Nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu?

Những chiếc nhẫn vàng nam 24k đều khá thu hút bởi lượng vàng nguyên chất nổi bật và kiểu dáng đẹp đẽ. Nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu, những yếu tố nào tác động đến giá nhẫn vàng 24.

Các yếu tố tác động đến giá nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ trên thị trường.

Thị trường trang sức vàng nói chung và vàng 24k nói riêng khá sôi động bởi những sự biến đổi về giá trên thị trường vàng toàn thế giới nói chung.

Giá nhẫn nam 24k 2 chỉ

Giá nhẫn nam 24k 2 chỉ đương nhiên cũng tuân theo quy luật thị trường ấy, và giá thay đổi hàng ngày, đôi khi là thay đổi hàng giờ.
Hầu như các yếu tố về kinh tế, chính trị, trên thị trường thế giới đều tác động đến giá vàng 24k vì nó là vàng nguyên chất (hàm lượng vàng nguyên chất trong vàng 24k là 99,99%).
Một ví dụ rõ ràng nhất đến sự biến động của giá vàng trên thị trường là từ đầu năm 2021 do tác động của dịch Covid và các cuộc chiến tranh thương mại giữa các cường quốc mà giá vàng liên tục được báo giới đưa tin làm chạm đỉnh.
Giá vàng liên tục có những mốc leo thang quan trọng từ ba mươi mấy triệu đến bốn mươi mấy triệu đồng và tính đến tháng 9/2021 giá vàng đã lên đến hơn năm mươi triệu đồng một lượng.
Giá nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ cũng không nằm ngoài quy luật này, chỉ có một số yếu tố sai số do là vàng trang sức nên có chi phí gia công tùy theo các cửa hàng khác nhau mà mức phí mày khác nhau.
Vậy giá nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ là bao nhiêu.

Nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu

Giá nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ phụ thuộc vào giá vàng thế giới cũng như các chính sách về giá của chính phủ.
Hiện tại giá vàng 24k nằm ở mức hơn 50 triệu đồng 1 lượng tương đương hơn 5 triệu 1 chỉ, tức giá nhẫn vàng 24k trang sức sẽ nằm trong khoảng từ trên 10 triệu đến dưới 12 triệu chưa bao gồm chi phí gia công.


Phí gia công vàng 24k như thế nào thì tùy theo quy định của cửa hàng buôn bán vàng bạc đá quý đó cùng với mức độ phức tạp của thiết kế.
Những chiếc nhẫn vàng nam có thiết kế phức tạp hiển nhiên chi phí giao công sẽ cao, và ngược lại. Đôi khi phí này còn có liên quan đến giá trị của thương hiệu vàng bạc đá quý mày bạn mua.
Chi phí gia công này tùy nơi có nơi chỉ 100.000 VNĐ có nơi 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.
Cộng lại các chi phí thì nếu bạn muốn mua một chiếc nhẫn vàng nam 2 chỉ 24k số tiền bạn phải bỏ ra là hơn 10 triệu đồng, tính cho đến thời điểm hiện tại.
Trong tương lai dao động thay đổi của giá vàng như thế nào tăng hay giảm là điều nhiều người chưa biết được. 

Những điều lưu ý khi mua nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ.

Nhẫn vàng nam 24k là loại trang sức được làm từ chất liệu vàng nguyên chất, bạn có thể thấy chất vàng này khá mềm. Nên những nữ trang được làm từ loại vàng này sẽ dễ bị biến dạng theo thời gian nếu không bảo quản và sử dụng hợp lý.



Cá nhân tôi đang sử dụng một chiếc nhẫn kim tiền vàng 24k và sau một thời gian dưới bàn tay tôi, chiếc nhẫn đã không còn hình dạng tròn vành như ban đầu, nó hơi méo, vì có thể dễ dàng nắn lại nên tôi đã thử và kết quả là nó càng méo hơn.
Sự ưa chuộng của trang sức vàng 24k nằm ở giá trị cao của nó, vì thế nó thường được dùng làm trang sức cưới, hay nhẫn nam có trọng lượng từ 1 chỉ, 2 chỉ trở lên.
Vì là loại vàng có giá trị cao, nên chắc chắn sẽ có giá trị để trục lợi bán hàng giả, hàng xi mạ để thu lợi bất chính.
Vì thế để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng thì tốt nhất bạn nên lựa chọn mua nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ ở những nơi bán uy tín.
Thiết kế của nhẫn nam vàng 24k 2 chỉ tương đối, phổ biến là các kiểu nhẫn trơn, kiểu đúc có nhiều hình ảnh đẹp mang ý nghĩa may mắn. Nhẫn vàng 24k đính đá cũng có nhưng không phổ biến do chất vàng mềm khó giữ đá sau thời gian sử dụng.

Hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ và giá của chúng,chúc bạn nếu có nhu cầu sẽ sớm mua được chiếc nhẫn 24k mà mình ưng ý.

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: