Nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ phong cách có những mẫu nào?

Những chiếc nhẫn nam vàng 24k khá thu hút đối với phái mạnh, bởi nó không chỉ là trang sức mà còn là tài sản thể hiện phong độ và bản lĩnh. Nếu như nhẫn nam vàng được mua nhiều trong khoảng 1 chỉ, 2 chỉ thì nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ lại được yêu thích bởi style mà nó mang lại cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn nam 24k 3 chỉ phong cách sau đây.

Sơ lược về nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ

Nhẫn nam 24k 3 chỉ là loại nhẫn có trọng lượng vàng cao, tuy không cao như 1 lượng, 5 chỉ nhưng so với nhẫn 1 chỉ, 2 chỉ thì nhẫn vàng 24k 3 chỉ có độ chắc chắn hơn.
Loại nhẫn vàng 24k 3 chỉ này thường chỉ dành cho nam giới do độ dày và kích thước của nó thường nhiều, trong khi nữ giới thường yêu thích những kiểu nhẫn có phần mảnh với nhiều chi tiết đính đá lung linh.

Đặc điểm vàng 24k

Điểu đặc trưng của vàng 24k là khá mềm, do độ nguyên chất cao, vì thế thường hình dạng của chiếc nhẫn nếu không giữ gìn cẩn thận sẽ dễ bị méo mó sau thời gian dài sử dụng.
Thông thường các kiểu nhẫn vàng 24k người ta sẽ ít đính đá quý lên do đôi khi chất vàng mềm khó giữ được đá quý cố định ở một vị trí, nếu bất cẩn có thể làm rơi mất hạt đá quý đi, đó là lý do vì sau mà các kiểu nhẫn vàng pha có vẻ cứng rắn thì thường được đính đá quý hơn là vàng 24k.
Đương nhiên nếu đưa vào tay thợ thủ công lành nghề thì vẫn có thể đính đá được với những phương pháp đặc biệt, và như thế thì chi phí gia công cao và đòi hỏi quá trình sử dụng cần cẩn thận.

Nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ

Đối với nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ cũng có khá nhiều kiểu dáng đa dạng như nhẫn vàng trơn, nhẫn đúc, nhẫn đồng tiền, nhẫn kiểu phong thủy, v.v… với mức giá phụ thuộc vào giá vàng trên thị trường và những biến động tác động đến giá cả vàng 24k.
Giá vàng 24k thường xuyên thay đổi tùy theo các yếu tố kinh tế, chính trị trên thế giới và chính sách bình ổn giá của nhà nước.
Hiện nay giá vàng đang ở mức trên 50 triệu đồng một lượng chênh lệch khá cao nếu bạn mua vàng khoảng mấy tháng đầu năm đến hơn 10 triệu và thời điểm này năm 2018 trên dưới 20 triệu 1 lượng, do thời điểm cuối năm 2018 giá vàng ở mức 35 triệu đồng 1 lượng.
Đó là lý do vì sao mà vàng 24k không chỉ là trang sức mà còn là một tài sản để đầu tư lâu dài, nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ cũng không ngoại lệ, điểm khác biệt là khi mua nhẫn vàng nam bạn sẽ tốn thêm vài trăm nghìn phí gia công tùy theo mức độ phức tạp của chiếc nhẫn. 
Giá nhẫn nam vàng 24k 3 chỉ tại thời điểm hiện nay tầm 16 đến 17 triệu đồng một chiếc với nhiều mẫu thiết kế đa dạng và phong cách.

Các mẫu nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ phong cách


Mẫu 1: Nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ kiểu trơn

Đây là kiểu dáng khá phổ biến cũng như được nhiều anh chàng ưa chuộng, bởi kiểu này khá basic, dễ đeo cũng như kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, không quá gồ ghề, thuận tiện đơn giản trong sinh hoạt hàng ngày.
Đặc biệt kiểu này chi phí gia công thấp, một số nơi có thể giảm luôn cả chi phí gia công cho bạn.

Mẫu 2: Nhẫn nam 24k 3 chỉ kiểu tròn cách điệu

Mẫu này như một sự biến tấu từ nhẫn vàng tròn trơn, với các chi tiết nổi được chạm khắc tỉ mỉ trên thân nhẫn tạo cảm giác đa dạng với nhiều hình ảnh độc đáo.

Mẫu 3: Nhẫn nam 24k 3 chỉ kiểu đúc nổi

Nhẫn vàng nam 24k kiểu đúc cũng là kiểu dáng khá được đấng mày râu ưa chuộng, kiểu được giới thiệu này làm đúc nổi, với khuôn được thiết kế tạo cảm giác 3D với những hình ảnh về các linh vật phong thủy sống động.

Mẫu 4: Nhẫn vàng 24k đầu rồng 3 chỉ

Mẫu này từng chi tiết liên quan đến đầu rồng điều được gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết, tạo cảm giác chân thực và đầy phong cách cho phái mạnh.
Điểm khác biệt của kiểu này so với mẫu 3 là các chi tiết trên bề mặt nổi tạo thành hình ảnh 2D không tạo hình 3D như kiểu trên, kiểu này được ưa chuộng thứ 2 sau nhẫn tròn trơn với những hình ảnh mang những nội dung có ngụ ý may mắn, phát tài, phát lộc, bình anh, hạnh phúc, v.v…

Trên đây là những thông tin sơ lược về các kiểu nhẫn vàng nam 24k 3 chỉ phong cách, hy vọng sẽ giúp ích đến bạn trong việc tìm mua nhẫn nam phù hợp với mình.

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: