Những mẫu nhẫn nam titan trơn đẹp nhất hiện nay

Nhẫn titan trơn trở thành xu hướng thời trang dành cho giới trẻ dạo gần đây. Thế nhưng không phải ai cũng biết được titan là gì và titan khác biệt so với các chất liệu khác như thế nào nào. Cùng tìm hiểu rõ hơn về trang sức titan và những mẫu nhẫn nam titan trơn đẹp trong bài viết sau nhé!

Titan là gì?

Titan là tên của một nguyên tố hóa học, được khai thác trong đá lửa và đá trầm tích. Titan là kim loại cứng và rất bền được dùng làm trang sức. Trong quá trình chế tác, titan khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, trắng,...

Ưu điểm của trang sức titan 

Một trong những điều khiến khách hàng săn lùng những chiếc nhẫn nam titan trơn chính là ưu điểm vượt trội của chất liệu titan. Cụ thể hãy tìm hiểu ngay sau nhé.

Là trang sức có trọng lượng nhẹ

Nguyên tố titan trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học thuộc nhóm kim loại nhẹ. Điều này nhằm khẳng định titan là chất liệu phù hợp để chế tác trang sức. Các bạn trẻ năng động có thể dễ dàng đeo những món trang sức titan đi học, đi chơi mà không lo bị vướng víu khó hoạt động. 

Là trang sức có độ bền cao

Trang sức titan không cần phải bảo quản kỹ vì nó có đặc tính cứng và bền so với nhiều kim loại khác, ít biến đổi trong nhiều điều kiện bên ngoài khác nhau. Chính vì vậy, khi đeo nhẫn nam titan trơn, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó. Cho dù trong môi trường ẩm ướt, hay vận động mạnh, chiếc nhẫn của bạn sẽ luôn luôn trông như mới, giữ được tính thẩm mỹ vốn có. 

Đối với các cặp đôi đang yêu nhau, vòng tay cặp hay nhẫn cặp từ tian nhẹ, bền sẽ giúp các bạn mang “tín vật tình yêu” đi khắp nơi để lúc nào cũng nhớ về nửa kia của mình. Thật tuyệt đúng không nào.

Là trang sức thay thế cho những phụ kiện quý giá

Ưu điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, với tình trạng cướp giật như hiện nay, trang sức titan là phụ kiện thích hợp để thay thế cho những món trang sức quý giá. Đây là món trang sức vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp vừa đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. 

Tuy không được chế tác từ vàng, bạc hay đá quý, nhưng để có được món trang sức đẹp và long lanh, các nghệ nhân đã tỉ mỉ chế tác qua nhiều công đoạn khác nhau.Trang sức titan không đắt tiền nhưng nó vẫn tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng của người sử hữu. 

Đi kèm với những lý do trên, trang sức titan ngày càng được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp với nhiều người. Dưới đây là những mẫu nhẫn nam titan trơn đẹp được nhiều cánh mày râu lựa chọn để thể hiện cá tính mạnh mẽ và phong cách lịch lãm của bản thân. 

Những mẫu nhẫn nam titan trơn đẹp

Nhẫn nam titan trơn đen

Mẫu nhẫn titan trơn đen này đang được nam giới săn lùng suốt những năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, nam tính, mẫu nhẫn này dễ đeo và dễ phối đồ. Dù bạn sở phong cách bụi bặm hay bạn là một chàng trai công sở thì đều vô cùng phù hợp.

Nhẫn nam titan mặt vuông trơn 

Mẫu nhẫn nam titan mặt vuông trơn sẽ phù hợp cho những anh chàng yêu thích sự mới lạ và đam mê chạy theo xu hướng. Khác với những mẫu trơn truyền thông, mẫu nhẫn này được thiết kế phá cách và vượt trội với bản to dày và nam tính. 

Nhẫn nam titan trơn mạ vàng

Vẫn là thiết kế mặt vuông trơn nhưng mẫu nhẫn titan trơn mạ vàng được ưa chuộng hơn bởi độ sáng bóng, sang trọng và đẳng cấp. Điểm cộng cho mẫu nhẫn này chính là lớp mạ vàng giúp chiếc nhẫn không đen hay gỉ. 

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về trang sức titan và tìm được cho mình những kiểu nhẫn nam titan trơn phù hợp nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: