Nếu xét về chất liệu kim loại chính có thể có nhẫn vàng tây mặt đá xanh (vàng tây là vàng 10k, 14k, 18k với 3 màu vàng trắng, vàng, vàng hồng), nhẫn bạch kim, bạn và dạo gần đây khá thịnh hành các kiểu nhẫn nam titan đá xanh dương với kim loại chính là hợp kim titan.

Về các loại đá được đính trên nhẫn có màu xanh dương chúng ta có thể tạm chia thành đá quý thiên nhiên và đá tổng hợp nhân tạo.

Các loại đá quý thiên nhiên có màu xanh dương như kim cương xanh, Sapphire xanh dương, Garnet (ngọc hồng lựu xanh dương khá hiếm), Blue Topaz, Spinel, Aquamarine, Apatite, Tanzanite, Tourmaline, v.v…

Điểm chung của những loại đá này là có sự hiện diện của sắc xanh dương trong hệ thống màu sắc của nó, tuy nhiên với sự khai thác quá nhiều như hiện nay nguồn đá thiên nhiên gần như bắt đầu cạn kiệt, kéo theo giá trị của những viên đá quý này ngày càng cao.

Chính vì lý do đó mà thị trường nhẫn nam đá xanh dương hiện nay hơn 80% là đá tổng hợp, nhân tạo từ các loại đá tự nhiên, như kim cương xanh nhân tạo, Sapphire , CZ, Swarovski, v.v…

Một số loại nhẫn đính đá xanh có nguồn gốc tự nhiên được nhiều người biết đến có thể kể đến nhẫn nam đá sapphire xanh, nhẫn nam đá topaz xanh dương.

Thực tế thì màu sắc của loại đá quý này khá phù hợp với guu của đa số phái mạnh, chính vì thế những sản phẩm nhẫn nam đá xanh dương thường được ưu tiên tìm hiểu nhiều hơn nhất là khi nó hợp với mệnh theo phong thủy của người đeo.

Những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh dương đẹp

Mẫu 1

nhẫn vàng nam mặt đá xanh

Mẫu đầu tiên được giới thiệu này chính là một chiếc nhẫn nam đính đá xanh chất liệu vàng trắng, những viên đá này thường là CZ có số ly nhỏ đính trên các chi tiết để tạo nét cho chiếc nhẫn.

Điểm nổi bật của chiếc nhẫn này là kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, sắc màu đá xanh dương sáng, thích hợp đeo trong những buổi picnic nhẹ nhàng, năng động thể thao.

Mẫu 2

mẫu nhẫn vàng nam mặt đá xanh dương đẹp

Thiết kế của chiếc nhẫn này có phần sang trọng và quý phái hơn, mang hơi hướng cổ điển nhờ vết cắt Emerald của viên kim cương chính, màu sắc xanh dương nhạt này thường là nhẫn nam đá Topaz xanh hoặc CZ, Spinel,v.v…

Thiết kế nhẫn đề cao sự sang trọng, quyền lực và lịch lãm, khá phù hợp trong những buổi hội họp quan trọng với mục đích giới thiệu và khẳng định bản thân.

Mẫu 3

Nhẫn vàng nam mặt đá Sapphire

Chiếc nhẫn nam đá xanh dương này có màu sắc xanh đậm hơn, giác cắt cũng theo kiểu Emerald nhưng được tô điểm thêm bằng các chi tiết đính đá tấm xung quanh, màu sắc đậm này thường thấy ở các loại nhẫn nam đính đá Sapphire xanh.

Mẫu 4

Nhẫn đồng hồ vàng nam mặt đá xanh

Kiểu dáng của nhẫn nam đá xanh dương này có phần tương tự như đồng hồ, nên còn được gọi là nhẫn đồng hồ, kiểu này khá trang nhã và sang trọng đang là mẫu khá được ưa chuộng bởi phái mạnh trong năm nay 2021.

Những điều cần lưu ý khi mua nhẫn nam mặt đá xanh dương

Như đã đề cập ở trên các loại đá quý xanh dương thiên nhiên hiện nay khá hiếm và giá thành cao, thị trường chủ yếu là đá quý tổng hợp nhân tạo.

Vì thế tùy theo nhu cầu mua nhẫn nam đính đá xanh dương của bạn như thế nào, nếu mua đá thiên nhiên tốt nhất nên lựa chọn ở những nơi uy tín có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định về ngọc để đảm bảo quyền lợi của mình.

Trong trường hợp mục đích đeo nhẫn của bạn dựa theo các yếu tố liên quan phong thủy thì bạn nên mua đá xanh dương tự nhiên bởi các loại đá nhân tạo không có giá trị trong phong thủy.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích đối với bạn trong việc lựa chọn nhẫn nam mặt đá xanh dương, và chúc bạn sớm sở hữu được chiếc nhẫn mà mình yêu thích.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: