Chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới

Nhẫn cưới là tín vật có ý nghĩa quan trọng trong ngày cưới của các cặp đôi. Chỉ cần nhìn vào nhẫn cưới các cặp đôi như được tiếp thêm động lực để vượt qua mọi khăn trong cuộc sống. Dưới đây là những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới, cùng chiêm ngưỡng nhé!

Ý nghĩa chiếc nhẫn cưới

Từ xưa đến nay, dù ở phương Đông hay phương Tây, chiếc nhẫn cưới luôn có mặt hầu hết trong các hôn lễ. Nó là tín vật minh chứng cho tình yêu đơm hoa kết trái của đôi lứa.

Chiếc nhẫn cưới thường được đeo ở ngón áp út với ngụ ý người đó đã lập gia đình. Chiếc nhẫn cưới trên tay giúp cả hai luôn thấy trách nhiệm đối với nửa kia dù vui buồn, khó khăn hay hạnh phúc… thì họ sẽ cùng nhau vượt qua. 

Những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới

Nhẫn cưới mang nhiều ý nghĩa sâu sắc mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn sở hữu cho mình những mẫu nhẫn cưới đẹp mắt. Dưới đây là những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới.

Nhẫn cưới của Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị và hoàng tử Philip

Hoàng tử Philip đã dành tặng cho cô dâu của mình một chiếc nhẫn cưới kim cương 3 carat giác cắt tròn cùng 10 viên kim cương nhỏ đính hai bên.

Điều khiến chiếc nhẫn cưới này trở nên đặc biệt là câu chuyện lịch sử đằng sau nó. Để tạo ra chiếc nhẫn quý giá này, hoàng tử đã cầu cứu mẹ mình là công chúa Alice xứ Battenburg. Bà đã tặng chiếc vương miện do Sa hoàng Nga truyền lại để giúp con mình tạo ra một bảo vật có giá trị to lớn. Dưới sự giúp đỡ của nhà kim hoàn Philip Antrobus, chiếc nhẫn cưới vô giá này được hoàn thành. Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị đã đeo nó thường xuyên cùng với nhẫn vàng xứ Wales của bà.


Nhẫn cưới Hoàng tử William và Kate Middleton

Chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp và vô giá thứ hai phải kể đến chiếc Blue Sapphire do hoàng tử William tặng cho nàng Kate Middleton. Chiếc nhẫn cưới này được đính viên Sapphire ở giữa và 16 viên kim cương lấp lánh dát xung quanh, tạo nên vẻ đẹp vô cùng nổi bật. 

Chiếc nhẫn cưới này được truyền lại từ công nương Diana vì thế nó có ý nghĩa vô cùng to lớn với hoàng tử William và hoàng gia Anh. 

Nhẫn cưới Victoria Beckham và David Beckham

Victoria và David Beckham là cặp đôi huyền thoại tình yêu nổi tiếng. Chiếc nhẫn cưới 3 carat tuyệt đẹp với giác cắt kim cương Marquise vẫn luôn trên tay Victoria suốt 20 năm qua. Chiếc nhẫn cưới này được thiết kế độc quyền từ Asprey & Garrard đã giúp cặp đôi kết nối bền lâu dù họ sống giữa giới nghệ sĩ đầy sóng gió.

Nhẫn cưới Beyonce và Jay Z

Không thua kém các cặp đôi khác, chiếc nhẫn cưới kim cương của Jay Z và Beyonce nặng đến 18 carat. Tại ngày trọng đại của đời mình, chàng rapper đã trao cho Beyonce chiếc nhẫn cưới đắt giá này. Giá trị của nó ước tính lên đến 5 triệu USD.

Nhẫn cưới Angelina Jolie và Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của thế giới, đó là điều không thể phủ nhận. Brad Pitt cùng với nhà trang sức Beverly Hills, Robert Procop đã mất một năm để thiết kế nhẫn cưới cho nàng. Điểm nhấn cho chiếc nhẫn chính là viên kim cương 7 carat cắt kiểu chữ nhật xếp tầng cùng với những viên nhỏ hơn. Mặc dù hôn nhân đã tan vỡ, nhưng Angelina Jolie có thể hãnh diện vì chiếc nhẫn cưới kim cương trị giá 500.000 USD tượng trưng cho  tấm lòng của Brad Pitt.

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình cặp nhẫn cưới đẹp và sang trọng thì liên hệ ngay Jemmia nhé.

 Bạn hãy xem thêm:

0 comments: