Thuộc Lgbt đeo nhẫn ngón nào?

Cách đây vài thập kỷ, những cặp đôi đồng tính xem việc đám cưới là một giấc mơ không tưởng. Hàng trăm người có mối quan hệ không thể gắn kết bằng các ràng buộc về pháp lý, tôn giáo như những cặp đôi khác. Ngày nay, hôn nhân đồng giới đã được công nhận ở trên thế giới. Việc yêu nhau, thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc cũng trở nên dễ dàng. Đám cưới cũng không còn là ước mơ không thực hiện được nữa. Để kỷ niệm đúng ngày trọng đại nhất của cuộc đời, các cặp đôi cùng dành cho nhau những chiếc nhẫn cưới vĩnh cửu. Vậy thuộc LGBT đeo nhẫn ngón nào?

LGBT đeo nhẫn ngón nào

Khác với những chiếc nhẫn cưới của các cặp đôi thường mang nhẫn ngón áp út. Những người thuộc LGBT đeo nhẫn thường phụ thuộc vào thông điệp mà cặp vợ chồng muốn truyền tải. Bạn có thể đeo nhẫn ngón áp út của ở tay trái nếu bạn cảm thấy điều đó quan trọng để chứng tỏ mối quan hệ của bạc không khác gì hôn nhân của những người khác giới. Mối quan hệ này cần được tôn trọng và hạnh phúc. 

Hình 1: Thuộc Lgbt đeo nhẫn ngón nào?

Bạn cũng có thể đưa ra quyết định mang nhẫn theo truyền thống, hay liên quan đến đức tin. Nếu bạn nghĩ điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hôn nhân. 

Đây là cuộc sống của bạn, cuộc hôn nhân và mối quan hệ của bạn vì vậy không ai có thể ép buộc LGBT đeo nhẫn ngón nào, tuân thủ một nguyên tắc hay một nghi lễ. Chỉ cần trong tim bạn có đức tin, thì mọi ngón tay đeo nhẫn đều đúng.

Hôn nhân hạnh phúc chưa bao giờ phụ thuộc vào vị trí của một chiếc nhẫn. Vì vậy về vấn đề LGBT đeo nhẫn ngón nào, các cặp đôi không cần quá lo lắng. 

Những mẫu nhẫn cho người thuộc LGBT

Kiểu dáng vui tươi và trẻ trung

Màu sắc cầu vồng, chính là một nét đặc trưng để nhận biết những người thuộc cộng đồng LGBT. Thay vì theo kiểu truyền thống, thiết kế đơn giản đính đá. Thì những chiếc nhẫn cầu vồng như một cách nhắc nhở bản thân điều gì đã khiến tình yêu bạn trở nên đặc biệt. 

Chiếc nhẫn được làm từ kim loại vàng, được khắc các thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ tới thông qua chiếc nhẫn. Đây chính là một thiết kế đặc biệt, ý nghĩa cho những cặp đôi song tính. 

Hình 2: Thuộc Lgbt đeo nhẫn ngón nào, thiết kế ra sao

Sự lựa chọn tinh tế

Đây là một thiết kế phù hợp cho những cặp đôi đồng tính nữ. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp thể hiện được vẻ đẹp, sự lựa chọn đầy thanh lịch và quyến rũ.

Điểm nhấn của thiết kế, khi được tính 7 viên đá màu, tượng trưng cho màu sắc cầu vồng. Chiếc nhẫn độc đáo này nói lên niềm tự hào, tình yêu và phong cách mỗi ngày .

Hình 3: Thuộc Lgbt đeo nhẫn ngón nào cho tinh tế

Chiếc nhẫn Antinous 

Nếu bạn chưa biêt, thì Antinous là một thanh niên Hy Lạp nổi tiếng vì là người tình của hoàng đế La Mã Hadrian. Ông được tôn thời như một anh hùng sau khi chết. 

Vì vậy chiếc nhẫn mang tên ông dần biểu tượng cho chủ nghĩa Hy Lạp hóa. Tức là sự phát triển văn hóa Hy Lạp .Antinous cũng là biểu tượng cho đồng tình luyến ái, ám chỉ mối tình của ông. 

Chúng có thiết kế vừa phải, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng cho người dùng. 

Hình 4: Thuộc Lgbt đeo nhẫn ngón nào?

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề thuộc Lgbt đeo nhẫn ngón nào. Dù ngón nào đeo nhẫn cũng không quan trọng, chỉ trong lòng bạn có đức tin và luôn nghĩ về nhau. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: