Các kiểu nhẫn vàng nam 24k được ưa chuộng nhất

Trong các loại vàng thì vàng 24k là có tuổi cao nhất và các kiểu nhẫn vàng nam 24k cũng khá được phái mạnh yêu thích sử dụng. Cùng tìm hiểu các kiểu nhẫn vàng nam 24k được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhẫn vàng nam 24k là gì?

Vàng là một kim loại quý được khai thác và sử dụng từ ngàn xưa cho đến nay, nó không chỉ là trang sức, mà còn là của cải vật tích góp của mọi người.

Vàng có nhiều loại phân nhóm dựa theo hàm lượng vàng nguyên chất phổ biến hiện nay có vàng 10k, 14k, 18k, 24k trong đó vàng 24k còn gọi là vàng ta là loại có hàm lượng vàng nguyên chất cao nhất 99,99% hay vàng 9999.

Nếu như vàng tây 10k, 14k, 18k có nhiều màu sắc như vàng trắng, vàng, hồng thì vàng 24k chỉ có một màu sắc duy nhất là ánh vàng nổi bật có phần đậm hơn vàng 18k.

Trong chế tác trang sức vàng 24k thường khá mềm sẽ khó gia công nhiều kiểu trang sức khác nhau và thường ít đính đá lên trang sức vàng 24k do chất mềm khó cố định được đá quý. Tuy nhiên vẫn có một vài nhẫn kiểu nam vàng 24k đính đá qua bàn tay tỉ mỉ và cẩn trọng của nghệ nhân.

Tuy nhiên không vì thế mà các kiểu trang sức vàng 24k không đa dạng nhất là nhẫn vàng 24k nam giới có khá nhiều loại như nhẫn vàng nam trơn 24k, nhẫn đúc nam 24k, nhẫn nam vàng 24k đầu rồng, kỳ lân, v.v….

Để thông tin rõ hơn mời bạn cùng tham khảo các mẫu nhẫn nam vàng 24k sau đây.

Các kiểu nhẫn vàng nam 24k được ưa chuộng

Nhẫn trơn nam 24k

Nhẫn trơn là mẫu nhẫn nam vàng 24k được ưa chuộng nhất đối với phái mạnh bởi kiểu dáng đơn giản, thuận tiện đeo trong bất cứ trường hợp nào và vẫn giữ được sự sang trọng của vàng 24k.

Nhẫn trơn nam loại 24k tại các tiệm vàng bạc đá quý bán thường thấy loại ép vỉ và không ép vỉ, ép vỉ thường có mã số bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn về chất lượng nhẫn vàng mà mình mua.

Nhẫn nam 24k kiểu đúc

Kiểu nhẫn nam này khá đa dạng và được nhiều phái mạnh ưa chuộng, trên mặt nhẫn thay vì đính đá sẽ có những chi tiết, họa tiết cầu kỳ được đúc thông qua khuôn với nhiều thông điệp mang ý nghĩa may mắn, tài lộc đối với nam chủ nhân.

Tùy thuộc theo hình dáng của nhẫn như thế nào, mà nghệ nhân sẽ tạo ra một khuôn đúc nhẫn như vậy rồi sau đó mài, đánh bóng nhẫn.

Các hình ảnh trên nhẫn khá đa dạng đôi khi là chữ, đôi khi là hình ảnh về một sự vật hiện tượng nhiều đó có ý nghĩa may mắn, tài lộc.

Mẫn nhẫn vàng nam 24k đính đá

Loại này ít phổ biến hơn do chất vàng 24k khá mềm, chủ yếu không đảm bảo giữ được đá quý trong quá trình sử dụng, tuy nhiên không phải không thể, nó yêu cầu có bàn tay chế tác và gia công tỉ mỉ của thợ lành nghề để có thể đính được đá quý lên chất vàng 24k.

Các kiểu nhẫn nam 24k đính đá này thường chỉ giới hạn ở một số kiểu không quá đa dạng nếu so với vàng tây có phần cứng cáp hơn nhờ pha thêm các hợp kim.

Mẫu nhẫn vàng 24k nam kim tiền

Thiết kế kiểu nhẫn này chú trọng đến các khách hàng yêu thích phong thủy, nhẫn kim tiền có ngụ ý mang đến may mắn và tài lộc cho người đeo, thường được nhiều người mua và dịp đầu năm, Vía Thần Tài với hy vọng có được vận liên quan đến tiền bạc.

Hình dáng của nhẫn kim tiền cơ bản là các đồng tiền tròn tiếp nối với nhau không có điểm đầu điểm cuối, thiết kế nhẫn kim tiền vàng 24k hiện nay cũng khá đa dạng với nhiều loại để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Mẫu nhẫn vàng nam 24k đầu rồng

Hình đầu rồng, tỳ hưu là những linh vật phong thủy khá được phái mạnh ưa chuộng, hình ảnh rồng liên tưởng đến những điều quyền quý, cao sang, hoàng gia và đầy mạnh mẽ, như thể hiện bản lĩnh và năng lực của phái mạnh.

Nhẫn đầu rồng cũng có khá nhiều kiểu dáng, nhưng phổ biến nhẫn là kiểu đầu rồng to, thân uốn quanh tạo thành chiếc nhẫn.

Trên đây là một vài thông tin về các kiểu nhẫn vàng nam 24k được ưa chuộng, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhẫn nam vàng 24k và có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: