Nhẫn thần tài đeo ngón nào hút lộc?

Thần tài trong văn hoá phong thủy của người phương đông là vị thần giúp chủ quản lý tiền bạc. Nhẫn thần tài đeo ngón nào hút tài lộc về là câu hỏi nhiều người hỏi gần đây. Vì nhiều người rất coi trọng nhẫn thần tài nhất là người làm ăn kinh doanh. Hôm nay bạn cùng jemmia tìm hiểu kỹ về chủ đề này nhé!

Hình 1 - Nhẫn thần tài giúp thu hút tài lộc

Nhẫn thần tài đeo ngón nào hút tài lộc?

Đã thành tục lệ ngày mùng 10 của mỗi tháng giêng âm lịch hàng năm là ngày vía thần tài. Mọi người thường truyền tai nhau mua vàng hay trang sức vàng ngày này sẽ được phát tài phát lộc. Ai cũng vậy đều mong gia đình hay doanh nghiệp có một năm mới sung túc tài lộc đầy nhà. Thường bảo nhau đi mua nhẫn vàng hay vàng tài lộc cất dành hoặc đeo để hút may mắn. Bạn cần hiểu rõ nhẫn thần tài đeo ngón nào và chọn nhẫn theo ý muốn ngón nhẫn mình đeo.

Đeo nhẫn ngón cái tăng sự mạnh mẽ

Hình ảnh quen thuộc ở mỗi bộ phim cổ trang các bậc vương tôn thường đeo nhẫn ngón cái. Chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến sự uy quyền, mạnh mẽ của các vua chúa thời đó. Bởi họ đeo như vậy từ thời đó họ đã biết quyền lực của nhẫn trong phong thủy đời sống.


Hình 2 - Nhẫn thần tài cực đẹp khi đeo nhẫn

Vì vậy nhẫn thần tài đeo ngón nào hút tài lộc, để tăng quyền lực cho bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp. Câu trả lời của jemmia chính là bạn nên đeo ngón cái. Đeo nhẫn ngón cái giúp bạn nổi trội mạnh mẽ hơn nhiều khi đeo ngón khác. Tạo điểm nhấn ấn tượng về sự quyết đoán bản lĩnh ở mỗi con người. Đồng thời thu hút được tài lộc, may mắn trong sự nghiệp hay trong lãnh đạo kinh doanh.
Ở một phương diện phong thủy khác đeo nhẫn ngón cái tượng trưng cho sự may mắn , cũng như đại diện cho phúc thọ an khang, phú quý trường tồn. Vì vậy nhiều người đàn ông trung niên trở lên thường đeo ngón này. Bạn hãy tự phân tích bản thân mình và tìm ra nhẫn thần tài nên đeo ngón nào nhé.

Đeo nhẫn ngón trỏ giúp thu hút tài lộc

Rất nhiều người tự hỏi muốn thành công trong công việc ngoại giao, hoặc thi cử đỗ đạt thì nhẫn thần tài đeo ngón nào? Nó đó, ngón trỏ yêu quý đấy bạn ạ. Bởi lẽ nguyên lý rất đơn giản ngón trỏ thường là sự ra lệnh từ đó hành động. Đồng thời là yếu tố cần sự phối hợp nhất của cả bàn tay. Nên bạn đeo nhẫn ngón trỏ là để nâng cao vận khí và hút tiền tài địa vị xã hội.
Theo phong thủy muốn thi cử đỗ đạt hoặc công việc thuận lợi đeo nhẫn thần tài vào ngón trỏ. Nó chính là ngón phù hợp nhất giúp bạn thu hút những may mắn trong lúc này.Khi bạn chọn nhẫn thần tài đeo ngón nào cũng nên chọn có thiết kế phù hợp với ngón đó. Ví dụ đeo ngón tay trỏ chọn thiết kế tinh xảo để nổi bật tính cách tỉ mỉ cầu toàn.

Đeo nhẫn ngón giữa nâng cao tinh thần trách nhiệm, công việc trôi chảy

Nên đeo nhẫn thần tài ngón nào để được nâng cao sự trách nhiệm trong công việc hay quyết định. Theo thuật phong thủy từ trước đến nay câu trả lời đó là đeo nhẫn ngón giữa. Bởi nó được đại diện cho sự nhận thức ý thức trách nhiệm với những việc mình làm. Nó đặc biệt hiệu quả với người thiếu tự tin không dám đứng ra chịu trách nhiệm với hành động của mình. Vì vậy nó sẽ giúp chủ nhân mạnh mẽ đưa ra quyết định thực hiện một cách hiệu quả chính xác.
Khi bạn đeo nhẫn tài lộc vào ngón giữa bạn sẽ tích lũy thêm được tài phúc của bản thân. Giúp chủ nhân có sự an toàn lâu dài và kéo theo nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.
Đôi khi vị trí của ngón giữa là trung tâm nên thường hơi khó khăn khi hoạt động. Nên đeo nhẫn thần tài ngón nào để ít ảnh hưởng hoạt động bạn nhé. Hoặc bạn có thể khắc phục bằng cách chọn những chiếc nhẫn thần tài dạng mỏng thiết kế đơn giản chút.

Đeo nhẫn ngón áp út để tình duyên tài lộc được thúc đẩy

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón áp út thường là người đính hôn hoặc đã kết hôn. Bởi nó biểu tượng cho mặt trăng vẻ đẹp của tâm hồn đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Đồng thời trong giai đoạn yêu hay đã đính hôn đeo nhẫn ngón này sẽ tăng tình cảm đôi lứa. Thúc đẩy tiến triển đến hôn nhân, đồng thời loại bỏ những điềm xấu đổ vỡ hay phá hoại tình cảm của hai người.
Nhưng bạn cũng cần biết rằng nhẫn thần tài đeo ngón nào để hút tài lộc nhất đó là ngón áp út. Bởi theo thuyết phong thủy thì ngón áp út là ngón giúp tích lũy tài lộc tốt nhất. Vì vậy đeo nhẫn thần tài ngón nào tốt nhất jemmia xin đưa ra đề cử ngón áp út. Nếu đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tăng thêm tài lộc và gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
Nếu bạn đang độc thân và sợ lỡ duyên với người khác vì hiểu nhầm thì bạn sử dụng loại nhẫn thần tài có hình dáng khác xa với nhẫn cưới. Một công đôi việc vừa chiêu tài lộc mà lại tình duyên ko bị lỡ.


Hình 3 - Những chiếc nhẫn thần tài tinh tế

Đeo nhẫn ngón út nâng cao năng lực bản thân

Đeo nhẫn thần tài ngón nào để tăng cao sự trí tuệ và thuyết phục của chủ nhân.
Ngón út cũng là ngón mà ít trở ngại nhất trong khi hoạt động. Vì vậy bạn đeo ngón út sẽ dễ dàng nâng cao năng lực bạn thân. Thu hút khơi gợi sự tập trung cũng như kiên nhẫn trong bản năng con người.
Cách đeo nhẫn thần tài như thế nào để phát huy tối đa năng lượng của nhẫn?
Nhẫn thần tài càng ngày được sử dụng nhiều bởi trong phong thủy chúng giúp cho chủ nhân may mắn. Tuy nhiên phải biết các nhẫn thần tài đeo ngón nào để có được tài lộc mà mình mong muốn.

Quy tắc cần nhớ khi đeo nhẫn thần tài

Trả lời câu hỏi nhẫn thần tài đeo ngón nào và tay bên nào bạn sẽ nhớ được quy tắc.
Bạn nhớ rằng đàn ông nên đeo nhẫn bên tay trái còn phụ nữ cần đeo nhẫn bên tay phải.
Muốn mang lại sự trọn vẹn khi đeo nhẫn tài lộc bạn cần chú ý về khối lượng nhẫn bạn đeo. Và sự hài hòa trong các ngón tay cả về thiết kế, khối lượng của nhẫn thần tài.


Hình 4 - Trở nên đẹp hơn khi đeo nhẫn thần tài

Jemmia nơi khách hàng đặt niềm tin trọn vẹn

Chúng tôi luôn lắng nghe tâm sự của trang sức nên luôn hiểu chúng phát huy tác dụng khi nào. Bởi lẽ jemmia đã có kinh nghiệm lâu năm về những trang sức đặc biệt là nhẫn. Hơn ai hết chúng tôi rất muốn giúp khách hàng mình sử dụng trang sức vừa để làm đẹp mà lại đem lại may mắn.
Nếu bạn còn thắc mắc nhẫn thần tài đeo ngón nào hút tài lộc? Hay bạn hợp với trang sức gì? Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trả lời nhanh nhất, những mặt hàng chất lượng nhất. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều ưu đãi cũng như chính sách cho các khách hàng mới và cũ. Nên bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: