Đeo nhẫn thu hút tình duyên, tình duyên thuận lợi suôn sẻ?

Trong như phong thủy, mỗi một đồ vật đều mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt. Mỗi món trang sức mang trên người cũng có cho mình biểu tượng tâm linh thú vụ. Với nhẫn cũng vậy, chúng không chỉ làm đẹp cho đôi bàn tay, nếu đeo đúng cách còn giúp bạn thu hút tình duyên, tài lộc dồi dào. Dưới đây là cách đeo nhẫn thu hút tình duyên mà bạn nên nằm lòng.

Vị trí đeo nhẫn thu hút tình duyên 

Trong phong thủy, mỗi ngón tay đeo nhẫn cầu tình duyên thường có một ý nghĩa khác nhau, sẽ tương ứng với một mệnh. Vậy nên, tùy thuộc vào người mang mà chúng ta sẽ đeo nhẫn ngón nào tốt cho tình duyên.

Hình 1: Khi đeo nhẫn thu hút tình duyên, cần tuân thủ nguyên tắc “Nam tả nữ hữu”

Nhưng trước hết, bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc từ xa xưa đến nay “Nam tả nữ hữu”. Theo đó, người nam buộc phải đeo nhẫn bên tay phải và ngược lại người nữ sẽ đeo nhẫn bên tay trái. Tùy thuộc vào mục đích mà sẽ đeo vào các ngón khác nhau. 

Nhẫn phong thủy tình duyên đeo ngón cái

Trên vị trí bàn tay, ngón cái là ngón tượng trưng cho sức mạnh quyền lực, thể hiện địa vị, uy quyền. Ngày xa xưa, các vị vua chúa và những người có chức vị cao và địa vị đều đeo nhẫn ở ngón này. Vì vậy với những ai đang muốn muốn thành công, thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Thì nên mang một chiếc nhẫn ở ngón tay cái.

Hình 2: Nhẫn tình duyên không nên mang ở ngón cái, dù nam hay nữ

Tuy nhiên, để đeo nhẫn thu hút tình duyên thì ngón này không phải là lựa chọn hợp lý. Về thời trang, chúng sẽ làm mất đi sự nữ tính của nàng. Tuy nhiên, sẽ tăng được sự mạnh mẽ của chàng. Thế nhưng, về ý nghĩa chúng chỉ phát huy được sức mạnh sự thăng tiến, tiền tài. Hoàn toàn không có ý nghĩa về tình duyên như bạn đang mong muốn. 

Đeo nhẫn thu hút tình duyên ở ngón trỏ

Ngón trỏ thường dành cho những ai độc thân và đang mong muốn tìm được đối tượng. Đây thực sự là ngón sẽ giúp bạn thu hút được tình yêu của mình. 


Hình 3: Đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp bạn khai vận đào hoa, tìm được tình yêu của đời mình

Ở trong phong thủy, khi mang nhẫn ngón này sẽ giúp bạn khai vận đào hoa, tìm được tình yêu của đời mình. Đặc biệt, nếu bạn là người có tính cách ngại ngùng, khi đeo nhẫn ngón trỏ sẽ giúp những ai đang theo đuổi bạn nhận thấy cơ hội. Đây chính xác là ngón giúp bạn thu hút tình duyên.
Ngoài ra, không chỉ có lợi trong mặt tình duyên, chúng còn giúp bạn thăng tiến hơn trong con đường sự nghiệp. 

Đeo nhẫn ngón giữa

Đối với những ai muốn duy trì hạnh phúc thì đeo nhẫn ngón giữa sẽ rất phù hợp. Ở trong phong thủy, vị trí của ngón tay này nằm ngay trung tâm, có tác dụng thu hút hết tất cả những sức mạnh tốt lành bên ngoài. Từ đó, giúp cuộc sống bạn trở nên luôn suôn sẻ và bền vững. 


Hình 4: Đeo nhẫn ngón giữa giúp duy trì hạnh phúc

Đeo nhẫn ngón áp út

Có thể nói rằng, ngón áp út thường được dùng để mang nhẫn cưới và nhẫn cặp. Chúng chủ yếu được sử dụng để thể hiện bản thân đã có tình yêu hay cuộc hôn nhân hạnh phúc. 
Tuy nhiên với những ai còn độc thân, đang đi tìm nửa kia của mình, thì bạn không nên mang nhẫn ở ngón này. Ngược với ý nghĩa thể hiện sự hạnh phúc trong hôn nhân, chúng còn khiến những ai chưa có người yêu đánh mất tình duyên. 

Hình 5: Đeo nhẫn ngón áp út không phù hợp để tìm kiếm tình duyên

Đeo nhẫn ngón út

Cuối cùng là ngón út trên bàn tay. Khi mang nhẫn ở ngón này sẽ giúp bạn có được nhiều may mắn trong mọi khía cạnh cuộc sống. Khi đeo chúng, bạn sẽ gặp được quý nhân, các mối quan hệ xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Vậy nên, bạn đang muốn tìm được vận may, thì đừng ngại ngùng mà không thử đeo nhẫn ở ngón này.

Hình 6: Đeo nhẫn ngón út giúp bạn có được nhiều may mắn trong các mối quan hệ xung quanh.

Có thể thấy rằng, nên đeo nhẫn ngón nào để tình duyên suôn sẻ là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Như đã nói ở trên, bạn không nên đeo nhẫn thu hút tình duyên ở ngón cái và ngón áp út. Chúng thường có nhưng ý nghĩa khác, không thích hợp để khai vận đường tình duyên.

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: